News

มาเป็นคนสุดท้ายที่เหยียบเบรกแล้วพุ่งไปคว้าเกียรติยศ: EA SPORTS™ F1® 23 วางจำหน่ายแล้วทั่วโลก

Shape

Description automatically generated with medium confidence

การกลับมาของ Braking Point, ขับขี่อย่างมั่นใจด้วยเทคโนโลยี Drive Pad แบบใหม่อันแม่นยำ และพัฒนาระบบควบคุมสำหรับนักแข่ง F1® พร้อมกับมาแข่งขันกับทุกทีมในทุกสนามแข่งด้วย 2023 FIA Formula One® World Championship

 รับชมตัวอย่างวางจำหน่าย ที่นี่

Electronic Arts Inc. (NASDAQ: EA) ได้ฉลองการวางจำหน่ายทั่วโลกของ EA SPORTS F1® 23, เกมอย่างเป็นทางการของ FIA Formula One World Championship บนแพลตฟอร์ม PlayStation®5, Xbox Series X|S, PlayStation®4, Xbox One, และ PC, ผ่าน EA App, Epic Games Store, และ Steam ที่มาพร้อมกับอัปเกรดระบบบังคับควบคุม ด้วยฟีดแบ็กจากทีมแข่ง F1® ของแท้ และเทคโนโลยี Precision Drive สำหรับการเล่นบนคอนโทรลเลอร์ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ของแท้สุดสมจริงเมื่อได้แข่งขันกับทุกทีมและนักแข่งทุกคนไปทั่วทุกสนามในฤดูกาลแข่ง 2023 ที่ประกอบไปด้วย Las Vegas Sprint Circuit™ ที่หลายคนรอคอยและ Losail International Circuit, จากประเทศกาตาร์ ผู้เล่นจะได้สร้างชื่อบนพาดหัวข่าวด้วยการกลับมาของ ‘Braking Point’, ที่มีทั้งตัวละครหน้าใหม่และตัวละครเก่าที่กลับมาอีกครั้ง พร้อมด้วยทีมใหม่ Konnersport ที่พยายามฝากชื่อเอาไว้บนสนามแข่ง

F1 23 มีทุกสิ่งที่ผู้เล่นชื่นชอบในการแข่งขัน World Championship และจะพาพวกเขาให้ลงลึกยิ่งขึ้นไปอีกในโลกแห่ง Formula 1 ในคราวนี้เราจะเชื่อมต่อกับผู้เล่นให้มากขึ้นในซีซันนี้ผ่าน F1 World, โดยส่งมอบความท้าทายที่สดใหม่ตามเวลา ตลอดซีซันของ 2023 และมีระบบคะแนนความปลอดภัยแบบใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นให้เกิดการแข่งขันที่ดีและเคารพซึ่งกันและกันในโหมดมัลติเพลเยอร์”กล่าวโดย Lee Mather, Senior Creative Director ณ Codemasters “ไม่ว่าจะแข่งขันด้วยพวงมาลัยหรือคอนโทรลเลอร์ ผู้เล่นจะได้รับรู้ถึงการควบคุมในมือที่แท้จริง ด้วยฟีดแบ็กจากนักแข่ง F1 ตัวจริง เทคโนโลยีการควบคุม Precision Drive ของเราจะมาปฏิวัติการเล่นด้วยคอนโทรลเลอร์ และให้ผู้เล่นได้สัมผัสความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ขึ้นว่าการได้ควบคุมพาหนะที่เร็วที่สุดแห่งวงการมอเตอร์สปอร์ตนั้นเป็นอย่างไร”

Braking Point 2 ยังคงเน้นที่เรื่องราวของนักแข่งหนุ่ม Aidan Jackson และคู่ปรับของเขา Devon Butler ในเรื่องราวบทล่าสุดนี้ ทั้งคู่ได้กลายมาเป็นเพื่อนร่วมทีมของทีมที่ตั้งใหม่อย่าง Konnersport Butler Racing Team, แต่ว่านักแข่งหน้าใหม่ Callie Mayer, ซึ่งเป็นผู้หญิงคนแรกที่ชนะการแข่ง F2 World Championship, ก็รอคอยอยู่เพื่อโอกาสในการได้ก้าวเข้าสู่โลกอันทรงเกียรติของ Formula 1® เมื่อมีหลายอย่างเป็นเดิมพันเช่นนี้ การตัดสินใจในสนามและนอกสนาม และสิ่งที่คุณทำจะส่งผลต่อระดับของ Performance และ Reputation, ที่จะปลดล็อกเป้าหมายโบนัสและรางวัลไปตลอดสองซีซันอันเข้มข้น

F1® World จะเป็นศูนย์กลางของประสบการณ์แบบเล่นเดี่ยวและมัลติเพลเยอร์ของ F1® 23, ที่จะเชื่อมต่อนักแข่งในหลากหลายรูปแบบให้ได้เป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่ตนรักผ่านเนื้อหารายวัน, รายสัปดาห์และรายซีซันที่จะผูกอยู่กับปฏิทินในโลกความเป็นจริง ฮับโฉมใหม่จะช่วยผู้เล่นหน้าใหม่ให้ได้ดูสิ่งต่าง ๆ ในโลกของ  Formula 1®, เพื่อสร้างความท้าทายและพัฒนาฝีมือก่อนแข่งขันสู่ตำแหน่งแชมป์ F1® World คือจุดรวมของโหมดที่หลายคนชื่นชอบ ประกอบไปด้วย Grand Prix และ Time Trial และยังมีระบบความก้าวหน้าแบบใหม่ ที่จะปลดล็อกการอัปเกรดรถ, ลวดลาย, ชุดแข่งและหมวก นอกจากนี้ยังพัฒนาด้านสังคมด้วยระบบการให้คะแนนความปลอดภัยแบบใหม่ เพื่อกระตุ้นให้เกิดสภาพแวดล้อมของการแข่งขันที่ยุติธรรม โดยจับกลุ่มเล่นกับนักแข่งที่มีพฤติกรรมใกล้เคียงกัน โหมด Ranked ที่ยกเครื่องใหม่จะอ้างอิงรถที่มีสมรรถนะเทียบเคียงกัน ดังนั้นความสามารถของนักแข่งจะเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง และยังมีระบบแบ่งดิวิชันที่ประกอบไปด้วยการยกระดับและลดระดับ

จากฟีดแบ็กของผู้เล่นที่ผ่านมา การแข่งในระยะทาง 35% ซึ่งเดิมเล่นได้แค่เป็นส่วนหนึ่งของ Formula 1® Esports Series และ Red Flags, ก็ได้รับการเพิ่มเติมเข้ามาในเกม โดยเป็นการเพิ่มกลยุทธ์ให้มากขึ้นในการแข่ง ร่วมด้วย 23 สนามของ 2023 FIA Formula One World Championship, ที่ประกอบไปด้วยอัปเดตจากโลกจริงที่สะท้อนให้เห็นถึงซีซันปัจจุบัน F1® 23 จะมีสนามเพิ่มอีกสามสนามคือ, Paul Ricard (France), Shanghai (China), และ Portimão (Portugal), ที่เล่นได้ทั้งรายการใน F1® และ F2 เกมนี้ยังมาพร้อมกับโหมดสุดโปรดของแฟน ๆ ด้วยอย่าง Career, My Team และโหมดที่ได้รับการพัฒนาอย่างมากนั่นคือ Leagues, ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ผ่าน EA Racenet, ที่จะให้ผู้เล่นได้สร้าง, ร่วมเล่น, ตั้งกำหนดการและสร้างรายการชิงแชมป์แบบมัลติเพลเยอร์ที่ปรับแต่งได้

F1® 23 Champions Edition ก็จำหน่ายด้วยเช่นกัน โดยมี World Champion และแอมบาสเดอร์คนปัจจุบันของ EA SPORTS อย่าง Max Verstappen มาขึ้นปกแบบเดี่ยว ส่วนฉบับดิจิทัลจะมาพร้อมกับ Max Verstappen Racewear Pack, ‘Braking Point 2’ Icons และ Vanity Item Pack, Dual Entitlement*, XP Boost, F1® World Bumper Pack, 18,000 PitCoin, My Team Icons ใหม่สี่แบบ, Nigel Mansell, Jamie Chadwick, Pastor Maldonado และ Kamui Kobayashi

เพื่อฉลองการวางจำหน่ายของเกม และครบรอบ 60 ปี McLaren, ผู้เล่นจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอีเวนต์พิเศษ F1® World และรับดีไซน์ McLaren Triple Crown ไปใช้กับรถของตนใน F1® World ลวดลายนี้อ้างอิงมาจากลวดลายพิเศษของทีม ณ Monaco Grand Prix เพื่อเป็นสัญลักษณ์แด่ความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในวงการมอเตอร์สปอร์ต อีเวนต์อีกมากมายและรางวัลพิเศษที่สอดคล้องกับปฏิทินในโลกความเป็นจริงจะได้รับการเพิ่มเติมเข้ามาในอีกหลายเดือนถัดจากนี้

สำหรับข่าวสารเพิ่มเติมของ F1® 23 โปรดไปที่ Formula 1 game website และช่องทางโซเชียลบน Instagram, TwitterTikTok, และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์