News

ชอบทั้งการต่อสู้และชอบกินพาย: พบกับอัศวิน Pontius ในตัวอย่างใหม่ของ Trine 5!

Trine 5 วางจำหน่าย 31 สิงหาคม 2023, บน Nintendo Switch, PlayStation 4, PlayStation 5, Windows PC, Xbox One, และ Xbox X/S

การต่อสู้อันทรงเกียรติ, เกราะเงาวับ, ดาบคม ๆ และโล่คู่ใจ: นี่แหละองค์ประกอบของผู้กล้า! มารับบทผู้กล้าด้วยตัวเองในวันที่ Trine 5 วางจำหน่าย 31 สิงหาคม 2023 นี้บน PC, PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One™, Xbox Series S/X™, และ Nintendo Switch™! รับชมตัวอย่างใหม่สำหรับการผจญภัยแบบโคออปที่เปี่ยมไปด้วยมนตร์ขลังใน Trine 5: A Clockwork Conspiracy ได้ที่นี่: https://youtu.be/lT62FugF7Xk!

สำหรับในคราวนี้เชิญพบกับอัศวินพอนเทียส (Pontius the Knight) ผู้ปกป้องอาณาจักรและยังชอบกินพายมากกว่าใครในดินแดนนี้! เขาคือผู้กล้าในแนวหน้าตัวจริงที่มักพุ่งเข้าสู่การรบก่อนใครเพื่อปกป้องเพื่อน ๆ!

ดาบและโล่จะคอยช่วยคุณตลอดการผจญภัย ถ้าคุณรู้วิธีใช้งานล่ะก็นะ! ในฐานะอัศวินมือฉกาจและเป็นนักกินพายตัวยง พอนเทียสจะใช้ดาบสู้กับศัตรู, กำจัดอุปสรรคขวางทางและแม้แต่ใช้เป็นฐานเหยียบเพื่อไปให้ถึงจุดที่สูงกว่าก็ยังได้ ส่วนโล่ไม่เพียงแต่ป้องกันการโจมตี แต่ยังสามารถใช้สะท้อนแสง, ไถลไปตามน้ำและใช้เป็นเครื่องร่อนก็ยังได้!

พุ่งตัว, ทุบ, สู้และแก้ปริศนาฝ่าอันตรายที่รอคอยร่วมกับเพื่อนฝูงนักผจญภัยของคุณ และหากต้องการความช่วยเหลือเครื่องรางปริซึม (Prismatic Talisman) ก็จะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ โคลนน่ะมีประโยชน์นะ!

รับชมตัวอย่างที่นี่:

Trine 5 พัฒนาโดย Frozenbyte ในเฮลซิงกิประเทศฟินแลนด์ และจะวางจำหน่ายบน PC, PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One™, Xbox Series S/X™, และ Nintendo Switch™ ในวันที่ 31 สิงหาคม 2023

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์