News

ตัวอย่าง CGI ของ ELDEN RING Shadow of the Erdtree เผยให้เห็นเพลิงทรราชแห่งเมสเมอร์

มาเถิด ผู้มัวหมอง…มิเคล่าผู้การุณย์แหละเหล่าผู้ติดตามต่างรอคอยเจ้าอยู่ ณ แดนแห่งเงามืดเมื่อ  

ELDEN RING™ Shadow of the Erdtree มาเยือน 21 มิถุนายนนี้

ตัวอย่างใหม่ CGI จาก Bandai Namco Entertainment Asia และ FromSoftware, Inc. เปิดเผยให้เห็นถึงสิ่งที่ผู้เล่นจะได้เผชิญในแดนแห่งเงามืด เมื่อ ELDEN RING™ Shadow of the Erdtree เปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วโลก 21 มิถุนายนนี้ มาดำดิ่งกว่าเดิมในตำนานด้วยส่วนขยายใหม่

คุณจะเลือกติดตามมิเคล่าหรือไม่? เชิญมาพบคำตอบได้ในส่วนขยาย  ELDEN RING™ Shadow of the Erdtree วันที่ 21 มิถุนายนนี้ ชมตัวอย่าง CGI ได้ด้านล่าง:

Shadow of the Erdtree คือ DLC ส่วนขยายของเกม ELDEN RING— ซึ่งเป็นโลกที่สรรค์สร้างโดย FromSoftware, Inc. จากผู้กำกับฮิเดทากะ มิยาซากิ และจอร์จ อาร์ อาร์ มาร์ติน ผู้ประพันธ์ผลงานแฟนตาซีอย่าง “A Song of Ice and Fire” ตัวเกมวางจำหน่ายโดยได้รับคำชื่นชมล้นหลาม และชนะรางวัลอันทรงเกียรติมามากมายที่ประกอบไปด้วยรางวัลเกมแห่งปีจาก The Game Awards 2022, Golden Joystick Award 2022, 26th D.I.C.E. Awards, 2023 Game Developers Choice Awards, และอีกมากมาย

ใน ELDEN RING™ Shadow of the Erdtree ผู้เล่นจะได้ก้าวเข้าสู่แดนแห่งเงามืด เพื่อพบกับการผจญภัยใหม่ที่เต็มไปด้วยปริศนาและภยันตรายเพื่อเผชิญกับบอสอันน่าเกรงขาม และอาวุธรวมถึงชุดเกราะใหม่ มาเดินตามรอยของมิเคล่าแล้วพบกับด้านมืดในเรื่องราวของ ELDEN RING โดย ELDEN RING™ Shadow of the Erdtree จะพร้อมให้เล่นบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC ผ่าน Steam® ขณะนี้เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วบนทุกแพลตฟอร์ม ซึ่งประกอบไปด้วยบันเดิลพิเศษที่รวมตัวเกมหลักที่จำเป็นต้องมีเพื่อเล่นส่วนขยาย และยังมีชุดคอลเล็กเตอร์สจำนวนจำกัดที่สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้จาก Bandai Namco Entertainment Asia’s e-store

แล้วอย่าลืมชม Malenia Arm Replica กับ Messmer Helmet, ที่เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าเช่นกัน

มาติดตามข่าวสารล่าสุดได้จากช่องทางโซเชียลมีเดียของเกม หรือจาก เว็บไซต์ทางการ

ข้อมูลเพิ่มเติมของ ELDEN RING™ Shadow of the Erdtree และผลิตภัณฑ์อื่นจาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ เว็บไซต์ หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์