News

เปิดศึกในแบบฉบับชาวอียิปต์ – ชมตัวอย่างลงลึกแต่ละกองกำลังใน TOTAL WAR: PHARAOH

ทุกอย่างพร้อมแล้ว รัชสมัยแห่งฟาโรห์ Merneptah ใกล้ถึงกาลสิ้นสุด และดวงตาของชาวอียิปต์ต่างก็จับจ้องไปยังผู้ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำคนต่อไปเพื่อนำพาประเทศอันยิ่งใหญ่แห่งนี้ให้รอดพ้นจากหายนะภัยแห่งความล่มสลายของยุคสัมฤทธิ์ คุณจะเลือกผู้นำที่ปกครองด้วยกำปั้นเหล็ก, ผู้ที่ปกครองด้วยการทูตและความเป็นเอกภาพ หรือผู้ที่เจ้าเล่ห์เพทุบายและพร้อมจู่โจมอย่างที่ไม่มีใครคาดเดาได้?

มาเรียนรู้วิธีของกองกำลังอียิปต์แต่ละฝ่ายได้ที่นี่: https://youtu.be/B6USzHlfMdE

เถลิงบัลลังก์ด้วยผู้นำสี่คนแห่งประวัติศาสตร์อันโดดเด่น

สายเลือดอียิปต์นั้นเข้มข้น และเต็มไปด้วยผู้ที่คู่ควรแก่บัลลังก์ของอียิปต์ ซึ่งแม่ทัพแต่ละรายเหล่านี้จะมาพร้อมประสบการณ์ในการเล่นที่แตกต่างกัน ซึ่งจะทำให้การพิชิตดินแดนแห่งทะเลทรายซาฮาร่าไปจนถึงริมฝั่งแม่น้ำไนล์เป็นสิ่งที่คู่ควรแก่การทุ่มเท

• Seti รู้ภาษาเพียงหนึ่งเดียว นั่นคือภาษาแห่งสงคราม เขาคือผู้สืบทอดอันทรงสิทธิ์ในบัลลังก์แห่งอียิปต์ และสไตล์การเล่นของเขาจะเน้นไปที่การขยายอาณาเขตอย่างเกรี้ยวกราด โดยใช้กองกำลังปริมาณมหาศาล เขาจะสามารถบดขยี้ศัตรูได้อย่างท่วมท้น ก่อนที่กำลังพลขนาดเบาและขนาดกลางจะคอยติดตามไปโจมตีปิดฉาก
• Tausret คือภรรยาของ Seti, ทว่าเธอเองก็มีความทะเยอทะยานของตนเองเช่นกัน เธอเป็นอัจฉริยะผู้ถี่ถ้วน และจะสร้างแผนเศรษฐกิจอันซับซ้อนเพื่อขยายอาณาจักรและเอาชนะศัตรู ด้วยเครือข่ายและทรัพยากรอันมหาศาล เธอจะสามารถสร้างกองทัพรถศึกอันทรงพลังเพื่อขยี้ศัตรูได้
• Amenmesse คือ Viceroy แห่ง Kush และเขาเข้าใจว่าอำนาจที่แท้จริงเหนือผู้คนนั้นไม่ใช่จะได้มาด้วยความภักดีแต่ด้วยเงินตรา ด้วยทรัพยากรมหาศาลในมือ เขาจะสามารถซื้อความแข็งแกร่งหรือเจรจาต่อรองได้ด้วยการทูต และด้วยพลธนูมือฉมังชาว Kushite ที่คอยติดสอยห้อยตาม เขาสามารถบดบังแสงตะวันได้ด้วยห่าฝนลูกธนู
• Ramesses ผู้อวดอ้างสิทธิ์ในบัลลังก์และมีความมุ่งหวังที่จะเดินตามรอยผู้ที่ตนนำชื่อมาใช้ นั่นคือ Ramesses II ผู้ยิ่งใหญ่ เขาอายุน้อยและทะเยอทะยาน กองทัพของเขาประกอบไปด้วยนักรบระดับสูง ที่แม้จะจำนวนน้อยแต่มีความชำนาญหลากหลายและสมดุล

ใช้พลังอำนาจแห่งเครื่องจักรสังหารอียิปต์
ชาวอียิปต์คือผู้พิชิตทะเลทราย และให้ความสำคัญกับการทำศึกที่แม่นยำราวกับจับวางเพื่อโจมตีศัตรูอย่างหนักหน่วงและรวดเร็ว เพื่อก่อให้เกิดความอลหม่านในทัพของศัตรู ความแข็งแกร่งของพวกเขามาจากความรวดเร็วและความคล่องตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเคลื่อนพลในทะเลทรายอันกว้างใหญ่อันเป็นดินแดนของฟาโรห์ ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ พวกเขาเป็นกองกำลังที่ติดตั้งเกราะเพียงเล็กน้อย และอาจสวมใส่เกราะระดับกลางในบางโอกาสเพื่อตอบโต้ศัตรู พร้อมด้วยพลทหารที่เคลื่อนที่ได้รวดเร็ว แต่มีรถศึกสุดอันตรายเป็นแกนกลางสำคัญของกองทัพ

สั่งซื้อล่วงหน้าเลย
หากสั่งซื้อล่วงหน้าตอนนี้ ผู้เล่นจะได้สิทธิ์เข้าถึงคลังสมบัติของฟาโรห์ ที่ประกอบไปด้วยการเข้าเล่นล่วงหน้าช่วงสุดสัปดาห์, แพ็กของตกแต่ง Avatar of the Gods, และแพ็กของตกแต่ง Heart of the Shardana สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิ์แต่ละชนิด โปรดไปที่ Total War: PHARAOH FAQ

สั่งซื้อล่วงหน้าโดยตรงได้จากทีมพัฒนาที่ Total War: PHARAOH storeSteam, หรือ Epic Games Store

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์