News

โรดแมปสู่อนาคต – มองไปข้างหน้าสำหรับ Company of Heroes 3

วันนี้ Relic Entertainment เผยขั้นตอนต่อไปสำหรับ Company of Heroes 3 ด้วยฟีเจอร์ใหม่ทั้งหมด โดยแผนงานคอนเทนต์ รวมถึงการอัปเดตพีซีที่กำลังจะมีขึ้นพร้อมการเปลี่ยนแปลงการเล่นเกมมากมาย ขณะที่ทางฝั่ง Console Edition ก็จะได้รับแก้ไขข้อบกพร่องและการอัปเดตต่าง ๆ  ทั้งนี้โรดแมปใหม่จะช่วยให้แฟนๆ ได้เห็นภาพรวมของการอัปเดตหลักและคุณสมบัติต่างๆ ที่กำลังจะตามมาในปีนี้ หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม โปรดดูวิดีโอนี้

สิ่งที่รวมอยู่ในแผนงานคือการอัพเดตพีซีใหม่ – Umbral Wasp – ซึ่งมีกำหนดปล่อยในเดือนตุลาคม โดย Umbral Wasp จะนำมาซึ่งการปรับปรุงการตอบสนองของยูนิตและแอนิเมชั่น, การค้นหาเส้นทางของยูนิต, แผนที่ 4v4 ใหม่, แผนที่ 1v1 ที่ดัดแปลงใหม่เพิ่มเติม การปรับสมดุล และการปรับปรุงการเล่นเกมอื่น ๆ สำหรับ PC Edition ของ CoH3 จะได้รับการอัปเดตเพิ่มเติมตามคำขอของแฟน ๆ ที่มีเข้ามามากมาย อาทิ ระบบการเล่นซ้ำและการตอบสนองของหน่วยรบ ฯลฯ

ทางด้าน Company of Heroes 3 เวอร์ชั่นคอนโซล จะได้รับการอัพเดต Brass Leopard ซึ่งเปิดตัวบนพีซีเมื่อเดือนมิถุนายน, พร้อมด้วยการนำเสนอแผนที่ใหม่ การปรับปรุงการเล่นเกม และการอัปเดตเสียงต่าง ๆ ภายในเกม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Company of Heroes 3 โปรดไปที่ www.companyofheroes.com 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์