News

Homeseek วางจำหน่ายแล้วบน GOG และลดราคาอยู่ 20% ในช่วงเวลาจำกัด!

เกมกลยุทธ์เอาชีวิตรอดในโลกหลังล่มสลาย Homeseek วางจำหน่ายแล้วบน GOG พร้อมด้วยซาวด์แทร็กแบบเป็นทางการที่เต็มไปด้วยบทเพลงอันดึงดูดและเหมาะแก่การเอาชีวิตรอด ซึ่งต่างก็ลดราคาอยู่ 20% แบบจำกัดเวลา!

ในโลกแห่งศตวรรษหน้าที่ขาดแคลนทรัพยากร Homeseek จะให้ผู้เล่นได้มีโอกาสใช้เทคโนโลยีอันสมจริงและบริหารจัดการทรัพยากรของชุมชนที่ดิ้นรนเอาชีวิตรอด ไปพร้อมกับการออกเดินทางสำรวจดินแดนอันรกร้างและอันตราย ผู้เล่นจะต้องคอยหาสมดุลระหว่างการค้นคว้าวิจัยสิ่งที่จำเป็น พัฒนาความก้าวหน้าเชิงเทคโนโลยีและเลือกตัดสินใจที่จะส่งผลต่อความเป็นและความตาย

Homeseek มีซาวด์แทร็กอย่างเป็นทางการซึ่งเป็นผลงานประพันธ์จากมานู ชาริทาคิส (Manu Charitakis) บทเพลงเก้าเพลงแห่งโลกหลังล่มสลายนั้นชวนผ่อนคลายอย่างเหลือเชื่อ แต่ในขณะเดียวกันก็ชวนหลอนหูอย่างงดงาม ผู้ฟังจะได้ปลดปล่อยอารมณ์ให้บทเพลงอันดึงดูดนี้ย้ำเตือนความสำเร็จของคุณในดินแดนอันรกร้าง และเป็นดั่งบทเพลงของคุณในการใช้ชีวิตในแต่ละวัน

Homeseek จะไปร่วมงาน Gamescom ในกรุงโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนีตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคมถึง 27 สิงหาคม โดยอยู่ที่บูธ C050 ใน Hall 10.1, และจะเปิดโอกาสให้ได้ลองเล่นเกมและพบกับผู้พัฒนาของ Homeseek ในแต่ละวันภายในงานด้วย

Follow Homeseek on Twitter: https://twitter.com/Homeseekgame

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์