News

PARK BEYOND พร้อมปล่อยแพตช์ฟรี 2.0ที่ประกอบไปด้วยแพลตฟอร์มเนื้อหาที่ผู้เล่นสร้างขึ้นและปล่อย DLC ชุดแรก

Bandai Namco Entertainment Asia เปิดใช้งานอัปเดตฟรี 2.0 บน PC ผ่าน Steam® แล้วสำหรับ Park Beyond, เกมบริหารสวนสนุกที่มาพร้อมกับความแปลกแหวกแนว ซึ่งวางจำหน่ายไปเมื่อต้นปีบน PlayStation®5, Xbox Series X|S และ PC ผ่าน Steam®

จากฟีดแบ็กของคอมมูนิตีที่ผ่านมา แพตช์ 2.0 จะมีการปรับปรุงครั้งใหญ่ที่ประกอบไปด้วยการออปติไมซ์ตัวเกม, มุมมกล้อง, การสร้างรถไฟเหาะ, การจัดวางองค์ประกอบและอื่น ๆ อีกมากมายให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดเมื่อเล่น Park Beyond

อัปเดตฟรีนี้ยังมาพร้อมกับแพลตฟอร์มให้คุณได้แบ่งปันสวนสนุกและสิ่งที่สร้างขึ้น ด้วยขุมพลังของ  mod.io ตั้งแต่องค์ประกอบการตกแต่งชิ้นเล็ก ๆ, ร้านค้าหรือเครื่องเล่นที่ปรับแต่งไปจนถึงสวนสนุกทั้งสวน ผู้เล่นจะได้แบ่งปันสิ่งที่สร้างสรรค์ร่วมกับเพื่อน ๆ และคนทั่วโลกบนทุกแพลตฟอร์มผ่านเมนู “Community Content”

และสุดท้าย Theme World ชุดแรกของ Park Beyond, ในชื่อ Beyond eXtreme ก็ปล่อยออกมาให้เล่นกันแล้ว โดยมีการเพิ่มเติมองค์ประกอบในแบบกีฬาเอ็กซ์ตรีมยุค 90s ที่จะนำไปตกแต่งสวนใดก็ได้ พร้อมด้วยสองภารกิจให้คุณรับมือ, ผู้ให้ความบันเทิงสุดเพี้ยน, เครื่องเล่นใหม่ที่ออกแบบมาสำหรับเหล่าผู้กล้าท้าความตาย และยังมีไอเท็มตกแต่งอีกเพียบที่จะมาสร้างบรรยากาศสุดระเบิดระเบ้อให้กับผู้เยี่ยมชม Beyond eXtreme เป็นส่วนหนึ่งของ Annual Pass และมีจำหน่ายแยกบน PlayStation®5, Xbox Series X|S และ PC ผ่าน Steam®

รับชมตัวอย่างได้ด้านล่าง:

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Park Beyond หรือผลิตภัณฑ์อื่นจาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ เว็บไซต์ หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์