News

เผยวิดีโอโปรโมตตัวล่าสุดและข้อมูลใหม่ของ Persona 3 Reload!

บริษัท SEGA Co.,Ltd. เตรียมนำ Persona 3 เกมยอดนิยมของ ATLUS มาทำใหม่ลงบนฮาร์ดแวร์เจนปัจจุบันในชื่อ Persona 3 Reload วางจำหน่ายต้นปี 2024 โดยตัวเกมจะลงให้กับแพลตฟอร์ม Xbox Game Pass, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, PlayStation®5, PlayStation®4 และ Steam ตัวเกมจะนำเสนอความประทับใจของ Persona 3 ด้วยกราฟิกที่สวยงามยิ่งขึ้น ระบบการเล่นที่เป็นมิตรต่อผู้เล่นมากกว่าเดิม
เหตุการณ์ใหม่ ๆ และงานแอนิเมชันที่สร้างขึ้นใหม่

ในวันนี้ เซก้าได้เปิดตัววิดีโอโปรโมตใหม่ที่แสดงภาพใหม่ๆ ของเกม พร้อมเผยภาพอาร์ตและข้อมูลเพิ่มเติมของตัวละครหลักอีก 3 คน ได้แก่ อากิฮิโกะ ซานาดะ, มิตซึรุ คิริโจ และ ฟูกะ ยามากิชิ โปรดติดตามรับชม

Persona 3 ถือเป็นเกมที่กลายเป็นจุดเปลี่ยนของซีรีส์ Persona  ซึ่งมียอดขายรวมมากกว่า 17 ล้านชุดทั่วโลก ด้วยการต่อยอดโลกอันมืดหม่นและเรื่องราวจากซีรีส์ Shin Megami Tensei ผสานเข้ากับงานออกแบบแนวป๊อปเชิงสัญลักษณ์ อินเทอร์เฟซที่ออกแบบมาอย่างดี และใช้ดนตรีประกอบ BGM ที่มีเสียงคนร้อง เสริมด้วยระบบการพัฒนาตัวละครที่มีองค์ประกอบหลักแบบเกมซิมูเลชันผจญภัย ทำให้เกมนี้ได้รับการยกย่องอย่างสูงในฐานะ Persona ยุคใหม่ และได้กลายเป็นเกม RPG ที่สร้างชื่อให้กับ ATLUS ในที่สุด

Persona 3 Reload ยังคงรักษาแก่นของเกมที่อยู่ในความทรงจาของแฟน ๆ เช่น เนื้อเรื่องและตัวละครเอาไว้ แต่ปรับปรุงกราฟิกและการควบคุมของเกมใหม่ให้เหมาะสมกับฮาร์ดแวร์เจนปัจจุบัน สำหรับแฟน ๆ ที่ชื่นชอบเวอร์ชันดั้งเดิม เกมนี้จะรื้อฟื้นความประทับใจต่อ Persona 3 ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง และยังเหมาะมากสาหรับผู้เล่นที่เพิ่งเคยสัมผัส Persona 3 เป็นครั้งแรก

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ https://asia.sega.com/p3r/en/

Persona 3 Reload
Anime Expo Video

แนะนาตัวละครหลัก

อากิฮิโกะ ซานาดะ
(ให้เสียงพากย์โดย: ฮิคารุ มิโดริคาวะ)

นักเรียนชั้นม.6 โรงเรียนมัธยมปลายเก็กโคคัง และเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง S.E.E.S. กัปตันชมรมมวยผู้เก่งทั้งด้านทั้งบุ๋นและบู๊ เขามีแฟนคลับมากมายในโรงเรียน แม้ว่าเขาจะเป็นคนเฉย ๆ พูดน้อย แต่ก็มีด้านที่หัวแข็งและไม่ยืดหยุ่นเช่นกัน อากิฮิโกะได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้กับชาโดว์และพักฟื้นอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะกลับมาเป็นแนวหน้าของทีมอีกครั้ง เขาต่อสู้ด้วยหมัด ใช้ประโยชน์จากความสามารถพิเศษในการชกมวยที่เขาถนัด เพอร์โซนาประจาตัวของเขาคือ Polydeuces เชี่ยวชาญในทักษะการโจมตีทางกายภาพและธาตุสายฟ้า

มิตซึรุ คิริโจ
(ให้เสียงพากย์โดย: ริเอะ ทานากะ)

บุตรสาวของประธานบริษัท Kirijo Group หนึ่งในบริษัทชั้นนาของโลก นักเรียนชั้นม.6 โรงเรียนมัธยมปลายเก็กโคคัง และประธานสภานักเรียน และยังเป็นหัวหน้าของ S.E.E.S. ผู้คอยสั่งการและประสานงานกับเหล่าตัวเอก มิตซึรุเป็นคนจริงจัง เป็นนักเรียนดีเด่นที่ชอบความเป็นระเบียบวินัย เธอมีบทบาทในด้านต่าง ๆ มากมาย อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่เธอถูกเลี้ยงดูมาในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกับคนอื่น บางครั้งเธอจึงค่อนข้างมีพฤติกรรมและคำพูดที่ทาให้คนรอบข้างประหลาดใจได้เหมือนกัน เธอยังเป็นประธานชมรมฟันดาบและใช้ดาบมือเดียวในการต่อสู้ เพอร์โซนาประจาตัวของเธอคือ Penthesilea เชี่ยวชาญในทักษะการโจมตีด้วยเยือกแข็งและเวทมนตร์ธาตุฟื้นฟู

ฟูกะ ยามากิชิ
(ให้เสียงพากย์โดย: มามิโกะ โนโตะ)

นักเรียนชั้นม.5 ของโรงเรียนมัธยมปลายเก็กโคคัง เช่นเดียวกับตัวเอก เธอมีบุคลิกสุขุมและอ่อนน้อมถ่อมตน และยังมีส่วนที่อ่อนแอจนบางครั้งตกเป็นเป้าถูกกลั่นแกล้ง ด้วยเหตุการณ์บางอย่าง ฟูกะได้ติดอยู่ในดาร์กเอาเออร์ แต่ก็ได้รับการช่วยเหลือจากตัวเอกและได้ปลุกพลังของเพอร์โซนาขึ้นมา หลังจากนั้นเธอก็ตัดสินใจเข้าร่วมกับ S.E.E.S. ตามคำเชิญ เธอไม่ได้ต่อสู้ที่แนวหน้าโดยตรง แต่เชี่ยวชาญการรวบรวมข้อมูลและการวิเคราะห์
คอยใช้ความช่วยเหลือเหล่าตัวเอกด้วยทักษะการนาทางและการสนับสนุนของเธอ เพอร์โซนาประจาตัวของเธอคือ Lucia

*ภาพเกมเพลย์ทั้งหมดในบทความนี้ มาจากเวอร์ชันภาษาญี่ปุ่นซึ่งอยู่ระหว่างการพัฒนา เวอร์ชันขายจริงอย่างเป็นทางการจะรองรับซับไตเติลภาษาอังกฤษ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์