News

ประกาศผลงานใหม่สุดอร่อยจาก Apex Legends ในรูปแบบคู่มือทำอาหารสุดเลิศรส

Respawn และ Electronic Arts, พร้อมด้วยสำนักพิมพ์ Insight Editions, ได้ประกาศผลงานใหม่สุดอร่อยจาก Apex Legends ในรูปแบบของคู่มือทำอาหารสุดเลิศรสชวนน้ำลายสอ ที่จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 18 ตุลาคมนี้!

แฟน ๆ ของ Apex Legends จะได้มาเรียนรู้สูตรอาหารพิเศษของบรรดา Legends ที่ได้แสดงให้เห็นบนหน้าจอโหลดเกมอย่างเช่นจานโปรดของ Mirage อย่าง “Glazed Pork Chops” และของ Lifeline อย่าง “Pas Me Dat Suga” ซึ่ง Apex Legends Official Cookbook จะนำเอาอาหารรสชาติเยี่ยมเหล่านี้มามอบให้กับผู้เล่นด้วยสูตรอาหารกว่า 70 จานที่ทำตามได้ง่ายดาย ซึ่งล้วนแล้วแต่ได้แรงบันดาลใจมาจากบรรดา Legends ที่หลากหลายตั้งแต่อาหารว่าง, อาหารเช้า, ของหวาน, จานเรียกน้ำย่อย, เครื่องดื่ม, อาหารจานอบ, ซุป และอีกมากมาย

พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วในราคา $34.99 USD ผ่านช่องทาง Play Apex Shop และ Amazon, คู่มือทำอาหารเหล่านี้จะได้รับการแปลเพื่อจัดจำหน่ายในอเมริกาเหนือ, สหราชอาณาจักร, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, เยอรมนี, สเปน, จีน, ญี่ปุ่น, บราซิลและรัสเซีย

สำหรับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Apex Legends, โปรดติดตามจากช่องทางทางการบน TwitterInstagram และ YouTube หรือไปเยี่ยมชมได้ที่ www.playapex.com สำหรับอัปเดตล่าสุ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์