News

ปลดปล่อยความเป็นลิงในตัวคุณด้วย TOSS!

ปลดปล่อยความเป็นลิงในตัวคุณด้วย TOSS! ในวันที่ 7 กันยายนนี้: มาเหวี่ยงตัว, ปา แล้วก็ออกลิงออกค่างให้เต็มที่ในเกม VR Platformer ที่ตื่นเต้นที่สุดแห่งปี!

เตรียมตัวให้พร้อมนะเกมเมอร์ทั้งหลาย เพราะประสบการณ์เกม VR ที่ไม่เหมือนใครจะมาให้คุณออกลิงค่างให้เต็มที่! วางจำหน่ายบน Meta Quest, PC VR และ PS VR2, ในวันที่ 7 กันยายน 2023 นี้ – TOSS! คือเกมแพลตฟอร์มเมอร์ VR ที่จะถีบคุณให้ไปห้อยโหนบนท้องฟ้า แล้วปลุกความเป็นลิงในตัวคุณขึ้นมา! มาเตรียมตัวสู่การผจญภัยแบบกล้วย ๆ ที่จะมาทดสอบความว่องไว, จังหวะเวลาและสกิลในฐานะเกมเมอร์ VR ของคุณในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ขณะนี้เปิดให้วิชลิสต์แล้ว!

ตัวอย่างวันวางจำหน่าย: https://youtu.be/E0HHPW2KWC0

เมื่อยานของคุณมาตกลงบนดวงดาวที่เต็มไปด้วยก้อนเมฆชวนตะลึง จึงได้พบกับโลกที่อัดแน่นไปด้วยความตื่นเต้นและความท้าทาย ในการที่จะซ่อมแซมยานอวกาศและหาทางกลับบ้านในครั้นี้ คุณจะต้องออกเดินทางไปทั่ว 75+ ฉากสุดตื่นเต้น ที่แพร่หลายไปทั่วระบบนิเวศสไตล์ก้อนเมฆอันงดงาม 9 ฉาก เมื่อคุณเหวี่ยงตัวไปทั่วพื้นที่แห่งนี้ คุณก็จะได้รวบรวมชิ้นส่วนอันสำคัญที่จะช่วยซ่อมแซมยานอวกาศของคุณได้

TOSS! คือผลงานที่อุทิศแด่เกมแพลตฟอร์มเมอร์ในสไตล์คลาสสิกที่จับใจเกมเมอร์มาหลายทศวรรษ คุณจะได้ดำดิ่งไปกับความหวือหวาของการปาร์คัวร์ ที่ซึ่งแรงดึงดูดจะเป็นสนามเล่นของคุณ และท้องฟ้าก็เป็นเพียงอีกอุปสรรคหนึ่งให้คุณได้พิชิต

  • ทะยานไปบนฟ้าด้วยความสง่าไม่มีใครเทียม, คุณจะได้สำรวจต้นไม้, ท่อและกำแพงอย่างไร้รอยต่อไปทั่วภูมิประเทศอันสวยงามที่รอคอยให้คุณไปเยือน
  • ท้าทายตนเองด้วยอชีฟเมนต์มากมายในเกม ซึ่งล้วนแล้วแต่จะผลักดันความสามารถของคุณให้ถึงขีดสุด มาแข่งกับเวลาในโหมด Time Attack เก็บรวบรวมกล้วยทุกใบที่พบ หรือใครที่กล้าหาญและเก่งกาจมากพอ ก็มาเอาชนะแต่ละฉากด้วยความแม่นยำโดยลดจำนวนการจับและปีนป่ายให้น้อยที่สุดเพื่อแสดงให้เห็นถึงทักษะขั้นสุดยอดของคุณ ทุกอย่างแล้วแต่คุณเลือก แต่ก็เตรียมตัวให้พร้อม เพราะมีเพียงเซียนของ TOSS! ที่จะเคลียร์ได้หมด!
  • เผชิญหน้ากับการแข่งขันกับเพื่อนและคู่ปรับ, ติดตามทุกการเคลื่อนไหวของพวกเขาด้วยร่องรอยการเล่น เพื่อผลักดันซึ่งกันและกันให้ขึ้นสูงยิ่งขึ้นไปสู่ความเป็นเลิศด้านปาร์คัวร์
  • ปลดล็อกตัวปรับแต่งแสนสนุก ที่จะมายกระดับความสามารถด้านแพลตฟอร์มเมอร์ของคุณให้เหนือขึ้นไป มาสัมผัสกับประสบการณ์แบบ Zero Gravity แล้วปลดปล่อยพลังของ Double Toss แล้วพบกับมิติใหม่ของกายกรรมที่ชวนอ้าปากค้าง มีเพียงระดับเซียนของ TOSS! ที่จะปลดล็อกตัวปรับแต่งเหล่านี้ได้ทั้งหมด!

เตรียมตัวปลดปล่อยความเป็นลิงกันได้ในวันที่ 7 กันยายน 2023 แล้วมาเพิ่ม TOSS! เข้าวิชลิสต์ของคุณ! ด้วยระบบนิเวศบนก้อนเมฆอันงดงาม, ปาร์คัวร์สุดเหวี่ยง และการแข่งขันฉันท์มิตร นี่คือเกมที่คุณรอคอย! มานับถอยหลังสู่การผจญภัยแบบกล้วย ๆ กันได้เลย!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์