News

เกมสร้างเมืองเอาชีวิตรอดในโลกหลังหายนะ Homeseek วางจำหน่ายแล้วบน Steam!

สร้างฐานของคุณ, ตัดสินใจในสิ่งที่ยากลำบาก, ค้นหาเทคโนโลยีช่วยชีวิต และนำพาชุมชนของคุณไปสู่ความรุ่งโรจน์ใน Homeseek, เกมวางแผนเอาชีวิตรอดในโลกหลังหายนะซึ่งขาดแคลนทรัพยากร

สตูดิโออินดี้สัญชาติกรีก Traptics และผู้จัดจำหน่ายในสิงคโปร์อย่าง The Iterative Collective ยินดีที่ได้ประกาศว่า Homeseek พร้อมให้เล่นแล้วบน Steam

เกม RTS เอาชีวิตรอดสุดท้าทายนี้ จะให้คุณได้บริหารทรัพยากรด้วยการออกสำรวจและเอาชนะอุปสรรคเพื่อรักษาชุมชนให้อยู่รอดได้ในสภาพแวดล้อมอันโหดร้ายของโลกในแบบดิสโทเปียที่ขาดแคลนทรัพยากร 

ฟีเจอร์หลัก:

  • บริหารทรัพยากร: ขยายชุมชนของคุณอย่างระมัดระวัง ไม่เช่นนั้นคุณจะมีทรัพยากรไม่เพียงพอต่อการพัฒนา สถานที่ที่คุณเลือกสร้างชุมชนจะสัมพันธ์กับทรัพยากรสำรองที่มีซึ่งส่งผลอย่างมากต่อประสิทธิภาพของชุมชนะ
  • ค้นคว้าและความก้าวหน้า: พัฒนาองค์ความรู้ของคนในชุมชนและเครื่องจักรกลเพื่อใช้ประโยชน์จากทรัพยากรอันมีน้อยนิดให้ได้ผลสูงสุด ค้นคว้าวิจัยอย่างระวัง เลือกหนทางการพัฒนาที่สำคัญที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของคนในชุมชน และนำความรู้นั้นติดตัวคุณไปทุกที่
  • เรื่องราวอันรุ่มรวย: พบกับเรื่องราวอันเปี่ยมไปด้วยความหมายผ่านการออกเดินทางสำรวจ, อีเวนต์และเควสต์ คุณจะได้เผชิญกับการตัดสินใจอันยากลำบากและศัตรูสุดอันตราย แต่สิ่งที่คุณนำกลับมาอาจหมายถึงความเป็นความตายของชุมชน แต่ละตัวเลือกในเกมจะมาพร้อมกับผลลัพธ์ที่อาจทำให้ความพยายามในการมีชีวิตรอดของคนในชุมชนนั้นประสบความสำเร็จหรือไม่ก็ล้มเหลว
  • โหมดมัลติเพลเยอร์ที่ไม่เหมือนใคร: แข่งขันกับผู้เล่นอื่นในการเอาชีวิตรอดที่คุณจะต้องทำในสิ่งที่จำเป็นต้องทำเพื่อเอาตัวรอดในโลกอันโหดเหี้ยมและไร้ปรานีนี้ ทำลายอาคารของพวกเขา, ช่วงชิงทรัพยากร, บีบให้พวกเขาต้องอดอยากก่อนที่พวกเขาจะเล่นงานคุณ

ข้อมูลเพิ่มเติมของ Homeseek:

ซื้อ Homeseek บน Steam: https://store.steampowered.com/app/2093000/Homeseek/

ติดตาม Homeseek บน Twitter: https://twitter.com/Homeseekgame

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์