News

TOTAL WAR: PHARAOH เผยวันวางจำหน่ายพร้อมกับข้อมูลฉากในแคมเปญ, รายละเอียด EARLY ACCESS และอีกมากมาย

SEGA® Europe Limited และ Creative Assembly Ltd. ได้ประกาศในวันนี้ว่า Total War: PHARAOH จะวางจำหน่ายแบบดิจิทัลในวันที่ 11 ตุลาคม 2023 นี้ เชิญมาร่วมออกเดินทางไปบนผืนดินอันสวยงามแต่ชุ่มด้วยโลหิตของอียิปต์โบราณในวิดีโอเปิดเผยฉากชุดนี้:

https://youtu.be/ftntuRG2yn4

พิชิตอียิปต์โบราณแล้วเอาชีวิตรอดผ่านการล่มสลาย

Total War: PHARAOH คือภาคล่าสุดของแฟรนไชส์เกมกลยุทธ์ที่ได้รับรางวัลจาก Creative Assembly ในเกมนี้ผู้เล่นจะได้ดำดิ่งสู่ยุคสมัยแห่งความผันผวนของอาณาจักรใหม่ในอียิปต์ ซึ่งพวกเขาจะได้ลิขิตชะตาของวัฒนธรรมทั้งสามอันยิ่งใหญ่ – ชาวอียิปต์, ชาวฮิตไทต์และชาวคานาน ที่พวกเขาจะต้องต่อสู้กันเพื่อเอาตัวรอดท่ามกลางความล่มสลายของยุคสำริดที่มาเยือน

รายละเอียด EARLY ACCESS ในช่วงสุดสัปดาห์

หากสั่งซื้อล่วงหน้าตอนนี้ ผู้เล่นจะได้รับสิทธิ์เข้าถึงคลังสมบัติของฟาโรห์เป็นโบนัส ที่ประกอบไปด้วยสิทธิ์เข้าเล่นล่วงหน้าช่วงสุดสัปดาห์, แพ็กตกแต่ง Avatar of the Gods และแพ็กตกแต่ง Heart of the Shardana

ช่วง Early Access สุดสัปดาห์จะให้ผู้เล่นได้ก้าวเข้าสู่โลกอันชวนตะลึงแห่งอียิปต์โบราณตั้งแต่วันศุกร์ที่ 29 กันยายนไปจนถึงวันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม ทั้งราเมซีส (Ramasses) ผู้ทรงเกียรติและอีร์สุ (Irsu) ผู้ป่าเถื่อนจะมาให้คุณบังคับบัญชา ในการก่อสงครามไปทั่วแคมเปญกลยุทธ์จำนวน 60 เทิร์นพร้อมยังสามารถเล่นซ้ำได้ไม่จำกัดรอบภายในระยะเวลาดังกล่าว

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโบนัสสำหรับผู้สั่งซื้อล่วงหน้าโปรดไปที่ Total War: PHARAOH FAQ โดยสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าจากผู้พัฒนาได้ที่ร้านค้าของ Total War: PHARAOHSteam, หรือ Epic Games Store

ความต้องการของระบบ
ขั้นต่ำ
OS: Windows 10 64-Bit
Processor: Intel i3-2100 / AMD FX-4300
Memory: 6GB
Graphics: Nvidia GeForce GTX 660 / AMD R9 270
DirectX: Version 11
Storage: พื้นที่ว่าง 50GB

ขั้นที่แนะนำ
OS: Windows 10 64-Bit
Processor: Intel i5-6600/Ryzen 5 2600X
Memory: 8GB
Graphics: Nvidia GeForce GTX 1660 Ti / AMD RX480
DirectX: Version 11
Storage: พื้นที่ว่าง 50GB

Total War: PHARAOH – ฟีเจอร์หลัก:

• เกมเพลย์กลยุทธ์: Total War: PHARAOH คือเกมที่แบ่งเป็นสองส่วนด้วยกัน หนึ่งคือแคมเปญโอเพนเวิลด์แบบเทิร์นเบส ที่คุณต้องบริหารจัดการดินแดน, ใช้การทูตและออกสำรวจพื้นที่ อีกส่วนคือการต่อสู้ด้วยการวางแผนแบบเรียลไทม์ที่เข้มข้น โดยมีกองทัพนับพันทั่วสมรภูมิในยุคสำริดที่จะมาห้ำหั่นกัน
• เหตุการณ์ที่ได้แรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์: สัมผัสกับอียิปต์โบราณที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่อย่างสมจริง และมาเป็นประจักษ์พยานในความตายของฟาโรห์เมอร์เนปทาห์ (Merneptah) ในยามที่คุณต้องตระเตรียมพลเมืองของคุณให้ยืนหยัดรับมือกับเหตุการณ์ที่จะชี้วัดยุคสมัยแห่งการล่มสลายของยุคสำริด
• รูปแบบการเล่นอันหลากหลาย: เปิดศึกไปกับวัฒนธรรมอันโดดเด่นสามวัฒนธรรมจากยุคสำริด; อียิปต์, ฮิตไทต์และคานาน แล้วเลือกหนึ่งในผู้นำจากประวัติศาสตร์ที่จะมาบังคับบัญชากองทัพ ไม่ว่าจะหว่านล้อมราชสำนักในฐานะนักการทูตผู้ไร้ที่ติ, กระโจนเข้าศึกในฐานะผู้บัญชาการรบที่แกล้วกล้า หรือก่อความโกลาหลในฐานะขุนศึกที่ไร้ความเกรงกลัว
• พิชิตยุคสำริด: มาพิสูจน์ว่าคุณคู่ควรกับการเป็นฟาโรห์ หรือมหาราชา แล้วขยายอาณาจักรของคุณไปบนฉากแคมเปญที่ครอบคลุมดินแดนอันเปี่ยมวัฒนธรรมของอียิปต์, คานานและอนาโทเลีย
• ความเป็นไปได้อันแทบไร้สิ้นสุด: ด้วยฟีเจอร์ใหม่เอี่ยมในการปรับแต่งแคมเปญ จะทำให้ไม่มีแคมเปญใดที่เหมือนกันเลย มากำหนดวิธีการเล่นของคุณด้วยตัวเลือกอันมากมาย เช่นการสุ่มจุดเริ่มต้นสำหรับทุกขุมกำลัง, กำหนดรายละเอียดทรัพยากร, มาลองปรับภัยธรรมชาติและอีกมากมาย
• สภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา: นำพาทหารของคุณผ่านสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงพลิกผันไปอย่างทันทีทันใด ไม่ว่าจะเป็นพายุฝนและพายุทราย แล้วมาเป็นสักขีพยานของการศึกที่ส่งผลกระทบต่อสภาพภูมิประเทศโดยรอบ
• บูชาเหล่าเทพเจ้า: มาสาบานความภักดีของคุณต่อเหล่าเทพเจ้าในโลกโบราณนี้ ด้วยเทพเจ้า 19 องค์ให้เลือกสรรจากวงศาเทพของแต่ละวัฒนธรรม หากคุณแสดงความเคารพบูชามากพอก็จะได้โบนัสเกมเพลย์มากมาย หากแต่คุณหยามหมิ่นเทพเจ้าก็อาจเจอผลกระทบตามมา
• และอีกมากมาย: เลียนแบบผลงานของฟาโรห์องค์ก่อน, ปรับแต่งองครักษ์, ออกทัพเพื่อพิชิตดินแดน, บงการราชสำนัก, ต่อสู้กับเหล่าชนทะเลผู้ลึกลับที่มารุกรานและอีกมากมาย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Total War: PHARAOH และเกมอื่น ๆ ของ Total War ที่อยู่ระหว่างการพัฒนา โปรดไปที่ Total War หรือเว็บไซต์ Total War: PHARAOH และติดตามได้จาก Facebook และ Twitter มากดติดตาม Total War Youtube Channel เพื่อรับข่าวสารและวิดีโอเกมเพลย์ที่จะเปิดเผยในอนาคต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์