News

Nintendo POP-UP STORE ในสิงคโปร์จะเปิดต้อนรับเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เดือนพฤศจิกายนนี้

ถือเป็นครั้งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ Nintendo POP-UP STORE in SINGAPORE จะมาเปิดให้บริการในประเทศสิงคโปร์ภายในระยะเวลาจำกัด ตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน 2023 ถึง 1 มกราคม 2024 นี้ ซึ่งร้านค้าในสิงคโปร์คราวนี้จะเต็มไปด้วยสินค้าจากเกมต่าง ๆ มากมายเช่น Super Mario, Animal Crossing, The Legend of Zelda, Splatoon และ Pikmin ซึ่งเดิมสินค้าเหล่านี้จะสามารถหาซื้อได้แค่ที่ Nintendo TOKYO, Nintendo OSAKA, และ Nintendo KYOTO เท่านั้น

รายละเอียดร้านค้า

Nintendo POP-UP STORE in SINGAPORE

ระยะเวลา: 17 พฤศจิกายน 2023 – 1 มกราคม 2024

สถานที่: Jewel ใน Changi Airport, Level 04-220/221

ดำเนินการโดย: Avex Asia

รายการสินค้า

ไฮไลต์ของสินค้าก็คือภาพวาดพิเศษ (ตามที่ปรากฏด้านบน): มาริโอ้เดินนำขบวน โดยมีตัวละครอื่น ๆ อย่างสควิดริงจาก Splatoon, อิซาเบลและชาวบ้านจาก Animal Crossing, ลิงก์จาก The Legend of Zelda และอีกมากมายที่จะก้าวข้ามเกมของตนเองเพื่อรอต้อนรับทุกคนที่ร้านค้า ภาพวาดนี้ก็จะปรากฏในสินค้าออริจินัลแบบพิเศษที่จะมีให้ซื้อเช่นเดียวกัน

จะมีการเปิดเผยสินค้าออริจินัลอื่น ๆ เพิ่มเติมเมื่อใกล้ถึงวันเปิดร้าน

ไฮไลต์ Nintendo POP-UP STORE in SINGAPORE

โปสการ์ดพิเศษประจำสิงคโปร์

เพื่อฉลองการเปิด Nintendo POP-UP STORE in SINGAPORE, จะมีโปสการ์ดเอ็กซ์คลูซีฟหกแบบให้รับไปครอบครอง โดยผู้ที่ซื้อสินค้า S$80 หรือมากกว่านั้นในหนึ่งครั้งจะได้รับโปสการ์ดรุ่นลิมิเต็ดเหล่านี้ 1 ใบ จนกว่าสินค้าจะหมด

แคมเปญแจกสติกเกอร์เมื่อเช็กอินในบัญชี Nintendo

ผู้ที่เช็คอินในบัญชี Nintendo ของตนเองที่ร้านจะได้รับสติกเกอร์พิเศษเพื่อระลึกถึงอีเวนต์พิเศษในครั้งนี้ โดยแต่ละคนจะสามารถเช็คอินได้หนึ่งครั้งต่อวัน และจะได้รับสติกเกอร์หนึ่งแบบจากทั้งหมด 18 แบบที่มี โดยลายสติกเกอร์จะแจกแบบสุ่ม

หากต้องการแลกรับ แฟน ๆ จะต้องล็อกอินเข้าบัญชีที่ลงทะเบียนเอาไว้ แล้วเช็คอินที่ร้านโดยการแสดง QR โค้ดที่ออกให้จากอุปกรณ์แท็บเล็ตซึ่งตั้งอยู่ด้านหน้าของร้านค้า เมื่อได้รับการตรวจสอบยืนยันจากพนักงานแล้ว แฟน ๆ ก็จะได้รับสติกเกอร์ไป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Nintendo POP-UP STORE in SINGAPORE, โปรดไปที่: https://www.nintendo.com/sg/popupstore/

PIPE AROUND THE WORLD – ณ Jewel Changi Airport
แคมเปญความร่วมมือกับ Super Mario ในชื่อ “PIPE AROUND THE WORLD” จะจัดขึ้น ณ Jewel Changi Airport ในช่วงเวลาเดียวกันกับระยะเวลาการเปิด Nintendo POP-UP STORE in SINGAPORE ด้วยเช่นกัน รายละเอียดของแคมเปญจะมีการเปิดเผยในเร็ว ๆ นี้!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์