News

EA SPORTS UFC 5 วางจำหน่าย 27 ตุลาคม: มาสัมผัสการต่อสู้ด้วยเกมเพลย์อันดุเดือดและกราฟิกจากขุมพลัง FROSTBITE 

ระบบ Real Impact System ที่แสดงการบาดเจ็บอันสมจริง จะยกระดับการเล่นให้กับแฟรนไชส์ไปอีกขั้น

มาชมดาวเด่นขึ้นปกของ EA SPORTS UFC 5 อย่างอิสราเอล อาเดซันยา, อเล็กซานเดอร์ โวลคานอฟสกี และวาเลนตินา เชฟเชนโกใน ตัวอย่างเผยโฉมทางการ สั่งซื้อล่วงหน้า* ฉบับ Deluxe Edition วันนี้แล้วรับนักสู้ระดับตำนานเฟดอร์ เอเมเลียเนนโก, มูฮัมหมัด อาลี, ไมค์ ไทสันและอีกมากมาย

Electronic Arts Inc. (NASDAQ: EA) และ UFC, ซึ่งเป็นองค์กรการต่อสู้แบบผสมผสานชั้นนำของโลก (MMA) จะวางจำหน่าย EA SPORTS™ UFC® 5 ในวันที่ 27 ตุลาคม 2023 นี้บน PlayStation®5 และ Xbox Series X|S และนี่คือเกมที่พัฒนาโดย Frostbite™ Engine เป็นครั้งแรก โดยจะมาพร้อมระบบใหม่อย่าง Real Impact System, UFC 5 คือประสบการณ์ของแท้ในแบบ MMA ที่มาพร้อมเกมเพลย์อันสมจริงและกราฟิกขั้นสุดสำหรับคอนโซลยุคปัจจุบัน

UFC 5 ถือเป็นประสบการณ์ด้าน MMA อันสมจริงที่แฟน ๆ จะสัมผัสได้นอกเวทีแปดเหลี่ยม” กล่าวโดยประธานของ UFC เดนา ไวต์ (Dana White) “เกมนี้จะเป็นประสบการณ์ยุคใหม่โดยแท้จริงของ UFC”

Frostbite Engine ที่นำมาพัฒนาภาคนี้จะช่วยเสริมความสมจริงของ EA SPORTS UFC ด้วยการแสดงผล 60 เฟรมต่อวินาทีของเกมเพลย์ เพื่อนำเสนอความสมจริงในยุคสมัยใหม่และความดุเดือดของเหล่านักสู้แต่ละคน แชมป์รุ่นมิดเดิลเวต UFC อย่างอิสราเอล อาเดซานยา (Israel Adesanya) จะมาเป็นดาวเด่นขึ้นปกสำหรับ UFC 5 Deluxe Edition ส่วนแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวต UFC อย่างอเล็กซานเดอร์ โวลคานอฟสกี (Alexander Volkanovski) และอดีตแชมป์รุ่นฟลายเวต ๊UFC อย่างวาเลนตินา เชฟเชนโกจะมาขึ้นปกเวอร์ชัน Standard Edition

การเพิ่มเติม Real Impact System รวมถึงอัปเกรดมากมายที่คอมมูนิตีร้องขอเข้ามา ต่างก็ช่วยเสริมการพัฒนาของ UFC 5 มากขึ้นในแต่ละภาค มาสัมผัสกับความเสียหายอันสมจริงแบบหมัดต่อหมัด พร้อมด้วยความแม่นยำอันเหลือเชื่อ ที่บรรดานักสู้จะเกิดความเสียหายสะสมอย่างสมจริงตลอดการต่อสู้ มาสัมผัสกับพลังของการปะทะแต่ละครั้งด้วยการผสมผสานความเสียหายบนใบหน้ากว่า 64,000 รูปแบบ ระบบฟิสิกส์ใหม่อันไหลลื่นและระบบอนุภาคจะช่วยยกระดับหยาดเหงื่อและเลือดที่กระเซ็นบนเวทีแปดเหลี่ยม ที่จะนำเสนอได้ใกล้เคียงความเป็นจริงแบบ 1:1 ในรายการแข่งขันหลักแบบ Pay-Per-View ส่วนเครื่องมือพัฒนาสำหรับอนิเมชันการแสดงสีหน้าแบบใหม่ก็เสริมความเหมือนบนใบหน้าของนักสู้แต่ละคนได้มากขึ้น ความสมจริงราวกับภาพถ่ายของนักสู้ได้รับการเสริมยิ่งขึ้นไปด้วยรูปร่างที่ปั้นแต่งมาอย่างดี รวมถึงบรรดาเส้นผมและขนตามร่างกายในทุกจังหวะของ UFC 5  

UFC 5 จะนำเสนอประสบการณ์ต่อสู้สุดสมจริง โดยใช้พลังและเทคโนโลยีของ Frostbite” กล่าวโดยเนต แม็คโดนัลด์ (Nate McDonald) ผู้เป็นโปรดิวเซอร์หลักของ EA SPORTS UFC 5 “ด้วยระบบ Real Impact System ที่จะใช้พลังของฮาร์ดแวร์รุ่นใหม่อย่างเต็มที่ ไปจนถึงระบบแสงเงาที่ดีขึ้น ตัวละครที่มีรายละเอียดมากขึ้น เส้นผมที่สมจริงและอนิเมชันสีหน้า ทุกองค์ประกอบจะได้รับการอัปเกรดกันหมด ความร่วมมือกับ UFC จะมอบประสบการณ์อันสมจริงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนของ MMA ให้ผู้เล่น”

UFC 5 จะนำเสนอทุกหยาดเหงื่อ เลือดและความมุ่งมั่นที่คุณต้องยอมแลกเพื่อเอาชนะในเวทีแปดเหลี่ยม” กล่าวโดยโวลคานอฟสกี “เชื่อผมเถอะว่าระดับความสมจริงที่ EA SPORTS รังสรรค์ขึ้นมาในเกมนี้คือสุดยอดภาพนำเสนอของกีฬาชนิดนี้แล้ว”

นอกเหนือไปจาก Real Impact System, งานภาพที่ยกระดับขึ้นและเกมเพลย์ที่รุ่มรวยขึ้นด้วย Frostbite Engine แล้ว UFC 5 ยังประกอบไปด้วย: 

  • ภาพรีเพลย์ตอน K.O. แบบภาพยนตร์: ภาพรีเพลย์ตอน K.O แบบภาพยนตร์ จะนำเสนอการโจมตีที่ปิดฉากการต่อสู้ด้วยงานภาพอันเข้มข้นและความระทึกใจที่มากขึ้น นำเสนอในแบบภาพซูเปอร์สโลว์โมชัน และมุมมองและแสงในสไตล์ภาพยนตร์ แรงปะทะของท่าปิดฉากการต่อสู้จะนำเสนอในแบบไฮไลต์ซึ่งแสดงให้เห็นถึงอารมณ์ความรู้สึกในการต่อสู้ของ UFC
  • แพทย์ตรวจร่างกายและการระงับสู้หากบาดเจ็บอย่างเห็นได้ชัด ก็อาจทำให้กรรมการเข้ามาระงับการต่อสู้เพื่อให้แพทย์ข้างเวทีมาตรวจร่างกาย หากคุณไม่สามารถปรับตัวและป้องกันบาดแผลไม่ให้ร้ายแรงขึ้น ก็อาจทำให้แพทย์แจ้งระงับการต่อสู้ องค์ประกอบนี้จะก่อให้เกิดกลยุทธ์ที่สมจริงซึ่งผู้เล่นจะต้องคำนึงภายใต้ความกดดันที่มากขึ้น 
  • ท่าโจมตีใหม่และปฏิกิริยาเมื่อโดนโจมตี: ท่าโจมตีใหม่จะจำลองการโจมตีจากเหล่านักสู้หมัดหนัก, คิกบอกเซอร์มืออาชีพและอีกมากมาย เสริมด้วยความหลากหลายของการเคลื่อนไหว ไม่ว่าจะเป็นการศอก, การหมุนตัวโจมตี, การต่อยลำตัวและการเตะน่อง นอกจากนั้นแล้วอนิเมชันเมื่อโดนโจมตีและฟิสิกส์ในการต่อสู้ก็จะสามารถก่อให้เกิดแรงปะทะอันเฉียบคม ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ผู้เล่นจะรับรู้ได้ในการเล่น
  • ท่าจับล็อกอันไร้รอยต่อ: ท่าจับล็อกอันไร้รอยต่อที่ได้รับการยกเครื่องใหม่ จะขยายระบบการจับล็อกที่มีอยู่ให้ดีกว่าเดิม ด้วยการเปลี่ยนท่าทางที่ไวขึ้นและนำเอามินิเกมออกไป ระบบ Grapple Assist จะมาช่วยเหลือมือใหม่ ส่วนมือเซียนก็จะได้พบกับความลึกซึ้งมากขึ้นของเกม ท่าจับล็อกอันไร้รอยต่อจะส่งมอบการต่อสู้บนพื้นอันสมจริงสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการจับล็อก
  • การต่อสู้ประจำสัปดาห์และอัลเตอร์อีโก้: UFC 5 จะวางจำหน่ายพร้อมด้วยระบบไลฟ์เซอร์วิสที่ยกเครื่องใหม่ด้วยฟีเจอร์อย่างการต่อสู้ประจำสัปดาห์และการต่อสู้ที่เลือกเฟ้นมาให้คุณ ซึ่งจะผูกกับอีเวนต์ในโลกจริงของ UFC ส่วนอัลเตอร์อีโก้จะเป็นเวอร์ชันใหม่เอี่ยมของบรรดานักสู้ระดับท็อป ที่จะมาพร้อมช่วงเวลาแห่งหน้าประวัติศาสตร์ในสายอาชีพและยังมาพร้อมรูปลักษณ์ที่ต่างไปจากเดิม รวมถึงความสามารถในด้านต่าง ๆ

นี่เป็นเพียงฟีเจอร์บางส่วนที่จะมีใน UFC 5; ผู้เล่นสามารถรับชม ตัวอย่างเผยโฉมอย่างเป็นทางการ เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับตัวเกมเพิ่มเติมได้ และจะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของ UFC 5 ต่อไป อย่าลืมติดตาม EA SPORTS UFC YouTube channel เพื่อชมตัวอย่างและวิดีโอ รวมถึงเข้าร่วมคอมมูนิตี EA SPORTS UFC ได้บน TwitterInstagram และ TikTokหรือแวะไปที่เว็บไซต์ทางการได้ที่ http://x.ea.com/ufc5/home เพื่อรับข่าวสารล่าสุด

สมาชิก EA Play** จะได้เข้าเล่นเกมล่วงหน้า พร้อมด้วยสิทธิทดลองเล่น 10 ชั่วโมงเริ่มตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม โปรดไปที่ EA Play website สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

พัฒนาโดย EA Vancouver, EA SPORTS UFC 5 ได้รับการจัดเรต ESRB M (Mature) และ PEGI 16 วางจำหน่าย 27 ตุลาคม 2023, บน PS5™ และ Xbox Series X|S ฉบับ Deluxe Edition จะพร้อมให้เล่น 24 ตุลาคมบนทั้งสองแพลตฟอร์มสำหรับผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์