News

The Dark Pictures Anthology: Little Hope หวนคืนสู่หมู่บ้านผีสิงอีกครั้งบน Nintendo Switch™ ในเดือนตุลาคมนี้

เกมชุดที่สองของ The Dark Pictures Anthology จะมาเยือน Nintendo Switch™ ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ และเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว!

The Dark Pictures Anthology: Little Hope

เมื่อรถบัสของพวกเขาออกนอกเส้นทางและมุ่งหน้าสู่เมือง Little Hope อันเนื่องมาจากสภาพอากาศที่ย่ำแย่ ดูเหมือนว่าคลาสของนักศึกษามหาวิทยาลัยที่มีความสัมพันธ์กันไม่ค่อยจะดีนักต่างก็โชคดีที่แม้ว่ารถจะคว่ำ แต่พวกเขาก็ดูจะไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรกัน ทว่าในตอนที่พวกเขาออกสำรวจเมืองที่ดูเหมือนจะถูกทิ้งร้างนี้ พวกเขาก็ติดอยู่ที่นี่เพราะหมอกลึกลับที่ไม่สามารถฝ่าออกไปได้ และในระหว่างที่พวกเขาค้นหาวิธีหลบหนีนั้น พวกเขาก็ได้พบกับนิมิตแห่งอดีตกาลที่คอยหลอกหลอนจากในเงามืด

ด้วยนิมิตลึกลับเหล่านี้ พวกเขาจะได้เป็นสักขีพยานของอดีตอันโหดเหี้ยมของเมืองแห่งนี้ และเหตุการณ์อันเลวร้ายของกระบวนการไต่สวนแม่มดแห่งแอนโดเวอร์ (Andover Witch Trials) พวกเขาจะต้องหาคำตอบเบื้องหลังแรงจูงใจของบรรดาสิ่งต่าง ๆ ที่ปรากฏให้เห็น และหลบหนีออกจาก Little Hope โดยมีปีศาจนรกที่คอยไล่ล่าอย่างไม่ลดละ

มันผู้ใดย่างเหยียบแดนดินนี้ จะไม่มีแม้เศษเสี้ยวแห่งความหวัง…

 The Dark Pictures Anthology: Little Hope จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch™ ในวันที่ 5 ตุลาคม 2023, และเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว ตัวเกมจำหน่ายแล้วบน PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One, Xbox Series X|S และ PC

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Dark Pictures Anthology: Little Hope และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ เว็บไซต์ หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์