News

EA SPORTS FC 24 วางจำหน่ายแล้วทั่วโลก

EA SPORTS FC 24 วางจำหน่ายแล้วทั่วโลก – ผู้เล่นกว่า 6.8 ล้านคนได้ลงสนามด้วยจำนวนผู้เล่นที่เข้าเล่นช่วงเออร์ลีแอคเซสเป็นจำนวนมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ของแฟรนไชส์

ด้วยจำนวนนักเตะที่ได้รับอนุญาตมาเต็มรูปแบบกว่า 19,000 คน, 700 ทีม, และ 30 ลีกที่ประกอบไปด้วย Premier League, LALIGA EA SPORTS, UEFA Men’s และ Women’s Champions League, CONMEBOL Libertadores, และอีกมากมาย

Electronic Arts Inc. (NASDAQ: EA) ได้เริ่มต้นยุคสมัยใหม่แห่งฟุตบอล ด้วยการวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกของ EA SPORTS FC™ 24, ที่พร้อมให้เล่นบน PlayStation®5, Xbox Series X|S, PC, PlayStation 4, Xbox One, และ Nintendo Switch™ ด้วยขุมพลังแห่งสามเทคโนโลยีใหม่ทำให้ EA SPORTS FC™ 24, ที่มาพร้อมระบบ cross-play** สามารถขยายขอบเขตไปสู่ทุกโหมดมัลติเพลเยอร์ เพื่อนฝูงจากแพลตฟอร์มอื่นจะเล่นร่วมกันได้เมื่อ EA SPORTS เข้าสู่ยุคสมัยใหม่ของเกมการแข่งระดับโลก แฟน ๆ สามารถมาเข้าร่วมสโมสรร่วมกับผู้เล่น 6.8 ล้านคนที่ต่างก็เล่น SPORTS FC 24 กันไปแล้วในช่วงเออร์ลีแอคเซสได้ และจำนวนนี้ถือว่าเพิ่มจากปีที่แล้วถึงกว่า 25%

“วันนี้ถือเป็นหมุดหมายสำคัญที่เราได้ต้อนรับแฟน ๆ หลายล้านคนมาสู่สโมสรของ EA SPORTS FC,” กล่าวโดย Nick Wlodyka, SVP & GM ของ EA SPORTS FC “เรามีนวัตกรรมขนาดใหญ่เป็นหัวใจสำคัญของ 24, เมื่อผสมผสานกับความมุ่งมั่นในการสร้างเกมที่สมจริงก็สามารถส่งมอบประสบการณ์ที่บันเทิงอย่างไม่เคยมีมาก่อน ที่แผ่ขยายออกไปกว้างขวาง, สมจริงและเหนือสิ่งอื่นใด – คือการนำคอมมูนิตีฟุตบอลมาอยู่ร่วมกันโดยมีแฟน ๆ เป็นจุดศูนย์กลาง”

EA SPORTS FC 24 วางจำหน่ายในสัปดาห์นี้ร่วมกับ EA SPORTS FC™ Mobile ในฐานะที่เป็นประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกสำหรับ EA SPORTS FC ในฐานะแพลตฟอร์มของแฟน ๆ ฟุตบอลทั่วโลกที่ใช้ขุมพลังของวิดีโอเกม EA SPORTS FC จะสามารถเข้าถึงแฟน ๆ ผ่านคอนโซล, มือถือ, ออนไลน์และอีสปอร์ต ซึ่งเสริมกำลังด้วยประวัติศาสตร์ 30 ปีของ EA SPORTS ในการกำหนดนิยามของเกมฟุตบอล และนำไปสู่อนาคตที่เน้นแฟน ๆ มาก่อนบนพื้นฐานของการมีส่วนร่วม, นวัตกรรมและความสมจริง

ความสมจริงที่ไม่มีใดเปรียบใน EA SPORTS FC™ 24 สามารถเป็นจริงขึ้นมาได้ ด้วยบรรดานักเตะจากสโมสรชื่อดังและลีกจากทั่วโลก ที่ประกอบไปด้วย LALIGA EA SPORTS, Premier League, Bundesliga, Serie A, CONMEBOL Libertadores, UEFA Champions League, UEFA Women’s Champions League, Barclays Women’s Super League, และอีกมากมาย 

“EA SPORTS FC ถือเป็นผลงานชิ้นยิ่งใหญ่ที่สุดของเราในฐานะเกมฟุตบอล และจะเชื่อมต่อแฟน ๆ ทั่วโลกด้วยกีฬาในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน” กล่าวโดย David Jackson, VP ของ Brand, EA SPORTS FC “ด้วยนักเตะ 19,000 คน, กว่า 700 ทีมและ 30+ ลีก, พวกเราจะเริ่มเรื่องราวบทใหม่นี้ด้วย FC 24 ด้วยความสมจริงในระดับที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนและนวัตกรรมแด่แฟนฟุตบอลในทุกที่”

สามเทคโนโลยีอันเป็นขุมพลังของ EA SPORTS FC 24 

เพื่อก้าวเข้าสู่ยุคสมัยใหม่สำหรับแฟนฟุตบอลทั่วโลก, EA SPORTS FC™ 24 นั้นมีขุมพลังของสามเทคโนโลยีที่จะมาร่วมกันสร้างความสมจริงให้กับประสบการณ์ด้านฟุตบอล ด้วยแรงขับเคลื่อนที่ทำให้ความสมจริงก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมหาศาล, HyperMotionV* จะแปลงความลื่นไหลของฟุตบอลในโลกความเป็นจริง โดยใช้ข้อมูลของแมตช์ชั้นยอดกว่า 180 แมตช์ ส่วน PlayStyles, ที่ได้รับการปรับแต่งโดยข้อมูล Opta ในโลกความเป็นจริงและข้อมูลจากแหล่งอื่น ๆ ก็จะสร้างมิติอันลึกซึ้งที่ไม่เคยมีมาก่อนให้กับบรรดานักเตะ และจะเป็นมากกว่าค่าพลังโดยรวม เพื่อเน้นไปที่ความสามารถจริงในสนามซึ่งทำให้นักเตะแต่ละคนนั้นมีความพิเศษเฉพาะตัว ด้วยเอ็นจิ้น Frostbite ที่พัฒนาขึ้น จะทำให้รายละเอียดในทุกช่วงขณะของเกมดูสมจริงและรู้สึกสมเป็นฟุตบอลมากยิ่งขึ้น

ข้อมูลเพิ่มเติม: HyperMotionV | PlayStyles | Frostbite 

Ultimate Team™ นำเอานักเตะความสามารถยอดเยี่ยมมารวมกัน, ตัวเลือกที่มากมายอย่างไม่เคยมีมาก่อนและ Evolutions 

บอลยิงมาเยือน Ultimate Team™ แล้ว – นี่คือการเพิ่มนักเตะระดับท็อปเทียร์เข้ามามากที่สุดภายในหนึ่งปี – โดยมีลีกใหม่ห้าลีก รวมถึงสโมสรและนักเตะของ UEFA Women’s Champions League, เพื่อเปิดโอกาสครั้งใหม่ให้คุณสร้างทีมของตนเอง นอกจากนี้ยังมี ICONsHeroes, และ นักเตะระดับท็อป จากทั่วทั้งบอลชายและบอลหญิงให้คุณได้เพิ่มเข้าสโมสรและสร้างทีมในฝัน 

นี่จะเป็นครั้งแรก ที่ผู้เล่นในสโมสรของคุณจะสามารถพัฒนาฝีมือได้ผ่าน Ultimate Team™ Evolutions – ซึ่งเป็นวิธีการใหม่เพื่อสร้างทีมจากนักเตะที่คุณชื่นชอบ มาเลือกนักเตะที่ตรงกับเงื่อนไขของ Evolutions แล้วเคลียร์ชุดเป้าหมายเพื่อพัฒนาทักษะส่วนตัวของพวกเขารวมถึง, PlayStyles, และ เรตติ้งโดยรวม

ข้อมูลเพิ่มเติม: Ultimate Team

นำทีมใน Career Mode 

ตั้งแต่การกำหนดแนวทางของสโมสรในฐานะผู้จัดการ ไปจนถึงเลือกเฟ้นวิธีการเล่นบนสนามในฐานะของนักเตะ, EA SPORTS FC™ 24 จะให้คุณมีอิสระมากกว่าเดิมในการสร้างสรรค์เรื่องราวแห่งฟุตบอล Career, ด้วย Manager Career และ Player Career ที่จะถือเป็นประสบการณ์แยกต่างหากจากกัน 

มาฉลองความสำเร็จของคุณใน Player Career ด้วย ถ้วยใหม่อันทรงเกียรติ Ballon d’Or™, ให้ผู้เล่นได้ไขว่คว้าเพื่อเป็นนักเตะอันดับหนึ่ง ส่วน Manager Career จะมี Total Management System ที่มีองค์ประกอบใหม่สองอย่าง – Tactical Vision และ Coaches – ให้คุณได้มีส่วนร่วมในทุกการตัดสินใจสำคัญของสโมสร 

ข้อมูลเพิ่มเติม: Career Mode Experiences 

มีสิ่งต่าง ๆ ให้ค้นหาบนสนาม

ในปีนี้, EA SPORTS FC 24 จะขยายขอบเขตของ cross-platform play** โดยจะเล่นได้ทั่วทุกโหมดออนไลน์มัลติเพลเยอร์, ที่ประกอบไปด้วย Clubs, Co-Op Season, VOLTA FOOTBALL™, และ Ultimate Team™ Co-Op ซึ่ง Cross-play จะเปิดใช้งานในทุกประเภทของแมตช์ของ Clubs ที่ประกอบไปด้วย League, Playoff, Friendly, และ Drop-In

ข้อมูลเพิ่มเติม: CLUBS | VOLTA FOOTBALL 

มาร่วมสโมสรแล้วรับสถานะผู้ก่อตั้งของ EA SPORTS FC™ 

แฟน ๆ ที่เล่น EA SPORTS FC™ 24 ภายในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2023 จะได้รับสถานะ FC Founder*** และปลดล็อกสิทธิประโยชน์มากมายทั้งของตกแต่งในเกม และเป้าหมายรวมถึงภารกิจใน Ultimate Team, รวมถึงประสบการณ์ของ Founder Evolution นี่เป็นข้อเสนอเพียงครั้งเดียว เราจึงอยากให้คุณมาร่วมก้าวสู่ยุคใหม่ ณ จุดเริ่มต้นของ EA SPORTS FC แล้วรับสถานะ FC Founder เพื่อร่วมสโมสรอย่างมีสไตล์

ข้อมูลเพิ่มเติม: EA SPORTS FC Founder Status

*HyperMotionV จะใช้งานเฉพาะเวอร์ชัน PlayStation 5, Xbox Series X|S, และ PC

**Cross-play จะเปิดใช้งานในบางโหมดบนแพลตฟอร์มยุคเดียวกัน และ Cross-play จะไม่เปิดใช้งานบน Nintendo Switch ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับครอสเพลย์อ่านได้ที่ https://www.ea.com/games/ea-sports-fc/fc-24/news/fc24crossplayupdate

***ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานะ Founder ดูได้ที่ https://www.ea.com/games/ea-sports-fc/fc-24/founder-status 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์