News

ดำดิ่งไปกับ Samba de Amigo: Party Central – เตรียมตัวรับความสนุกในปาร์ตี้ด้วยโหมด World Party!

มาเอาชนะคู่แข่งของคุณในโหมดสไตล์แบทเทิลรอแยลออนไลน์—World Party

SEGA เผยข้อมูลเพิ่มเติมของเกมบน Nintendo Switch นั่นคือ Samba de Amigo: Party Central ที่วางจำหน่ายไปเมื่อ 30 สิงหาคม 2023 ที่ผ่านมา ซึ่งในคราวนี้จะเป็นข้อมูลเกี่ยวกับโหมด World Party

World Party Mode!

ในโหมด World Party นี้ จะมีการเล่นเพลงสูงสุด 3 เพลง และผู้แข่งขันจะต้องออกลวดลายให้ดีที่สุดเพื่อไปเล่นเพลงต่อไป มาหนีจากการตกรอบแล้วมุ่งเป้าเป็นผู้แสดงอันดับหนึ่งกันเถอะ! โดยจะมีผู้แข่งขันได้สูงสุด 20 คน ซึ่งเป็นผู้เล่น 8 คนและ CPU 12 ตัวละคร ที่จะมาแข่งขันกันในโหมดแบทเทิลรอแยลแบบออนไลน์ครั้งนี้ คุณจะได้รับแต้มในแต่ละครั้งที่สามารถเคลียร์โหมด World Party ได้ เพราะงั้นมาขยับร่างกายแล้วมุ่งสู่เวทีโลกกันเลย!

จะมีไอเท็มมากมายให้คุณใช้ รวมถึง Bomb Hoppers ที่จะโจมตีคู่แข่ง และยังมี Golden Notes ที่จะช่วยเพิ่มคะแนน รวมถึง Beckoning Cat, ที่จะไปฉกคะแนนมาจากคะแนนของคู่แข่ง

Online Play

นี่คือโหมดออนไลน์ที่คุณและเพื่อนอีกสามคนจะสามารถมาเล่นด้วยกันได้

รายละเอียดตัวละคร
○Rio

ไอดอลชื่อดังระดับโลกที่สามารถทำให้คุณหลงเสน่ห์ได้จากรูปลักษณ์อันหล่อเหลา ริโอะ (Rio) เป็นคนที่ขยันและไม่เคยหยุดซ้อมเลยแม้แต่วันเดียว เดิมทีเขาอยู่วงเดียวกันกับชัมบา (Chumba) และแวมบา (Wamba) แต่พวกเขาตัดสินใจแยกวงหลังจากมีเป้าหมายต่างกัน ในฐานะศิลปินผู้โด่งดังด้วยฝีมือ ริโอะจึงเชื่อมั่นในความสามารถของตนที่จะทำให้ผู้ชมหลงใหลอย่างมาก

สิ่งที่ชอบ: โปรตีน วันเกิด: 9 กุมภาพันธ์

○Chumba

ลูกค้าประจำ ณ ภัตตาคารของแวมบา เดิมทีนั้นชัมบาเป็นนักเลงข้างถนน แต่ด้วยความหลงใหลที่มีต่อแมนโดลินก็ได้ดึงเขามาจากโลกของอาชญากรรมและก้าวเข้าสู่โลกแห่งดนตรีเต็มตัว หลังจากที่ตระหนักได้ว่าพวกเขาเริ่มเบื่อหน่ายกับสิ่งเดิม ๆ ทั้งแวมบาและชัมบาต่างก็ลุกมาใส่สูทแล้วออกค้นหาช่วงเวลาแห่งชีวิตกันอีกครั้ง

สิ่งที่ชอบ: คาปูชิโน วันเกิด: 4 สิงหาคม

○Wamba

นักดนตรีผู้เล่นคองก้า และยังเป็นเจ้าของภัตตาคารที่มีจานเด็ดคือสเต็กกระบองเพชร เขามีชื่อเสียงจากจังหวะเสียงขั้นเทพและท่วงทำนองที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณ ตั๋วคอนเสิร์ตของแวมบามักขายหมดในเวลาอันรวดเร็ว

สิ่งที่ชอบ: ทาโก้ วันเกิด: 14 กรกฎาคม

ฉาก
○Bee Arena

เวทีไฮเทคที่ชัมบาและแวมบา ผู้ใช้ชื่อในการแสดงว่าซอลต์ (Salt) และวีเนการ์ (Vinegar) มาจัดคอนเสิร์ตบ่อยครั้ง

○Resistance Disco

ไม่มีใครรู้ว่าทำไมที่นี่ถึงได้ชื่อนี้ แต่มันก็ป็อปปูลาร์ในหมู่ผู้หลงรักเสียงดนตรี เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้มีการติดตั้งอุปกรณ์ดิสโก้สุดล้ำที่จะเปลี่ยนสภาพทั้งห้องได้โดยสิ้นเชิง

○Electro Studio

สตูดิโอถ่ายทำรายการโทรทัศน์ที่บิงโกและบองโกถ่ายรายการของตนเอง ทว่าในช่วงปีหลัง ๆ มานี้ยอดผู้ชมเริ่มจะตกลง ที่นี่เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นสถานที่ให้กำเนิดชื่อกลุ่มของพวกเขานั่นคือแพร์แบร์ (Pair Bear)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์