News

Homeseek วางจำหน่ายแล้วบน Epic Games Store พร้อมส่วนลด 20%!

Homeseek เกมกลยุทธ์เอาชีวิตรอดในโลกหลังล่มสลายที่อัดแน่นไปด้วยเรื่องราวอันรุ่มรวยและตัวเลือกที่ยากลำบากและส่งผลกระทบมากมาย วางจำหน่ายแล้วบน Epic Games Store และขณะนี้ลดราคาอยู่ 20% ตัวเกมพัฒนาโดย Traptics และจัดจำหน่ายโดย The Iterative Collective, ซึ่ง Homeseek จะท้าทายผู้เล่นให้ตระเวนไปในโลกอันโหดร้าย และในขณะเดียวกันก็ต้องบริหารจัดการชุมชนผู้รอดชีวิตและออกสู่การเดินทางสุดอันตรายที่เต็มไปด้วยตัวเลือกแห่งความเป็นและความตาย

ด้วยการดำเนินเรื่องราวในโลกที่ขาดแคลนทรัพยากรในช่วงเริ่มต้นของศตวรรษถัดไป Homeseek จะมอบโอกาสให้ผู้เล่นได้ใช้งานเทคโนโลยีที่สมจริงและบริหารจัดการทรัพยากรของชุมชน พร้อมกับต้องออกเดินทางไปในดินแดนรกร้าง ผู้เล่นจะต้องหาสมดุลระหว่างการค้นคว้าวิจัยอันสำคัญ, สร้างความก้าวหน้าทางวิทยาการ และเลือกตัดสินใจครั้งสำคัญเพื่อเอาชีวิตรอด

นอกจากตัวเกมฉบับเต็มแล้ว ซาวด์แทร็กอย่างเป็นทางการของ Homeseek ซึ่งมีผลงานออริจินัลโดยมานู ชาริทากิส (Manu Charitakis) ก็พร้อมให้ซื้อเช่นกัน บทเพลงเก้าเพลงที่ได้แรงบันดาลใจจากโลกที่ล่มสลายนั้นชวนผ่อนคลายอย่างน่าประหลาดใจ และขณะเดียวกันก็งดงามแต่ล่องลอย ผู้ฟังจะสามารถปล่อยใจแล้วรับฟังบทเพลงอันจับใจให้ย้ำเตือนถึงความสำเร็จของคุณในดินแดนอันรกร้างว่างเปล่า แล้วใช้เพลงเหล่านี้กระตุ้นให้คุณเอาชีวิตรอดในชีวิตประจำวัน

ติดตาม Homeseek บน Twitter: https://twitter.com/Homeseekgame

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์