News

มาสนุกไปกับเจ้าก้อนขน: ProtoCorgi วางจำหน่ายแล้ว!

กระสุนจะสาดปูพรมไปทั่วหน้าจอคุณแล้วบน PC และ Nintendo Switch

เกมกระสุนท่วมจอคือเกมที่จับใจเรามานาน และตอนนี้เจ้าคอร์กีตัวน้อย Bullet ก็เตรียมออกผจญภัยแล้ว: ProtoCorgi วางจำหน่ายแล้วบน PC และ Nintendo Switch

เพื่อฉลองโอกาสนี้ เราจึงอยากมอบขนมเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับเจ้าฮีโรก้อนขนผู้น่ารักของเรา Bullet เพื่อรับมือกับการเดินทางข้างหน้า อย่างไรก็ดี ด้วยความที่ Bullet สับสนเวลาระหว่างปีของสุนัขกับปีของมนุษย์ ก็เลยทำให้ออกเดินทางช้าไปกว่าที่คิดไว้ เราเลยอยากขอย้ำเตือนให้ทราบกันว่า ProtoCorgi คือเกมเกี่ยวกับอะไร พร้อมด้วยตัวอย่างต้อนรับการวางจำหน่าย:

https://youtu.be/fy7PCRob8XU

ProtoCorgi เป็นเกมเรโทรในรูปแบบพิกเซลอาร์ต และเป็นเกมยานยิงแนวนอนด้วยเกมเพลย์แบบอาร์เขดที่จะให้ผู้เล่นได้ควบคุม Bullet ซึ่งเป็นสุนัขไซเบอร์เนติกคลาส C3 (ย่อมาจาก Cute Cybernetic Corgi)

เมื่อ Bullet พบว่า Nixie โดนจับตัวไปโดยองค์กรชั่วร้ายที่หวังครอบครองกาแล็กซี่ เจ้าคอร์กีตัวน้อยสุดอันตรายตัวนี้จึงออกเดินทางเพื่อช่วยเหลือเธอ การผจญภัยข้างหน้าจะเต็มไปด้วยงานภาพเคลื่อนไหวสไตล์เรโทรพิกเซลอาร์ตที่สวยงาม และจะให้คุณได้สัมผัสกับการต่อสู้ของ Bullet พร้อมการควบคุมอันแม่นยำ เกมเพลย์แน่น ๆ และเรื่องราวอันจับใจ

ถ้าคุณต้องการสร้างฉากให้ Bullet ได้ท้าทายด้วยตนเอง ลองใช้งานระบบสร้างฉากของ ProtoCorgi ดูก็ยังได้ เพราะคุณจะได้สร้างฉากที่ต่างออกไปจากในเนื้อเรื่องและให้คุณได้เข้าถึงทุกอุปสรรคและศัตรูทุกแบบเพื่อทำให้ชีวิตของ Bullet ลำบากมากขึ้นกว่าเดิม แน่นอนว่าคุณยังแบ่งปันฉากที่สร้างขึ้นให้ผู้เล่นอื่นได้ลองเล่นกันแบบออนไลน์ด้วยนะ

ยิง, หลบและเห่าโฮ่ง ๆ ในเกม Bark’em up สุดน่ารักเกมนี้!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์