News

HYENAS เปิดเผยตัวอย่างเกมเพลย์อย่างเป็นทางการและเปิดให้ทดลองเล่น ณ GAMESCOM

SEGA® และ Creative Assembly ได้เปิดเผยตัวอย่างเกมเพลย์อย่างเป็นทางการสำหรับ HYENAS แล้ว โดยนำเสนอให้เห็นถึงแอ็กชันบุกปล้นในแบบไร้แรงโน้มถ่วงอันสุดโกลาหล เชิญมาชมเหล่า Hyenas มาต่อสู้ฝ่าฟัน Earth Vintage Plundership แล้วชมพวกเขาช่วงชิงสินค้าแล้วกำจัดเหล่า MURFS ก่อนที่จะไปจบด้วยศึกตัดสินแบบไร้แรงโน้มถ่วง

เชิญชมตัวอย่างเกมเพลย์ HYENAS ได้ที่นี่: https://youtu.be/0DVApk5s7qo

HYENAS คือเกมชูตเตอร์มัลติเพลเยอร์แย่งชิงสินค้าที่ให้คุณเลือกฮีโรได้ เกมจะให้ทีมห้าทีมที่ประกอบด้วยสมาชิกทีมละสามคนมาแข่งขันกัน (รวมถึงต้องปะทะกับทีมรักษาความปลอดภัยแบบ NPC ที่เรียกว่า MURFS) ว่าใครจะสามารถขโมยสมบัติอันทรงคุณค่าที่ระลึกจากป็อปคัลเจอร์ในอดีตภายใจ Plunderships อันกว้างใหญ่ได้ก่อนกัน โดย HYENAS จะเปิดให้เล่นกันเป็นครั้งแรก ณ Hall 8 ของงาน Gamescom, ซึ่งเป็นอีเวนต์เกมขนาดใหญ่ที่สุดของโลก ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคมถึง 27 สิงหาคม

นอกเหนือไปจากการเปิดเผยตัวอย่างเกมเพลย์แล้ว, HYENAS ยังได้เปิดเผยภาพคีย์อาร์ตอย่างเป็นทางการภาพใหม่ด้วย โดยประกอบไปด้วยพรีมา (Prima) ดิจิตส์ (Digits) และผู้บัญชาการไรต์ (Commander Wright) คีย์อาร์ตนี้เป็นภาพทีมสามผู้เล่นที่ปรากฏตัวจากเทเลพอร์เตอร์และกำลังมุ่งหน้าไปบุกปล้น Plundership

HYENAS จะมาให้เล่นกันบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X และ Series S, Xbox One, Windows และ Mac และเปิดให้เพิ่มลงลิสต์เกมที่อยากได้แล้วบน Steam เชิญไปที่ www.playhyenas.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หรือติดตามจาก TwitterFacebook และ Instagram สำหรับอัปเดตล่าสุด


เที่ยวไต้หวัน จ่ายด้วยบัตร Visa รับส่วนลด 10% เมื่อซื้อครบ 1,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (1,090 บาท) ขึ้นไป ส่วนลดสูงสุด 200 ดอลลาร์ไต้หวัน (218 บาท) เดินทางภายใน 31 ธันวาคม 2566 เท่านั้น

**กรอกโค้ดสำหรับเดือนสิงหาคม : VISAIBTH08

[วิธีการใช้โค้ดส่วนลด]
กดรับคูปองที่หน้าเว็บโปรโมชั่นแล้วเลือกซื้อสินค้าที่ต้องการ
เมื่อถึงขั้นตอนการชำระเงิน ให้กดใช้คูปองหรือโค้ดโปรโมชั่น
กดเลือกโค้ดส่วนลด 10% สำหรับจ่ายด้วยบัตร Visa เพียงเท่านี้ท่านก็จะได้รับส่วนลดเรียบร้อย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ Kkday – https://clk.omgt3.com/?PID=33463&AID=2342434

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์