News

ตัวอย่าง New Ways to Play จะมาแสดงเนื้อหา Cyberpunk 2077: Phantom Liberty และอัปเดต 2.0 ที่จะมายกเครื่องเกมเพลย์

CD PROJEKT RED ได้นำเสนอตัวอย่าง “New Ways to Play” ผ่านงาน gamescom Opening Night Live ประจำปีนี้, และแสดงให้เห็นถึงฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่จะมาใน Cyberpunk 2077 พร้อมกับส่วนขยาย Phantom Liberty และอัปเดตฟรี 2.0

CD PROJEKT RED ได้พาผู้ออกแบบเกมเพลย์ Yuliia Pryimak ร่วมกับ Geoff Keighley บนเวทีเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการเปิดตัวของตัวอย่าง “New Ways to Play”, ซึ่งประกอบไปด้วยฟีเจอร์เกมเพลย์ใหม่ ๆ ที่จะมาเป็นส่วนหนึ่งของส่วนขยาย Phantom Liberty และยังเป็นส่วนหนึ่งของอัปเดตฟรี 2.0

ชมตัวอย่าง New Ways to Play

ตัวอย่างนี้จะเผยให้เห็นฟีเจอร์ใหม่สำหรับ Cyberpunk 2077: Phantom Liberty, ที่ประกอบไปด้วยสกิลทรีใหม่คือ Relic ซึ่งสกิลทรีใหม่นี้จะมาพร้อมกับความสามารถอันทรงพลังมากมาย ที่จะให้ผู้เล่นได้ลองใช้งานเพลย์สไตล์ใหม่ ๆ และสร้างบิลด์เฉพาะตัว นอกจากนี้ Phantom Liberty ยังมีการเพิ่มเติมสถานที่ใหม่ที่อัดแน่นไปด้วยผู้คนอย่าง Dogtown และเต็มไปด้วยอีเวนต์ต่าง ๆ อันไร้สิ้นสุดและยังมีภารกิจใหม่, งานที่แอ็กชันเต็มพิกัด, ไอเท็มเสื้อผ้าใหม่, อาวุธ, ไซเบอร์แวร์ และอีกมากมายให้สำรวจค้นหา

ตัวอย่าง “New Ways to Play” นี้จะแสดงให้เห็นถึงระบบ perk ของเกมที่ได้รับการออกแบบใหม่ด้วย โดยจะนำเสนอ perk ใหม่เอี่ยมที่ให้ผู้เล่นได้มีตัวเลือกเกมเพลย์ที่เปี่ยมความหมายมากขึ้น และยังมีความสามารถในการกำจัดศัตรูในแบบที่ระทึกไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังมีการพัฒนา AI ของศัตรู ที่จะทำให้การต่อสู้ตอบสนองและมีไดนามิกมากขึ้นกว่าเดิม

การยกเครื่องครั้งใหญ่ที่เปิดเผยในตัวอย่างอีกสิ่งหนึ่งก็คือระบบตำรวจในเกม โดย AI ของตำรวจจะได้รับการพัฒนาขึ้น นั่นแปลว่า NCPD จะตอบสนองต่อการกระทำของผู้เล่นอย่างสมจริงยิ่งกว่าที่เคยมีมา ไม่ว่าจะเป็นการตั้งสิ่งกีดขวางบนถนน การพยายามชนรถผู้เล่นให้ตกถนนและอีกมากมาย การขับขี่ไปทั่ว Night City ก็จะทำให้คุณได้เห็นการอัปเกรดต่าง ๆ ด้วยระบบต่อสู้บนยานพาหนะแบบใหม่ และจะให้ผู้เล่นสามารถขับไปยิงไปได้ รวมถึงยังสามารถแฮ็กพาหนะของศัตรูได้จากรถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์อีกด้วย

สกิลทรีที่ออกแบบใหม่, ระบบตำรวจที่ยกเครื่องใหม่ และการต่อสู้บนพาหนะ จะมาให้เล่นกันฟรีในอัปเดต 2.0 ของ Cyberpunk 2077 บน Xbox Series X|S, PlayStation 5, และ PC

Cyberpunk 2077: Phantom Liberty จะวางจำหน่าย 26 กันยายนนี้บน Xbox Series X|S, PlayStation 5, และ PC ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็น V ทหารรับจ้างที่ได้รับการเสริมความสามารถจากไซเบอร์ และโดนดึงเข้าไปพัวพันกับโลกแห่งจารชนและความขัดแย้งทางการเมือง ร่วมกับสายลับแฝงตัวอย่าง Solomon Reed ที่รับบทโดย Idris Elba

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cyberpunk 2077 และส่วนขยาย Phantom Liberty, โปรดไปที่ เว็บไซต์ทางการของเกม, และติดตามเกมได้บน Facebook และ Twitter

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์