News

พบกับ FASSIE: นักผสมเครื่องดื่มแห่ง ENDLESS DUNGEON

เชิญมานั่งสบาย ๆ ตรงบาร์แล้วเตรียมตัวลิ้มรสโพชันสุดซี้ด เพราะได้เวลาสำหรับซีรีส์เผยตัวฮีโรประจำ ENDLESS Dungeon ครั้งที่ 6 กันแล้ว!

ENDLESS Dungeon คือเกมแอ็กชันกลยุทธ์สไตล์โรกไลท์ที่เล่นเป็นทีม แถมพ่วงด้วยองค์ประกอบของเกมป้องกันหอคอย ที่จะวางจำหน่ายบน PC และคอนโซลในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ คุณจะได้รวบรวมทีมฮีโรและลุยฝ่าฟันไปทั่วสถานีอวกาศอันรกร้างที่มืดมิดและอันตราย พร้อมทั้งตายและเล่นใหม่ไปอีกหลายรอบ ซึ่งนั่นก็เป็นหน้าที่ของฟาสซี (Fassie) ผู้เป็นนักผสมเครื่องดื่มแห่งสถานีอวกาศแห่งนี้ เขาคือฮีโรที่มีความสามารถด้านเทคยอดเยี่ยมและควบคุมฝูงศัตรูได้ดี ลองมาชมกันดีกว่า!

รับชมวิดีโอ: https://www.youtube.com/watch?v=qayUZYRSk88

ดราเคนผู้หลงใหลในการผสมเครื่องดื่ม

ฟาสโซนันดู (Fassonandu) หรือเรียกสั้น ๆ ว่าฟาสซีเป็นชาวดราเคน (Drakken) ซึ่งเป็นเผ่าพันธุ์พื้นถิ่นบนดาวออริกา (Auriga) พวก Endless ได้ไปพบเจอและก็หลงใหลจึงได้ตระเวนแจกจ่าย DNA ของพวกเขาเพื่อทำการทดลองไปทั่วหลายแล็บ ในหลาย ๆ ระบบดาว และผลลัพธ์ที่ได้ก็คือปัจจุบันมีดราเคนกันไปทั่วเลยก็ว่าได้

ผู้คนส่วนใหญ่อย่างเช่นครอบครัวของฟาสซีนั้น ต่างก็ยินดีกับการได้อยู่อย่างสงบ ๆ ณ มุมหนึ่งของกาแล็กซี แต่ว่าฟาสซีมีความฝันที่ยิ่งใหญ่กว่านั้น ด้วยแรงขับที่มีในใจก็ได้พาเขาตระเวนไปทั่วกาแล็กซีเพื่อเสาะแสวงหายาและน้ำอัมฤทธิ์ และในทุกวันนี้ที่เขามีความเนี้ยบมากขึ้นแต่ยังคงทะเยอทะยาน เขาเสาะแสวงหาข้อมูลเกี่ยวกับนักผสมเครื่องดื่มระดับตำนานและเครื่องดื่มระดับตำนาน

สกิล
ฟาสซีเป็นทั้งฝ่ายสนับสนุนและฝ่ายโจมตี ด้วยสกิลเซ็ตที่เขามี เขาจะดึงศักยภาพของเพื่อนร่วมทีมออกมาได้ และในขณะเดียวกันก็สร้างความเสียหายชั้นยอดให้กับศัตรู
• Stay Classy (Passive Skill) – ค่า Wit จะเพิ่มขึ้นตามจำนวนมอนสเตอร์ที่อยู่ในห้องเดียวกัน (จนถึงจำนวนที่กำหนด)
• Shot! (Special Skill) – ปาเครื่องดื่มเข้าใจฮีโรที่เลือกไว้ และทำให้อัตราการยิงและค่าความเสียหายจากการโจมตีเพิ่มขึ้น ตามจำนวนมอนสเตอร์ที่อยู่ในห้องเดียวกัน (จนถึงจำนวนที่กำหนด)
• Bar Fight (Ultimate Skill) – มอนสเตอร์ที่อยู่ใกล้ ๆ จะสู้กันเอง และขณะเดียวกันก็เพิ่มประสิทธิภาพของฮีโรที่อยู่ใกล้เคียง

คุณจะเลือกฟาสซีเข้าทีมรึเปล่า?

เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว โคลสเบตาเริ่มต้น 7 กันยายนนี้

ENDLESS Dungeon เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วบน PC และคอนโซลโดยสามารถไปสั่งซื้อได้ที่ร้านค้า และเกมจะวางจำหน่าย 19 ตุลาคม.

ผู้เล่นที่สั่งซื้อล่วงหน้าบน PC จะได้รับสิทธิเข้าเล่นโคลสเบตาของ ENDLESS Dungeon ซึ่งจะเปิดให้เล่นตั้งแต่วันที่ 7 กันยายนถึง 18 กันยายน 2023

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์