News

รับชม Starfield Official Trailer ฉบับ Live Action ได้แล้ววันนี้

Bethesda Game Studios ร่วมเปิดฉาก Gamescom ด้วยการเผยโฉมวิดีโอตัวอย่างฉบับคนแสดงอย่างเป็นทางการของ Starfield ที่จะพาไปแอบดูความอัศจรรย์และความลี้ลับที่ Constellation และออกเดินทางไปค้นพบใน Starfield

สามารถรับชมวิดีโอตัวอย่างฉบับคนแสดงอย่างเป็นทางการของ Starfield ที่มีเพลง “Rocket Man” เวอร์ชันออเคสตราของเอลตัน จอห์น เป็นเพลงประกอบได้ที่นี่ https://www.youtube.com/watch?v=Ek3I6_9c58E

Starfield เป็นจักรวาลใหม่จักรวาลแรกในรอบ 25 ปีจาก Bethesda Game Studios ผู้สร้างสรรค์ระดับมือรางวัลจาก The Elder Scrolls V: Skyrim และ Fallout 4 ในเกมสวมบทบาทล้ำยุคที่มีฉากเป็นเนื้อเรื่อง ซึ่งเกิดขึ้นท่ามกลางดวงดาว ภายในเกมนี้ คุณจะได้สร้างตัวละครตามต้องการ และออกสำรวจอย่างอิสรภาพ เหมือนอภิมหาการเดินทาง ที่จะนำไปสู่คำตอบของปริศนาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติ

Starfield วางจำหน่ายบน Xbox Series X|S และ PC ในวันที่ 6 กันยายนนี้ ผู้เล่นสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ หรือเล่นตั้งแต่วันแรกด้วย Game Pass หากสั่งซื้อรุ่น Premium หรือ Constellation Edition ล่วงหน้า สามารถเข้าเล่นก่อนวางจำหน่าย 5 วัน โดยขึ้นอยู่กับวันที่ซื้อ ความขัดข้องที่อาจเกิดขึ้น และเวลาที่ต่างกันในแต่ละภูมิภาค

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์