News

เกมจำลองการผจญภัยในยานอวกาศ Jumplight Odyssey เปิดให้เล่นแบบ Early Access แล้ววันนี้!

มหากาพย์การผจญภัยในอวกาศในเกมจำลองการใช้ชีวิตบนโคโลนีไซไฟนี้ พัฒนาโดย League of Geeks

League of Geeks, ผู้พัฒนาเกมกลยุทธ์ที่ได้รับเสียงชื่นชมมากมายอย่าง Armello และเกมที่กำลังพัฒนา Solium Infernum, ได้เปิดให้เล่น Jumplight Odyssey ในแบบ Early Access บน Steam แล้ววันนี้ พร้อมด้วยส่วนลด 15% เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ (ราคาก่อนลดคือ $29.99 USD, £24.99 GBP, €28.99) เกมซิมโคโลนีสไตล์โรกไลท์นี้ดำเนินเรื่องในห้วอวกาศและได้แรงบันดาลใจมาจากอนิเมไซไฟสุดคลาสสิกแห่งยุคปี 70 และได้เผยตัวอย่างใหม่เพื่อฉลองการเปิดให้เล่นแล้ว

Jumplight Odyssey จะพาผู้เล่นไปสู่ การผจญภัยด้วยยานอวกาศอันไม่เหมือนใคร ที่นำโดยเจ้าหญิงยูโฟรา (Princess Euphora) กัปตันแห่งยาน SDF Catalina ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจไปทั่วระบบดาว ในการหลบหนีการตามล่าของ Admiral Voltan และเหล่า Zutopans สุดอันตราย เพื่อเป้าหมายในการแสวงหา Forever Star ที่เล่าลือกันในตำนาน โดยหวังว่ามันจะเป็นบ้านแห่งใหม่ที่อยู่ไกล ณ อีกฟากของกาแล็กซี่

Jumplight Odyssey ในช่วง Early Access จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับโฉมแรกของ เกมซิมโคโลนีอันทะเยอทะยาน, และได้เริ่มต้นการหลบหนีระดับมหากาพย์ของเจ้าหญิงยูโฟราไปทั่วกาแล็กซี มาบริหารทรัพยากร, กำหนดแนวทางในฐานะผู้นำ และตัดสินใจในช่วงคับขันให้สมกับเป็นกัปตันเพื่อกระตุ้นให้ผู้คนไม่หมดสิ้นความหวังไปทั่วทั้งยาน SDF Catalina ผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งและอัปเกรดยาน Catalina ได้หลากหลายแบบ และได้ทดลองอะไรต่าง ๆ ด้วยเลย์เอาต์ที่ต่างกัน ด้วยโหมดการสำรวจที่สดใหม่ของเกมแนวนี้อันได้แรงบันดาลใจมาจากหนังสือชุดIncredible Cross Sections

Early Access จะยังให้ผู้เล่นได้สามารถ สร้างมหากาพย์ของตนเอง, ให้กัปตันผู้ไม่เกรงกลัวสิ่งใดได้เล่นซ้ำครั้งแล้วครั้งเล่า และกำหนดองค์ประกอบหลัก ๆ ของเกมเพลย์อย่างเช่นทรัพยากรเริ่มต้น, สภาพของยาน, ลูกเรือและความยาวของเกม ผู้เล่นสามารถกำหนดสไตล์การเล่นของตนเองได้อีกด้วย อันประกอบไปด้วยโหมด Chill ที่จะเป็นประสบการณ์ในการเล่นแบบสบาย ๆ ของ Jumplight Odyssey โดยที่เหล่ากองยานรบ Zutopan Armada จะไม่มีวันตามล่าคุณ หรือจะเป็นโหมด Hectic ที่การไล่ล่านั้นจะไม่ลดละและอำมหิต

League of Geeks ถือเป็นผู้บุกเบิกกลุ่มแรกในการเปิดให้เล่นแบบ Early Access ในปี 2015, ด้วยการเปิดตัวเกมแรกสุดฮิตอย่าง Armello ซึ่งในลักษณะเดียวกันนี้ Jumplight Odyssey ก็จะมี Early Access ที่เต็มไปด้วยฟีเจอร์ในธีมต่าง ๆ และการอัปเดตเนื้อหาที่จะเพิ่มเรื่องราวใหม่, สิ่งก่อสร้างใหม่ ๆ, ไบโอมใหม่ ๆ และอีกมากมาย อัปเดตหลักชุดแรกจะมีชื่อว่า ‘A Dangerous Galaxy!’ และจะเปิดให้เล่นฟรีแก่ผู้เล่นทุกคน คาดว่าจะสามารถเปิดให้เล่นได้ในช่วงสองเดือนแรกหลังวางจำหน่าย

“เราทุ่มเทแรงกาย แรงใจและจิตวิญญาณลงไปใน Jumplight Odyssey ครับ ที่เป็นเกมในฝันของเราที่เราพยายามจับเอาองค์ประกอบของอนิเมไซไฟยุค 70 ที่หลายคนหลงรักและเติบโตมาพร้อมกับมันลงไปในนี้ วิสัยทัศน์ของเราสำหรับ Jumplight Odyssey ก็คือเกมซิมโคโลนีที่มีบริบทในแบบการผจญภัยอันยิ่งใหญ่ที่พบเห็นได้ตามการ์ตูนเช้าวันเสาร์ครับ การเปิดให้เล่นแบบ Early Access นี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางร่วมกันของเรา นั่นคือการทำให้เกมนี้มีชีวิตขึ้นมาด้วยความช่วยเหลือของผู้เล่นอันยอดเยี่ยมของเราครับ” กล่าวโดย เทรนต์ คัสเตอร์ส (Trent Kusters), ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้อำนวยการสตูดิโอ ณ League of Geeks “บัดนี้ถือเป็นเวลาอันเหมาะสมที่จะออกเดินทางสู่ Forever Star และช่วยกันสร้างอนาคตให้กับเกมนี้ร่วมไปกับเราครับ!!”

Jumplight Odyssey พร้อมให้เล่นแล้วบน Steam แบบ Early Access รองรับภาษาอังกฤษ, ฝรั่งเศส, อิตาลี, เยอรมัน, สเปน, รัสเซีย, บราซิลเลียนโปรตุเกส, โปแลนด์, ญี่ปุ่น, เกาหลี, จีน (ตัวย่อและดั้งเดิม) เวอร์ชัน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S จะมีกำหนดวางจำหน่ายเมื่อพัฒนาสมบูรณ์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม, โปรดไปที่หน้าทางการบน Steam

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์