News

สัมผัสกับแรลลี่ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วย VR BETA ใน EA SPORTS™ WRC 

พร้อมแล้วในแบบอัปเดตฟรีสำหรับผู้เล่นทุกรายบน PC ผ่าน Steam, Epic, และ EA App

ชมตัวอย่าง VR Gameplay Reveal Trailer ที่นี่

Electronic Arts Inc. (NASDAQ: EA) ประกาศคอนเทนต์เสริมสำหรับ EA SPORTS™ WRC โดยตั้งแต่วันที่ 30 เมษายนเป็นต้นไป ฟีเจอร์ที่หลายคนรอคอยจะมาให้ใช้งานแล้วในรูปแบบของอัปเดต* สำหรับผู้เล่นทุกคนบน PC ผ่าน Steam, Epic, และ EA App เมื่อเล่นผ่านเฮดเซ็ตที่รองรับ และจะให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับโลกของแรลลี่ในรูปแบบใหม่

EA SPORTS™ WRC คือเกมออฟิเชียลเกมแรกของ FIA World Rally Championship ที่จะมอบประสบการณ์ VR ให้ผู้เล่น การเพิ่มเติมในครั้งนี้จะมีเป้าหมายในการยกระดับประสบการณ์ในการเล่น WRC ไปสู่ระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อให้ใกล้เคียงกับความตื่นเต้นระทึกใจของการขับรถแรลลี่มากที่สุด

“พวกเราตื่นเต้นมากที่ได้นำ VR มาสู่ EA Sports WRC”, กล่าวโดยครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ แมธธิว แบตติสัน (Matthew Battison) “ด้วย VR, ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการแข่งแรลลี่โดยตรงผ่านสายตาของนักแข่ง และได้ดื่มด่ำเต็มที่ไปกับความท้าทายของ WRC พวกเขาจะได้รู้สึกถึงอะดรีนาลีนที่สูบฉีดจากความเร็วสูง และเผชิญกับการกระโจนต้านแรงโน้มถ่วงไม่ว่าจะบนถนนแอสฟัลต์, ดินลูกรัง หรือพื้นหิมะ และห้อมล้อมไปด้วยสภาพแวดล้อมความละเอียดสูงจากสถานที่ทั้ง 18 ของเกม”

การรองรับ VR ในครั้งนี้จะเล่นได้ทั้งโหมดซิงเกิลและมัลติเพลเยอร์ โดยมีเฮดเซ็ตมากมายที่สามารถใช้เล่นได้กับ EA SPORTS™ WRC, ประกอบไปด้วย Meta Quest 3, Meta Quest 2, Meta Quest Pro, Valve Index, Oculus Rift S, Oculus CV1, และ HTC Vive

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮาร์ดแวร์ เซ็ตติ้งที่แนะนำและการปรับแต่งต่าง ๆ, โหมดการชมและฟีเจอร์นั้นสามารถดูได้ที่ บล็อกของเกม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเกม โปรดไปที่ เว็บไซต์ และติดตามช่องทาง โซเชียลมีเดีย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์