News

“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 1.4 และเวอร์ชัน PlayStation®5 พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 11 ต.ค.!

มาตรวจสอบเนื้อหาตัวละคร Jingliu, Guinaifen และ Topaz & Numby รวมถึงเพื่อนเก่าอย่าง Seele พร้อมทั้งร่วมเล่นเกมสุดระทึกอย่าง “แนวรบ Aetherium” กันเถอะ

สิงคโปร์ วันที่ 29 กันยายน 2023 – HoYoverse ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ขอประกาศในวันนี้ว่า Honkai: Star Rail จะพร้อมให้บริการเวอร์ชัน 1.4 “ตื่นจากฝันวันเหมันต์” อย่างเป็นทางการในวันที่ 11 ตุลาคม การอัปเดตครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะพาทุกท่านไปพบกับพื้นที่ใหม่อย่าง “Old Weapon Testing Ground” และ “Pillars of Creation” เท่านั้น แต่ยังมีเกมสุดระทึกอย่าง “แนวรบ Aetherium” กิจกรรมใหม่ภายใน Simulated Universe อย่าง “มิติระนาบอันไร้ที่สิ้นสุด” และอื่นๆ อีกมากมายที่กำลังรอทุกคนอยู่! ในขณะเดียวกัน ตัวละครใหม่ที่ใครต่อใครต่างตั้งตาคอยอย่าง Jingliu, Guinaifen และ Topaz & Numby รวมถึงเพื่อนเก่า Seele ก็กำลังรอคอยที่จะเข้าร่วมทีมของผู้บุกเบิกทุกท่านในเวอร์ชันนี้เช่นกัน มาร่วมเดินทางไปในจักรวาลอันเวิ้งว้างและยิ่งใหญ่ผ่านทางแพลตฟอร์ม PC, Epic Games Store, iOS, Android ฯลฯ รวมถึง PS5 ที่กำลังจะมาถึงกันเถอะ!

คลิกที่นี่เพื่อรับชมตัวอย่างล่าสุด:

https://www.youtube.com/watch?v=6pgebw3sXSU

หลังกำราบ Phantylia สำเร็จและขจัดหายนะ Ambrosial Arbor พร้อมทั้งช่วยฟื้นฟู Xianzhou “Luofu” แล้ว คงได้เวลาเปิดม่านลึกลับของ Old Weapon Testing Ground และ Pillars of Creation ใน Jarilo-VI ซึ่งเป็นเวทีหลักของเรื่องราวและเกมเพลย์ใหม่ในเวอร์ชัน 1.4 แล้ว Topaz เจ้าหน้าที่ระดับสูงของแผนกกลยุทธ์การลงทุนภายใต้สังกัดขององค์กรสันติภาพแห่งดวงดาว (IPC) จะมุ่งหน้าไปยัง Jarilo-VI เพื่อจัดการธุรกิจข้ามดวงดาว และเหล่าสมาชิกของ Astral Express ก็จะมีส่วนร่วมในข้อพิพาทระหว่างดาวหนาวยะเยือกแห่งนี้กับองค์กรสันติภาพแห่งดวงดาวเช่นกัน

เหล่าผู้บุกเบิกยังได้รับเชิญให้ไปเข้าร่วม “แนวรบ Aetherium” เกมที่ทรงอิทธิพลที่สุดในจักรวาล ผู้เข้าร่วมงานต้องพัฒนาและฝึกฝนคู่หู “Aether Spirit” (ร่างจำลองข้อมูล) ของตัวเอง ผู้บุกเบิกท่านไหนที่อยากมีส่วนร่วมในเทศกาลการแข่งก็จำเป็นต้องรวบรวมและพัฒนา “Aether Spirit” ที่กระจัดกระจายอยู่ใน “Victory Zone” แต่ละแห่ง แถมยิ่งการประลองดำเนินไปมากเท่าไหร่ “Aether Spirit จอมราชัน” ที่แข็งแกร่ง ซึ่งจะสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการต่อสู้ได้ ก็จะถูกปลดล็อกไปตามกัน และยิ่งการแข่งเข้ารอบลึกเท่าใด การประลองก็จะยิ่งรับมือยากขึ้นเท่านั้น!

ในเวอร์ชัน 1.4 ทีมของผู้บุกเบิกมีโอกาสต้อนรับสามตัวละครใหม่ Jingliu, Guinaifen และ Topaz & Numby รวมถึงเพื่อนเก่าของพวกเราอย่าง Seele ด้วย! Jingliu เป็นบุคคลในตำนานของ Xianzhou เธอผู้เป็นหนึ่งในห้าผู้กล้าเหนือเมฆา เคยครองตำแหน่งนักดาบที่เก่งกาจที่สุดใน Luofu มาก่อน อีกทั้งยังเป็นอาจารย์ที่ถ่ายทอดวิชาดาบให้แก่ Jing Yuan ด้วย เธอได้เข้าร่วม Ten-Lords Commission ก่อนที่จะถูก Mara-Struck ครอบงำ และต่อมาก็ถูกคุมขังอยู่ใน Shackling Prison จากนั้นก็เป็นการปะทะกันระหว่างเธอกับลูกศิษย์อย่าง Jing Yuan ที่ทุกคนรู้กันดี!

ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากนั้น รวมถึงสาเหตุที่เธอหวนกลับมาสู่ Luofu ต่างเป็นความลับที่ไม่มีใครล่วงรู้จนถึงวันนี้ Jingliu เป็นตัวละครประเภทน้ำแข็งของ Path “ทำลายล้าง” โดยระหว่างการต่อสู้ เธอจะมีร่างที่ต่างกันไปสองสถานะ ด้วยประสบการณ์โชกโชน สกิลแสนสง่า และพลังของ Mara-Struck แล้ว ไม่ว่า Jingliu จะอยู่ในสถานะเย็นชาไร้อารมณ์ตามปกติ หรือตอนอยู่ในสถานะ Spectral Transmigration ด้วยดวงตาสีชาดก็ตาม ทั้งนี้ทั้งนั้นเธอก็ยังคงเป็นนักดาบผู้แข็งแกร่งน่ายำเกรงอย่างไร้ข้อกังขาอยู่ดี!

ตัวละครที่กล่าวถึงข้างต้นอย่าง Topaz เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงดวงใหม่ขององค์กรสันติภาพแห่งดวงดาว ส่วน Numby ที่เป็น Warp Trotter ตัวหนึ่งนั้น เป็นทั้งคู่หูในการทำงานและการต่อสู้ที่รู้ใจของ Topaz เลยล่ะ! Numby ค่อนข้างมีประสาทสัมผัสไวต่อของมีค่า เพราะงั้นจึงมีส่วนช่วยในงานรักษาความปลอดภัย การทวงคืนหนี้สิน และการคำนวณความเสี่ยงมากทีเดียว พวกเขาเดินทางท่องไปในกาแล็กซีร่วมกัน เพื่อตรวจสอบกรณีพิพาทด้านหนี้สินแบบต่างๆ ที่อาจจะส่งผลต่อการพัฒนาธุรกิจขององค์กร Topaz & Numby เป็นตัวละครประเภทไฟของ Path “ล่าสังหาร” ความหลักแหลมของทั้งคู่ต้องมีส่วนช่วยในการสำรวจของทีม Astral Express เป็นแน่ อีกทั้งผู้บุกเบิกจะได้เห็นการโต้ต้อบที่น่าสนใจในระหว่างการต่อสู้ พร้อมกับได้ใช้ผลลัพธ์อันโดดเด่นของมันเพื่อเอาชนะความยากลำบากต่างๆ นานาในการเดินทางระหว่างดวงดาวแน่นอน

อีกหนึ่งตัวละครอย่าง Guinaifen ก็จะปรากฏตัวในครั้งนี้เช่นกัน เธอเป็นนักแสดงข้างถนนคนหนึ่งที่มีความสามารถหลากหลายด้าน เช่น ไลฟ์สตรีมหรือร้องเพลงพื้นบ้านตามจังหวะ เป็นต้น แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ชาว Xianzhou ดั้งเดิม แต่ก็สนใจในขนบวัฒนธรรมประเพณีอันหลากหลายและล้ำลึกของที่นี่เป็นอย่างมาก! Guinaifen เป็นตัวละครประเภทไฟของ Path “ลบล้าง” สกิลของเธอมีประทัดเข้ามาเกี่ยวด้วยไม่มากก็น้อย ซึ่งไปประจวบเหมาะกับตำนานเรื่องที่ชาว Xianzhou เคยใช้ประทัดจุดไล่อสูรร้ายไปพอดิบพอดี และนี่ก็เป็นเหตุผลที่เธอได้รับการสนับสนุนจากชาว Xianzhou ท้องถิ่นนี่เอง

นอกจากการท่องกาแล็กซีอันแสนกว้างใหญ่แล้ว ขอเชิญชวนผู้บุกเบิกทุกท่านมาเข้าร่วมกิจกรรม “Time to feast! คู่มือความอร่อยแห่งกาแล็กซี” กัปตันรถไฟ Pom-Pom ของเราได้พลิกบทบาทมาเป็นหัวหน้าเชฟ แล้วจัดกิจกรรมทัวร์ขายอาหาร Astral Express พร้อมกับสูตรอาหารที่ได้มาจากไหนก็ไม่รู้ เมื่อซื้อเซ็ตความร่วมมือแห่งกาแล็กซี “Honkai: Star Rail” ในระหว่างช่วงกิจกรรม จะมีโอกาสได้รับสินค้าเกมสุดประณีตด้วยนะ ตรวจสอบรายละเอียดกิจกรรมได้ที่เว็บไซต์ทางการ: https://hsr.hoyoverse.com/feast

“Honkai: Star Rail” จะนำพาเวอร์ชัน PS5 และการอัปเดตเวอร์ชัน 1.4 มาพบกับผู้เล่นทุกท่านในวันที่ 11 ต.ค. ขณะนี้เกมเรารองรับ PC, Epic Games Store, iOS, Android ฯลฯ รวมถึง PS5 ที่กำลังจะมาถึงนี้ด้วย ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์ที่สมบูรณ์ทั้งในภาพและเสียง รวมถึงการผจญภัยของเกมได้ร่วมกันในหลากหลายแพลตฟอร์ม และผลงานนี้ถูกจัดเรตให้เป็นเกมสำหรับวัยรุ่นหรือ T (Teen) ใน ESRB และสำหรับอายุ 12 ปีบน PEGI

หากต้องการทราบรายละเอียด และข้อมูลการอัปเดตเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมได้ที่ https://hoyo.link/18zDCBAd และติดตาม @HonkaiStarRail บน Twitter (หรือ X), Instagram และ Facebook

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์