News

WARNER BROS. GAMES เปิดให้เล่น MULTIVERSUS เกมต่อสู้แพลตฟอร์มเล่นฟรี

เปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมด้วยบรรดาตัวละครอันเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์จาก Warner Bros. Discovery และวิธีการเล่นที่หลากหลายขึ้น

Warner Bros. Games ได้ประกาศว่า MultiVersus, เกมต่อสู้แพลตฟอร์มเล่นฟรี เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ PlayStation®5 (PS5™) และ PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, และ PC (Steam และ Epic Games Store) พร้อมรองรับระบบครอสเพลย์และครอสโปรเกรสชันเต็มรูปแบบ

ตัวเกมพัฒนาโดย Player First Games และสนับสนุนรวมถึงควบคุมการผลิตโดย Warner Bros. Games San Diego, MultiVersus นั้นอัดแน่นไปด้วยบรรดาตัวละครชื่อดังที่เพิ่มเติมอย่างไม่หยุดยั้งจากแฟรนไชส์ Warner Bros. Discovery และตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซีซัน 1: Puns & Villainy จะมาเพิ่มเติมนักสู้ใหม่ ๆ เริ่มด้วยสุดยอดวายร้ายแห่ง DC อย่าง เดอะ โจ๊กเกอร์, เจสัน วูร์ฮีส์จากแฟรนไชส์ภาพยนตร์สยองขวัญ Friday the 13th และบานานา การ์ดจาก Adventure Time, พร้อมด้วยเอเจนต์สมิธจากซีรีส์ภาพยนตร์ The Matrix ที่จะมาร่วมขบวนในภายหลังของซีซัน

MultiVersus เปิดให้เล่นด้วยการเพิ่มเติมโหมดใหม่ PvE (ผู้เล่น vs. สภาพแวดล้อม) ที่เรียกว่า Rifts ที่มาพร้อมกับสิ่งที่คาดไม่ถึงอันจะมามอบวิธีการอันแตกต่างออกไปในการเล่น นอกเหนือไปจากแมตช์ PvP (ผู้เล่น vs. ผู้เล่น) ตามปกติ ความสนุกของเกมในแต่ละการต่อสู้ จะยังคงอัดแน่นอยู่ในสภาพแวดล้อมอันหลากหลายที่ได้รับการตีความใหม่ ที่ประกอบไปด้วยฉากใหม่อันได้แรงบันดาลใจจากซีรีส์อนิเมชัน Dexter’s Laboratory และ The Powerpuff Girls ซึ่งพร้อมให้เล่นแล้ว

รับชมตัวอย่าง MultiVersus – Official “Stars Collide. Pies Fly.” Launch Trailer

“ด้วยการเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการของ MultiVersus, พวกเราจะมอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบฟรี ๆ ให้แก่ผู้เล่นด้วยบรรดาตัวละครชั้นยอดและมีเอกลักษณ์จาก Warner Bros. Discovery ให้ได้เลือกสรร” กล่าวโดยเดวิด ฮัดดัด (David Haddad) ประธานของ Warner Bros. Games “ภารกิจของเราก็คือการทำให้เกมสนุกและเข้าถึงได้ทั้งผู้เล่นแคชชวลและสายจริงจัง ด้วยองค์ประกอบของเกมเพลย์ที่พัฒนาต่อเนื่องซึ่งสนุกได้ไม่ว่าจะเล่นคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อนก็ตาม”

“ด้วยความที่นี่คือโปรเจกต์ในฝันของทีมงานเรา เราจึงตื่นเต้นกันสุด ๆ กับการเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการของ MultiVersus, ครับ” โทนี่ ฮุยน์ (Tony Huynh) ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้กำกับเกมจาก Player First Games “ด้วยบรรดาตัวละครที่หลายคนหลงรักมากมาย เราจึงเอาใจใส่ทุกตัวละคร ทำให้แต่ละคนนั้นพิเศษทั้งในแง่รูปลักษณ์และความรู้สึก รวมถึงท่าพิเศษและระบบการต่อสู้อีกด้วย ด้วยโหมด PvE ของเราอย่าง Rifts นอกเหนือไปจาก PvP นี่เอง จึงทำให้เรามีวิธีการเล่น MultiVersus ที่หลากหลายขึ้น เมื่อรวมกับโรลแบ็กเน็ตโค้ดที่ปรับแต่งมาโดยเฉพาะของเราเพื่อรองรับการเล่นออนไลน์ จึงทำให้ผู้เล่นทุกคนสามารถสนุกไปด้วยกันได้อย่างไร้รอยต่อ”

เดอะ โจ๊กเกอร์ (DC), เจสัน วูร์ฮีส์ (Friday the 13th), บานานาการ์ด (Adventure Time), และเอเจนต์สมิธ (The Matrix) จะมาร่วมขบวนกับแบตแมน, ซูเปอร์แมน, วอนเดอร์วูแมน, ฮาร์ลีย์ ควินน์, และแบล็กอดัม, แช็กกี้และเวลมา (Scooby-Doo); บักส์ บันนี่, แทสมาเนียน เดวิล หรือ แทส, และมาร์วิน เดอะ มาร์เชียน (Looney Tunes); อาร์ยา สตาร์ก (Game of Thrones); ทอมแอนด์เจอร์รี (Tom and Jerry); ฟินน์ เดอะ ฮิวแมน และ เจก เดอะ ด็อก (Adventure Time); สตีเวน ยูนิเวิร์ส และ การ์เน็ต (Steven Universe); ไอร์ออน ไจแอนต์ (The Iron Giant), เลอบรอน เจมส์ (Space Jam: A New Legacy); ริก ซานเชส และ มอร์ตี สมิธ (Rick and Morty); กิซโม และ สไตรป์ (Gremlins); และสิ่งมีชีวิตออริจินัลที่ชื่อว่าเรนด็อก ที่จะมาเป็นตัวละคร ณ ปัจจุบัน พร้อมด้วยนักสู้อีกมากมายที่จะเพิ่มเติมเข้ามาผ่านอัปเดตตามซีซันในอนาคต

MultiVersus จะสามารถเล่นได้ในหลากหลายแนวทาง และเปิดให้เล่นด้วยโหมดมากมายที่เล่นได้ทั้งแบบออนไลน์หรือเล่นด้วยกันแบบโลคัล Rifts คือโหมด PvE ที่มีบอสไฟต์, มินิเกม, และรางวัลเฉพาะ และยังทำหน้าที่เป็นแนวทางให้ผู้เล่นได้เรียนรู้ระบบเกม, ทดลองใช้ตัวละครและขัดเกลาฝีมือ ซึ่ง MultiVersus จะสนุกได้แบบเล่นร่วมมือกันเป็นทีมในแบบ 2 vs. 2, แมตช์ 1 vs. 1, เล่น 4 คนแบบปะทะกันหมด, โคออป vs. A.I., ล็อบบี้ออนไลน์ที่ปรับแต่งได้, The Lab (โหมดฝึกฝน), โหมดฝึกสอน, และการเล่นแบบโลคัลที่รองรับสี่ผู้เล่น

ฉาก Dexter’s Laboratory ที่มีการเปลี่ยนแปลงไปมาและ City of Townsville ซึ่งมีตัวร้ายหลักจาก The Powerpuff Girls อย่างโมโจโจโจ้ ร่วมด้วยฉาก Batcave (DC), Tree Fort (Adventure Time), Scooby’s Haunted Mansion (Scooby-Doo), Sky Arena (Steven Universe), และสถานที่อื่น ๆ อีกมากมายให้ผู้เล่นได้สัมผัส

ใน MultiVersus, นักสู้ทุกคนจะมาพร้อมกับระบบต่อสู้อันลึกซึ้ง พร้อมด้วยงานภาพและแสงที่เน้นให้เห็นตัวละครเพื่อให้ผู้เล่นได้ใกล้ชิดกับแอ็กชันบนจอยิ่งขึ้น

นอกจากนั้นแล้ว MultiVersus ยังเต็มไปด้วยเสียงพากย์จากนักแสดงชั้นยอดอันประกอบไปด้วยมาร์ก แฮมิลล์ (Mark Hamill จากซีรีส์ Batman: Arkham, Batman: The Animated Series) เป็นเดอะ โจ๊กเกอร์, เควิน คอนรอย (Kevin Conroy จากซีรีส์ Batman: Arkham, BatmanThe Animated Series), ทารา สตรอง (Tara Strong จากซีรีส์ Batman: Arkham) เป็นฮาร์ลีย์ ควินน์, จอร์จ นิวเบิร์น (George Newbern จากเกม Injustice 2) เป็นซูเปอร์แมน, เมซี วิลเลียมส์ (Maisie Williams จาก Game of Thrones) เป็นอาร์ยา สตาร์ก, แมธธิว ลิลลาร์ด (Matthew Lillard จาก Scooby-Doo) เป็นแช็กกี้, เอสเตล (Estelle จาก Steven Universe) เป็นการ์เน็ต และคนอื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ MultiVersus.com หรือเข้าร่วมคอมมูนิตีได้ที่ Twitter/X (MultiVersus), YouTube (MultiVersus), TikTok (MultiVersusGame), Instagram (MultiVersusGame), Facebook (MultiVersus), และ Discord (MultiVersus)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์