News

โซนิคซูเปอร์สตาร์ เผยตัวอย่างใหม่พร้อมประกาศวางจำหน่าย 17 ตุลาคมนี้

บริษัท SEGA CORPORATION ได้ประกาศจะวางจำหน่ายเกม “โซนิค ซูเปอร์สตาร์” ในวันอังคารที่17 ตุลาคม 2023 นี้ บน PlayStation®5 / PlayStation®4/ Nintendo Switch™ / Xbox Series X |S / Xbox One/ PC (Steam / Epic Games Store)

“โซนิค ซูเปอร์สตาร์” เป็นเกมไฮสปีดแอ็กชันที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ในกราฟิกแบบ 3D ที่ยังคงเอกลักษณ์การเล่นแบบ 2D มุมมองด้านข้างของโซนิคเอาไว้ ฉากการผจญภัยครั้งใหม่ของโซนิคและเหล่าผองเพื่อน เทลส์ เอมี่ และนัคเคิลส์ คือ “หมู่เกาะนอร์ธสตาร์ เกาะลึกลับซึ่งมีสิ่งมีชีวิตขนาดมหึมาอาศัยอยู่พร้อมความสามารถใหม่ของเหล่าตัวเอก “เอเมอรัลด์พาวเวอร์” เพื่อเผชิญหน้ากับดร.เอ็กแมนและแฟงก์ ศัตรูตัวฉกาจที่วางแผนจะจับสิ่งมีชีวิตมหึมานี้เพื่อความทะเยอทะยานของตนเอง!

ภาคนี้ยังเป็นภาคแรกในซีรีส์ที่รองรับผู้เล่นหลายคนแบบออฟไลน์ สูงสุด 4 คนในโหมดเนื้อเรื่อง และการเล่นออฟไลน์/ออนไลน์ใน “โหมดต่อสู้” สำหรับโหมดการต่อสู้ออนไลน์นั้น สามารถสนุกกับการต่อสู้กับผู้เล่นอื่นจากทั่วโลกด้วยกฎการเล่นแบบต่าง ๆ มากสุดถึง 8 คน

สิทธิพิเศษสำหรับผู้สั่งซื้อล่วงหน้า

แจกสกินตัวละครพิเศษจากความร่วมมือกับ LEGO® “LEGO®เอ้กแมน” สิทธิพิเศษสาหรับผู้ที่สั่งจองเวอร์ชันดิจิทัลและเวอร์ชันแพ็กเกจล่วงหน้า

เวอร์ชัน Digital Deluxe

  • “โซนิค ซูเปอร์สตาร์”เกมหลัก
  • LEGO® Fun Pack (สกินตัวละคร เทลส์, เอมี่, นัคเคิลส์, ด่านเพิ่มเติมสำหรับโหมดต่อสู้)
  • โซนิค ซูเปอร์สตาร์: Extra Contents Pack (สกินแร็บบิท, ชิ้นส่วนปรับแต่งเมก้าโซนิค, วอลเปเปอร์หน้าจอเมนู)
  • ดิจิทัลอาร์ตบุ๊กและดิจิทัลมินิซาวด์แทร็ก (แอปพลิเคชันเฉพาะที่ให้คุณเพลิดเพลินกับภาพประกอบคอนเซ็ปต์อาร์ต และดนตรีประกอบฉาก)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์