News

Tikamoon Plains DLC สำหรับ Way of the Hunter จะมาให้เล่นกันบน PC, PlayStation 5, และ Xbox Series X/S ในวันที่ 11 สิงหาคมนี้!

Tikamoon Plains จะมาเยือน PC, PlayStation®5, และ Xbox Series X|S ในวันที่ 11 สิงหาคม 2023 นี้! โดย DLC ตัวล่าสุดของ Way of the Hunter จะมีฉากหลังในทวีปแอฟริกาและมอบพื้นที่ซึ่งเต็มไปด้วยระบบนิเวศน์อันหลากหลาย ที่ประกอบไปด้วยทุ่งหญ้าเขียวขจี, สะวันนาอันกว้างใหญ่, ทะเลทรายแสนอันตรายและหุบเขาที่ลมกระโชกแรง ชมตัวอย่างล่าสุดได้ที่นี่: https://youtu.be/1VLyrNIyNDo!

มาร่วมทางไปกับ Malachi, ผู้เป็นไกด์แนะนำการล่าสัตว์มืออาชีพใน Tikamoon Plains แล้วดื่มด่ำไปกับบรรดาสัตว์ป่าแห่งแอฟริกาอันเต็มไปด้วยเอกลักษณ์ และทำความคุ้นเคยกับอุปกรณ์ล่าสัตว์มากมายให้คุณสำรวจสภาพแวดล้อมได้เต็มที่ มีสิ่งมีชีวิตมากมายทั่วทั้ง Tikamoon Plains และโอกาสใหม่ ๆ รอคอยคุณอยู่

มาสัมผัสกับแนวทางใหม่ในการล่าด้วยธนูที่จะเพิ่มลงมาใน Way of the Hunter – แต่จงระวังเอาไว้เพราะนอกจากคุณแล้วยังมีไฮยีนาลายจุดและสิงโตที่เป็นสัตว์นักล่าในทุ่งราบแห่งนี้เช่นกัน!

Way of the Hunter – Tikamoon Plains จะมาให้เล่นกันบน PC, PlayStation®5, และ Xbox Series X|S ในราคา $ 9.99 / € 9.99 / £ 7.99 วันที่ 11 สิงหาคม 2023 จำเป็นต้องมีตัวเกมหลัก Way of the Hunter จึงจะเล่นได้ ซึ่ง Way of the Hunter จำหน่ายแล้วบน PC, PlayStation®5, และ Xbox Series X|S ในราคา $ 39.99 / € 39.99 / £ 34.99

Way of the Hunter Season Pass
ประกอบไปด้วย Tikamoon Plains DLC รวมถึง DLC ที่จำหน่ายไปแล้วก่อนหน้านี้นั่นคือ Aurora Shores DLC, โดยที่แต่ละชุดจะมีพื้นที่ใหม่อันกว้างใหญ่ให้เล่น และยังมีสัตว์ใหม่ ๆ รวมถึงอาวุธใหม่ ๆ ไม่เพียงเท่านั้นยังมี Hunter’s Pack รวมอยู่ใน Season Pass ด้วย จำหน่ายในราคา $ 19.99 / € 19.99 / £ 15.99

ซื้อเกมได้ที่นี่:
Steam: https://thqn.net/woth-steam
GOG: https://thqn.net/woth-gog
Epic Games Store
https://thqn.net/woth-egs
Xbox: https://thqn.net/woth-xbox
PSN: https://thqn.net/woth-psn

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์