News

ฉากใหม่ NINJAGO: Dragons Rising และเนื้อหาใหม่จะนำการผจญภัยสุดอลังการมาสู่  LEGO Brawls

Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศว่าฉากใหม่ LEGO® NINJAGO®: Dragons Rising และเนื้อหาใหม่พร้อมให้เล่นแล้วใน LEGO Brawls โดยเซ้ตใหม่นี้จะมีเนื้อหาในธีมของ NINJAGO ซึ่งจะนำเสนอตัวละครใหม่ให้เล่น และยังมีมินิฟิกเกอร์ใหม่จาก LEGO อีกมากมาย พร้อมด้วยโหมดเกมใหม่ Dragon Core ที่เป็นโหมดการยึดเป้าหมาย ให้ผู้เล่นเข้าแข่งขันยึดครองพื้นที่สำคัญ

มาเผชิญกับความท้าทายในดินแดนใหม่อันประหลาดและอันตราย Sora, Arin, และมินิฟิกเกอร์ 14 ชิ้นใหม่จาก LEGO จะนำการผจญภัยสุดอลังการมาสู่ LEGO Brawls พร้อมด้วยฉากใหม่เอี่ยม LEGO NINJAGO: Dragons Rising อย่ายอมให้อะไรมาทำให้คุณสั่นคลอนได้! คุณจะก้าวขึ้นมาเป็นฮีโรยุคใหม่แล้วพิชิตโหมดเกมใหม่ Dragon Core ได้หรือไม่?

ลองมาชม LEGO Brawls NINJAGO: Dragons Rising ได้ที่นี่:

LEGO Brawls คือเกมบรอว์เลอร์ที่เป็นมิตรกับทุกคนในครอบครัว ซึ่งมาพร้อมกับระบบครอสเพลย์ และโหมดเกมอันหลากหลายที่สนุกได้ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าคุณจะมีฝีมือการเล่นในระดับใดก็ตาม ผู้เล่นจะได้สร้างและแข่งขันกันด้วยมินิฟิกเกอร์ LEGO ที่ไม่เหมือนใครตามแต่บุคลิกลักษณะของตน, กลยุทธ์และรูปแบบการเล่นที่ชื่นชอบ ด้วยความเป็นไปได้ในการปรับแต่งมากกว่า 77 ล้านล้านรูปแบบ ยิ่งไปกว่านั้นตัวเกมยังมีฟีเจอร์อย่างฉากในธีม LEGO ที่โดดเด่น่ ตั้งแต่ธีมคลาสสิกเช่น Space and Castle, ไปจนถึงธีมโปรดของแฟน ๆ อย่าง LEGO Jurassic World™, LEGO NINJAGO, และ LEGO Monkie Kid™

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LEGO Brawls หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia โปรดไปที่ website หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramTwitterTikTokLINE, และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์