News

Tokyo Game Show 2023 – บูธ SEGA/ATLUS

Tokyo Game Show 2023 – บูธ SEGA/ATLUS – Sonic Superstars, Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name, และอีกมากมาย!

SEGA จะจัดบูธสำหรับ SEGA/ATLUS ณ งาน Tokyo Game Show 2023 (TGS 2023), ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Makuhari Messe ตั้งแต่วันที่ 21 ถึง 24 กันยายนนี้ โดยที่บูธในงาน TGS 2023 จะนำเอาเกมดังมากมายมานำเสนอ ไม่ว่าจะเป็นผลงานจาก SEGA และพาร์ตเนอร์ต่าง ๆ ที่ประกอบไปด้วย Sonic Superstars, Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name, Persona 5 Tactica, และอีกมากมาย อย่าพลาดช่วง “Fan-Time Show” เพื่อรับโอกาสในการได้ดำดิ่งเข้าสู่โลกของเกมเหล่านี้

มาติดตามชมสตรีมอย่างเป็นทางการของ TGS ในวันที่ 21 กันยายน เวลา 20:00 JST (UTC+9) สำหรับรายการ “SEGA NEW #TGS2023 Special” ซึ่งรายการพิเศษนี้จะถ่ายทอดสดโดยตรงจาก Makuhari Messe และนำเสนออัปเดตต่าง ๆ เกี่ยวกับเกมในงาน TGS ด้วย

มาติดตามชมเว็บไซต์เฉพาะกิจของ SEGA/ATLUS TGS กันเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลเกมที่นำไปจัดแสดง, สินค้าที่มีให้เลือกซื้อ, แผนที่บูธ, แคมเปญบนโซเชียลมีเดียและอื่น ๆ อีกมากมายอยู่ใกล้แค่เอื้อม หากว่าคุณไปร่วมงาน TGS ในปีนี้ อย่าลืมแวะมาบูธของ SEGA/ATLUS เพื่อเล่นเดโมและรับชมฟุตเตจของเกมใหม่ ๆ กันล่ะ!

เว็บไซต์ทางการ SEGA/ATLUS TGS 2023

https://tgs.sega.jp/en/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์