News

Ubisoft ลงนามข้อตกลงในการสตรีมมิง Call of Duty และเกมอื่น ๆ จาก Activision Blizzard

ข้อตกลงด้านคลาวด์สตรีมมิง จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถสตรีมเกมของ Activision Blizzard ได้ผ่านบริการสมาชิกอันมากมาย รวมถึง Ubisoft+

ปารีส – 22 สิงหาคม 2023 – ในวันนี้ Ubisoft ได้ประกาศข้อตกลงที่จะให้ Ubisoft ได้สิทธิด้านคลาวด์สตรีมมิงสำหรับเกม Call of Duty และเกมอื่น ๆ จาก Activision Blizzard ที่จะวางจำหน่ายในช่วง 15 ปีข้างหน้าถัดจากนี้ไปเมื่อการเข้าซื้อกิจการของ Activision Blizzard โดย Microsoft เสร็จสมบูรณ์ ซึ่งข้อตกลงนี้จะทำให้ Ubisoft สามารถส่งมอบเกมของ Activision Blizzard ให้แก่ผู้เล่นได้มากขึ้นทั่วโลกผ่านระบบคลาวด์สตรีมมิง ซึ่งสิทธิ์เหล่านี้จะดำรงอยู่ต่อไปอย่างถาวร

สิทธิเหล่านี้จะยิ่งเสริมความแข็งแกร่งให้กับคอนเทนต์ที่ Ubisoft มีให้ผู้ใช้งานบนบริการสมัครสมาชิกอย่าง Ubisoft+, รวมถึงยังอนุญาตให้ Ubisoft ได้รับสิทธิในการสตรีมมิงเกมอันมากมายจาก Activision Blizzard และรวมถึงเกมที่จะวางจำหน่ายในอนาคตให้แก่บริษัทคลาวด์เกมมิง, ผู้ให้บริการและผู้สร้างคอนโซลอื่น ๆ แน่นอนว่าจะช่วยขยายการเข้าถึงให้แก่ผู้เล่นบนทุกบริการสตรีมมิงที่มี

ความชำนาญของ Ubisoft ในการพัฒนาบริการออนไลน์และการจัดจำหน่าย รวมถึงความสัมพันธ์อันดีที่มีกับผู้ให้บริการสตรีมมิงรายอื่นจะมอบทางเลือกที่มากขึ้นให้แก่ผู้เล่นได้สัมผัสกับเกมที่ตนชื่นชอบจากทั้ง Ubisoft และ Activision Blizzard โดย Ubisoft+ จะขยายขอบเขตเกมที่มีให้บริการออกไป เพื่อให้ผู้เล่นได้เล่นเกมบนแพลตฟอร์มอันหลากหลายที่ประกอบไปด้วย PC, Xbox และ Amazon Luna ด้วยการสมัครบริการ Ubisoft+ Multi Access เพียงอย่างเดียว และรวมถึงบนแพลตฟอร์ม PlayStation ด้วย Ubisoft+ Classics

“พวกเรามุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้แก่ผู้เล่น ไม่ว่าพวกเขาเลือกที่จะเล่นบนแพลตฟอร์มอะไรก็ตาม” กล่าวโดยคริส เออร์ลี (Chris Early) รองประธานอาวุโส แผนกความร่วมมือด้านกลยุทธ์และการพัฒนาธุรกิจ ณ Ubisoft “ในช่วง 15 ปีที่ผ่านมา พวกเราได้สร้างและขัดเกลาบริการออนไลน์รวมถึงระบบนิเวศในการจัดจำหน่ายให้กลายเป็นหนึ่งในระบบที่สมบูรณ์ที่สุดของวงการ ข้อตกลงในวันนี้จะให้ผู้เล่นได้มีโอกาสมากยิ่งขึ้นในการเข้าถึงและสนุกไปกับเกมชื่อดังของวงการ”

ความตกลงนี้จะให้สิทธิแต่เพียงผู้เดียวแก่ Ubisoft ทั่วโลกในการสตรีมเกมของ Activision Blizzard (ยกเว้นเขตเศรษฐกิจยุโรปที่จะได้สิทธิแบบไม่เอ็กซ์คลูซีฟ) สำหรับทุกเกมที่มีอยู่ในปัจจุบันของ Activision Blizzard รวมถึงเกมที่จะวางจำหน่ายในช่วง 15 ปีถัดไปเมื่อข้อตกลงการซื้อกิจการของ Activision Blizzard โดย Microsoft เสร็จสมบูรณ์

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์