News

Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board! เกมใหม่ของดาบพิฆาตอสูรจะมาให้เล่นกันบน Nintendo Switch ในปี ค.ศ. 2024!

SEGA ได้ประกาศว่าเกม Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board!, ซึ่งผลิตโดย Aniplex, ซึ่งเป็นเกมคอนโซลเกมที่สองจากจักรวาลดาบพิฆาตอสูรจะมาให้เล่นกันบน Nintendo Switch ในปีค.ศ. 2024 โดยจะมีการแยกเวอร์ชันสำหรับเอเชีย, อเมริกาเหนือและยุโรป

Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board! คือบอร์ดเกมที่สามารถเล่นร่วมกันได้สูงสุดสี่คนไม่ว่าจะนั่งเล่นด้วยกันหรือออนไลน์ก็ตาม



・เต็มอิ่มไปกับโลกของดาบพิฆาตอสูรในการผจญภัยแบบดิจิทัลเทเบิลท็อป!

สถานที่เด่น ๆ จากอนิเมดาบพิฆาตอสูร อย่างเช่นภูเขาฟูจิคาซาเนะและอาซาคุสะก็จะมาปรากฏให้เห็นกันบนกระดานด้วยเช่นกัน! โดยที่ตัวเกมจะมีระบบกลางวันและกลางคืน และแต่ละช่องจะเปลี่ยนไปตามเวลา ในช่วงกลางวันคุณจะได้ทอยเต๋าเพื่อเดินทางไปทั่วกระดานและเคลียร์อีเวนต์รวมถึงมินิเกมเพื่อเตรียมตัวเมื่อยามราตรีมาเยือน ในช่วงกลางคืนนั้น มาแสดงฝีมือให้โดดเด่นเหนือนักล่าอสูรคนอื่น ๆ โดยการออกล่าอสูรให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

・เลือกเล่นจากบรรดาตัวละครมากมายรวมถึงเสาหลักทั้งเก้า!

ตัวละครที่มีให้เล่นในเกมนี้ประกอบไปด้วยทันจิโร่ คามาโดะ (Tanjiro Kamado) เซ็นอิตสึ อากะสึมะ (Zenitsu Agatsuma) อิโนะสุเกะ ฮาชิบิระ (Inosuke Hashibira) และเสาหลักทั้งเก้า และด้วยความที่เนซึโกะ คามาโดะ (Nezuko Kamado) ไม่สามารถออกมาเดินในเวลากลางวันได้ เธอจึงจะปรากฏตัวเป็นตัวละครสนับสนุนแทน เหล่าตัวละครที่คุณคุ้นเคยจากดาบพิฆาตอสูรก็จะมาปรากฏตัวในอีเวนต์และตามสถานที่ต่าง ๆ ด้วยเช่นกัน

・เข้าท้าทายมินิเกมมากมาย!

เมื่อเกมดำเนินไป ผู้เล่นจะได้เข้าเล่นมินิเกมมากมาย ซึ่งก็มีตั้งแต่การให้ 4 ผู้เล่นแข่งขันกัน ไปจนถึงการสู้เป็นทีมแบบ 2 ปะทะ 2

ในตอนกลางคืน อสูรรวมถึงคู่ต่อสู้อันทรงพลังอย่างเช่นอสูรมือที่จะปรากฏตัวในบางช่อง เพื่อให้คุณเข้าท้าทายในมินิเกมที่เป็นการต่อสู้ คุณต้องเขย่าจอยคอนของคุณและเผชิญหน้ากับมันในรูปแบบของทีมสี่คน

Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- The Hinokami Chronicles, ซึ่งเป็นเกมคอนโซลแรกของดาบพิฆาตอสูร สามารถจำหน่ายไปได้ทั่วโลกกว่าสามล้านชุด และเกมชุดใหม่ในซีรีส์ Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board!, จะเป็นเกมที่สามารถสนุกได้ร่วมกับเพื่อนและสมาชิกในครอบครัว ขณะนี้เกมอยู่ในระหว่างการพัฒนา โปรดเฝ้าติดตามการพัฒนาของ Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board ต่อไปด้วยนะ!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์