News

Monster Hunter Stories จะมาเยือน Nintendo Switch, PlayStation4 และ Steam

เตรียมตัวให้พร้อม! เพราะ Monster Hunter Stories จะมาเยือน Nintendo Switch, PlayStation4, และ Steam ด้วย 3 เอดิชันด้วยกัน

Monster Hunter Stories™ มาเยือนดินแดนใหม่แล้ว เกมอาร์พีจีเทิร์นเบสเกมนี้จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch™, PlayStation®4, และ PC ผ่าน Steam ในวันที่ 14 มิถุนายน 2024!

ออกเดินทางไปในโลกอันสีสันสดใสที่บรรดามอนสเตอร์อันแข็งแกร่งเพ่นพ่านไปทั่ว และผู้คนหาเลี้ยงชีพโดยการล่ามอนสเตอร์เหล่านั้น ภายในดินแดนแห่งนี้คือหมู่บ้านลับที่ซึ่งชาวบ้านมีประเพณีที่ต่างออกไป เพราะ ณ ที่แห่งนี้ มอนสเตอร์ไรเดอร์ (Monster Riders) จะสร้างความผูกพันกับมอนสตี (Monsties) แทนที่จะออกล่าพวกมัน สิ่งที่ต่างไปจากบรรดาฮันเตอร์ก็คือ ไรเดอร์จะสร้างความสัมพันธ์และใช้พลังของศิลาผูกมิตร และทำให้พวกเขาได้ออกสำรวจดินแดนอันกว้างใหญ่ไปด้วยกัน มาต่อสู้ร่วมกันในศึกอันตื่นเต้น, ฟักไข่มอนสเตอร์และปรับแต่งมิตรสหายให้เหมาะกับสไตล์ของคุณเอง
เชิญชมเกมเอดิชันต่าง ๆ ทั้งบน Nintendo Switch™, PlayStation®4, และ PC ผ่าน Steam:

โบนัสจำนวนจำกัดเมื่อสั่งซื้อล่วงหน้า*

ผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าตอนนี้จะได้รับชุดของนาวิโร (Navirou) นั่นคือ King และ Queen ในวันวางจำหน่าย!

*เนื้อหานี้อาจจำหน่ายแยกในภายหลัง
*ชุดเหล่านี้เพื่อความสวยงามเท่านั้น และเปลี่ยนแค่รูปลักษณ์ของนาวิโร

ฟีเจอร์ใหม่และสิ่งที่พัฒนาขึ้น
เตรียมอุปกรณ์ให้พร้อม เพราะ Monster Hunter Stories จะมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่และสิ่งที่พัฒนาขึ้นด้วย!

กราฟิกที่คมชัดกว่าเดิม: เกมต้นฉบับวางจำหน่ายบน Nintendo 3DS คราวนี้ผู้เล่นจะได้ขึ้นขี่มอนสตีในความละเอียดอันงดงามบนจอใหญ่ ที่มาพร้อมกับโมเดลรายละเอียดสูงขึ้น และแสงเงาในแบบความละเอียดสูง

เสียงพากย์เต็มรูปแบบ: เต็มอิ่มกับการผจญภัย ด้วยเสียงพากย์ญี่ปุ่นและอังกฤษเต็มรูปแบบ

รองรับภาษาเพิ่มเติม: Monster Hunter Stories จะรองรับภาษามากกว่าเดิม โดยเพิ่มเติมภาษาใหม่อย่างจีนดั้งเดิม, จีนตัวย่อ, รัสเซีย, โปรตุเกสแบบบราซิล, โปแลนด์และอาหรับ

โหมดพิพิธภัณฑ์: ดำดิ่งสู่โลกของ Monster Hunter Stories ผ่านโหมดใหม่อย่างพิพิธภัณฑ์ โดยจะเต็มไปด้วยเพลงประกอบเกมและภาพสเก็ตช์จากนักพัฒนา

รวมไตเติลอัปเดตที่ผ่านมา (TU): จากเดิมที่มีให้เล่นในญี่ปุ่นเท่านั้น ตอนนี้ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับไตเติลอัปเดตแล้ว โดยจะมีการปลดล็อกเนื้อหาตั้งแต่ไตเติลอัปเดต 1.20 ไปจนถึงไตเติลอัปเดต 1.30 มาสนุกไปกับมอนสเตอร์อย่างเทออสตรา (Teostra), คูชาลาดาโอรา (Kushala Daora) และราจัง (Rajang) รวมถึงเนื้อหาอัปเดตจากเกมต้นฉบับด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์