News

Infinity Strash: Dragon Quest The Adventure of Dai แนะนำสไตล์การเล่นของไดและผองเพื่อน!

ได (Dai), ป็อป (Popp), มาม (Maam) และฮยุนเคล (Hyunckel) ต่างก็มีท่าโจมตีและสกิลเฉพาะของตนเอง ในคราวนี้จะเป็นนำเสนอคุณสมบัติเฉพาะของแต่ละคนเช่นสกิลและท่าใหญ่ (Coups de Grâce)! แน่นอนว่ายังมีสกิลและเวทอีกมากมายที่ยังไม่ได้แสดงให้เห็นในคราวนี้!

ได ผู้กล้าตัวน้อย

ไดจะมีสกิลเฉพาะตัวนั่นคือดราโกนิกออรา (Draconic Aura) ที่จะเพิ่มค่าสถานะทั้งหมดขึ้นอย่างมาก และรูปแบบการโจมตีหลักของไดก็คือการใช้ดาบสู้ในระยะประชิด ด้วยวิชาดาบของสำนักอวาน (Avan) จึงทำให้ไดมีสกิลอย่างเช่นเวฟสแลช (Wave Slash) และท่าใหญ่คืออวานสตรัช (Avan Strash)

ป็อป นักเวทหนุ่ม

ป็อปนั้นถนัดในการใช้เวทโจมตีระยะไกล ส่วนสกิลเฉพาะตัวคือการทำสมาธิ (Meditation) ที่จะลดระยะเวลาการคูลดาวน์แต่ละสกิล เวทถนัดของป็อปก็คือเวทไฟและเวทน้ำแข็ง ท่าใหญ่อย่างคาฟริซ (Kafrizz หรือก็คือเมราโซมา) นั้นทรงพลังเป็นอย่างมาก

มาม นักบวชสายลุยผู้เมตตา

นอกเหนือไปจากการโจมตีโดยใช้หอกค้อนแล้ว เธอยังให้การสนับสนุนได้โดยใช้ปืนยิงกระสุนเวท (Magic Bullet Gun) สกิลเฉพาะของเธอคือการเติมกระสุน (Reload) ดังนั้นอย่าลืมซะล่ะ! แน่นอนว่ามามเชี่ยวชาญเวทฟื้นฟูพลังชีวิตเช่นเดียวกับนักบวชโดยทั่วไป ส่วนท่าใหญ่ของเธอก็คือการยิงกระสุนที่อัดแน่นด้วยเวทแครคเคิล (Crackle หรือก็คือเฮียดัลโก) ใส่ศัตรู

ฮยุนเคล นักดาบทมิฬอมตะ

ฮยุนเคลจะบดขยี้ศัตรูด้วยวิชาดาบสำนักอวานและสกิลพลังแห่งความมืดมากมาย สกิลเฉพาะตัวของเขาคือแอมโด (Amdo) ที่จะเสริมพลังป้องกันอย่างมากโดยการสวมใส่ดาบดาร์กอาร์เมอร์ (Dark Armour Blade) เป็นเกราะ! ท่าใหญ่ของฮยุนเคลคือบลัดดี้สไครด์ (Bloody Scryde) ซึ่งเป็นท่าที่เขาคิดค้นขึ้นในตอนที่ยังอยู่ในกองทัพจอมมาร

มามและฮยุนเคลจะเปลี่ยนสไตล์การต่อสู้เมื่อผ่านเนื้อเรื่องในภายหลัง!

มามจะเปลี่ยนอาชีพไปเป็น “นักสู้” ส่วนฮยุนเคลก็จะเปลี่ยนอาวุธไปเป็น “หอกดาร์กอาร์เมอร์” เพื่อช่วยเหลือไดในการผจญภัย!

หลังจากที่มามเปลี่ยนอาชีพเป็นนักสู้แล้ว เธอจะเอาชนะศัตรูโดยใช้ความว่องไวและการต่อสู้ระยะประชิด สกิลเฉพาะของเธอคือโฟกัส (Focus) ที่จะลดระยะเวลาคูลดาวน์ของสกิลลงเพื่อช่วยให้โจมตีต่อเนื่องได้เร็วขึ้น! ทุกสกิลในสไตล์นี้เรียกได้ว่าแข็งแกร่งอย่างไม่มีใครเทียบ ระดมโจมตีศัตรูด้วยท่าโจมตีปกติและสกิล ก่อนจะปิดฉากด้วยท่าใหญ่อย่างรีแฟรกเตอร์ฟิสต์ (Refractor Fist หรือก็คือเซ็นกะเร็กโคเคน)

ฮยุนเคลที่ใช้หอกดาร์กอาร์เมอร์ก็ยังคงแข็งแกร่งไม่แพ้ตอนที่ใช้ดาบ และก็แน่นอนว่ายังคงใช้สกิลเฉพาะอย่างแอมโดได้เช่นเดิม ในคราวนี้เขาจะต่อสู้ด้วยวิชาหอกของสำนักอวาน โดยมีท่าใหญ่คือแกรนด์ครอส (Grand Cross) อันรุนแรง โดยเขาจะแปลงพลังงานชีวิตกลายเป็นออราแล้วปลดปล่อยออกมาโจมตี!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์