News

SPY x FAMILY เปิดตัวในฐานะวิดีโอเกมด้วย SPYxANYA: OPERATION MEMORIES

Bandai Namco Entertainment Asia นำเอามังงะที่หลายคนหลงรักมาสู่คอนโซลและ PC ในปี 2024

ครอบครัวฟอร์เจอร์ จะมาเปิดตัวในโลกวิดีโอเกมด้วย SPY×ANYA: Operation Memories จาก Bandai Namco Entertainment Asia ซึ่งอ้างอิงมาจากมังงะและอนิเม SPY x FAMILY, ผู้เล่นจะได้บังคับเป็นอาเนีย ฟอร์เจอร์ผู้น่ารักแต่ก็เจ้าเล่ห์ ผู้เป็นเด็กกำพร้าแต่มีพลังในการอ่านใจคนและถูกรับเลี้ยงโดยลอยด์ ฟอร์เจอร์ ตัวเกมได้รับการพัฒนาลง PlayStation®5, PlayStation®4, Nintendo Switch™, และ PC ผ่าน STEAM®, และจะวางจำหน่ายในปีค.ศ. 2024

รับชมตัวอย่างได้ที่นี่:

SPY×ANYA: Operation Memories จะมีฟีเจอร์ดังต่อไปนี้:

  • สัมผัสกับ SPY x FAMILY ผ่านสายตาของอาเนีย – หลังจากได้รับมอบหมายให้จัดทำไดอารี่ภาพสำหรับ Eden College, ผู้เล่นจะต้องเก็บภาพความทรงจำของอาเนีย เพื่อเติมเต็มไดอารี่ผ่านการออกไปสำรวจสถานที่ต่าง ๆ ที่ประกอบไปด้วยสวนสาธารณะ, ชายหาด, สนามวิ่งเล่นของสุนัข, อควอเรียมและพิพิธภัณฑ์
  • ถ่ายภาพในตอนที่อาเนียพบสิ่งที่น่าสนใจ – ค้นหาสิ่งที่อาเนียสนใจเพื่อจับภาพแห่งความทรงจำของเธอ, ครอบครัวรวมถึงเพื่อนของเธอ ภาพที่ดีจะถูกเก็บไว้ในความทรงจำของอาเนีย
  • ความสนุกและมินิเกมมากมาย – จะมีมินิเกมอันหลากหลายกว่า 15 แบบให้ผู้เล่นได้สัมผัส มาพบกับเกมสนุกที่อ้างอิงจากฉากอันคุ้นเคยในอนิเม ไม่ว่าจะเป็นโบว์ลิ่งในธีมของถั่วไปจนถึงเกมกดจังหวะกับยอร์เพื่อรับแต้มและปลดล็อกชุดต่าง ๆ รวมถึงไอเท็มในการออกไปเที่ยวนอกบ้าน
  • ปรับแต่งสไตล์ในแบบของคุณเอง – ปรับแต่งสมาชิกบ้านฟอร์เจอร์ด้วยชุดที่ปลดล็อกออกมา พร้อมด้วยสิ่งของต่าง ๆ เพื่อสร้างสไตล์ของคุณเองที่จะทำให้เกมสนุกขึ้น คุณยังสามารถใช้โหมดถ่ายภาพเพื่อจับช่วงเวลาประทับใจของครอบครัวฟอร์เจอร์ได้ด้วยนะ!

SPY×ANYA: Operation Memories จะมาให้เล่นกันบน PlayStation®5, PlayStation®4, Nintendo Switch™, และ PC ผ่าน STEAM® ในปี 2024

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SPY×ANYA: Operation Memories หรือผลิตภัณฑ์อื่นจาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ เว็บไซต์  หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์