News

Mundfish ประกาศ DLC ตัวแรกของ Atomic Heart พร้อมวันปล่อยให้เล่น รวมถึงโหมด NG+ และตัวอย่างใหม่แบบบึ้ม ๆ !

เกมชูตเตอร์แนวซีนีมาติก ขยายพลอตและประสบการณ์อีกมากมายในพื้นที่ใหม่ เตรียมพบศัตรูใหม่, อาวุธใหม่ และพลังใหม่ ๆ ด้วย

Mundfish ตื่นเต้นที่จะประกาศ DLC ตัวแรกของเกมที่ได้รับเสียงชื่นชมมากมายนั่นคือ Atomic Heart พร้อมเผยซีรีส์ DLC ที่จะรวมอยู่ใน Atomic Pass รวมถึงชื่อ DLC ตัวแรกคือ Annihilation Instinct ซึ่งเป็น DLC น่าตื่นเต้นที่จะให้เล่นวันที่ 2 สิงหาคม ข้อมูลทั้งหมดนี้จะมีในตัวอย่างวันวางจำหน่าย และให้สัญญาผู้เล่นว่าจะมาพร้อมพื้นที่, อาวุธ, ศัตรู และความสามารถถุงมือแบบใหม่อันหลากหลายยิ่งกว่าเดิม ช่วยให้คุณเหมือนเล่นเกมนี้ด้วยความรู้สึกสดใหม่อีกรอบ นอกจากนี้ยังมีโหมด New Game+ สำหรับตัวเกมหลัก ที่จะปล่อยให้เล่นฟรีเป็นอัปเดตล่าสุด

ตอนนี้ Atomic Heart ยังลดราคาถึง 40% บน Steam อย่าพลาดโอกาสไปคว้าเกมในราคาลดกระหน่ำนี้ มีจนถึงวันที่ 13 กรกฎาคมนี้เท่านั้น!

ใน DLC ของ Annihilation Instinct ผู้เล่นจะได้เรียนรู้สิ่งที่เกิดขึ้นในโลกดิสโทเปียของเกมหลังจากช่วงไคลแมกซ์ของ Atomic Heart เตรียมออกเดินทางผ่านโลกของจิตใจอันบิดเบี้ยวของ Mendeleev Complex ค้นพบความจริงเกี่ยวกับ NORA เมื่อ P-3 ถูกดึงกลับไป Facility 3826 อีกครั้ง เอาชีวิตรอดจากศัตรูที่กลายร่างได้ และจัดการพวกมันด้วยอาวุธสุดล้ำ – Secateur อาวุธระยะไกล และ Klusha อาวุธระยะประชิด – รวมถึงพลังควบคุมเวลาของถุงมือแบบใหม่ Techno-Stasis

พบกับตัวละครใหม่ที่น่าค้นหา รวมถึงการกลับมาของตัวละครอื่นในสภาพแวดล้อมสุดเซอร์ไพรส์และดำดิ่งสู่ความบ้าคลั่งของ AI ที่จะเป็นประสบการณ์ของ Annihilation Instinct โดยโหมด New Game+ ถูกออกแบบมาเพื่อทดสอบทักษะผู้เล่นและยกระดับประสบการณ์ ซึ่งจะถือเป็นอัปเดตฟรี ให้ผู้เล่นได้ใช้คลังแสงที่ปลดล็อกแล้วไปถล่มศัตรูสุดแกร่งในโหมดยากที่สุด

Atomic Heart พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC
ด้วยสามเอดิชั่น: สแตนดาร์ด(ตัวเกมหลัก), โกลด์ (ตัวเกมหลัก + Atomic Pass) และ
พรีเมียม (ตัวเกมหลัก + Atomic Pass + หนังสือภาพงานศิลป์แบบดิจิทัล) DLC Atomic Heart: Annihilation
Instinct จะปล่อยให้เล่นวันที่ 2 สิงหาคม แล้วรวมอยู่ใน Atomic Pass รวมถึงในเกมแบบ โกลด์ และ พรีเมียม เอดิชั่น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์