News

Kunitsu-Gami: Path of the Goddess วางจำหน่าย 19 กรกฎาคม 2024 – เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว

เพิ่มเติมการวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Xbox One และ PlayStation®4! เชิญชมตัวอย่างล่าสุดกันได้เลย!

Capcom ประกาศวันวางจำหน่ายของ Kunitsu-Gami: Path of the Goddess, ภายในงาน Summer Game Fest ซึ่งนี่คือเกมแอ็กชันกลยุทธ์สไตล์คางุระในธีมญี่ปุ่นโบราณ และมีกำหนดจำหน่ายวันที่ 19 กรกฎาคม 2024 นี้ นอกเหนือไปจากการประกาศวางจำหน่าย Xbox Game Pass, Xbox Series X|S, Windows, PlayStation®5, และ Steam แล้ว ยังได้มีการประกาศว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายบน Xbox One และ PlayStation®4 ด้วยเช่นกัน เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ววันนี้

Xbox: https://www.xbox.com/en-SG/games/kunitsu-gami-path-of-the-goddess

PlayStation: https://store.playstation.com/en-sg/concept/10008719

Steam: https://store.steampowered.com/app/2510710/KunitsuGami_Path_of_the_Goddess

ชมตัวอย่างล่าสุดได้ที่นี่:

สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยรับชมเกมเพลย์ของ Kunitsu-Gami: Path of the Goddess, โปรดดูตัวอย่างได้ที่นี่: https://youtu.be/igScsc24l-8?si=JxpIKtb-luIRu9Jl

อัปเดตล่าสุดจากบัญชี X อย่างเป็นทางการ: https://x.com/Kunitsu_Gami

เกมแอ็กชันกลยุทธ์สไตล์คางุระที่ประกอบไปด้วย “ระบำดาบ” และ “การออกคำสั่ง”

ตัวเอกและผู้พิทักษ์ที่คอยปกป้องหญิงร่างทรง โซห์ (Soh)

หญิงร่างทรงผู้คอยขจัดปัดเป่ามลทินจากดินแดน โยชิโร (Yoshiro)

Kunitsu-Gami: Path of the Goddess คือเกม “แอ็กชันกลยุทธ์สไตล์คางุระ” ที่ผสมผสานแอ็กชันอันตื่นเต้นของ “ระบำดาบ” เข้ากับความสนุกด้านกลยุทธ์ผ่าน “การออกคำสั่ง” เรื่องราวดำเนินไปในแถบภูเขาที่โดนมลทินเข้ากลืนกิน ตัวเกมจะมีระบบกลางวันและกลางคืน โดยที่ในตอนกลางวันผู้เล่นจะได้ควบคุมโซห์ออกสำรวจหมู่บ้านเพื่อทำการชำระล้างมลทินจากชาวบ้าน และคอยดำเนินการให้พวกเขาเตรียมตัวต่อสู้ในตอนกลางคืน เมื่อรัตติกาลมาเยือน ผู้เล่นจะต้องคอยปกป้องหญิงร่างทรงโดยออกคำสั่งชาวบ้านและใช้วิชาระบำดาบคอยปกป้องหญิงร่างทรงจากปีศาจที่เรียกกันว่าความพิโรธ (Seethe) มาดำดิ่งสู่โลกแห่ง “和” (“wa”) (ความกลมเกลียวในภาษาญี่ปุ่น) อันมีเอกลักษณ์ และสัมผัสกับอิสระในเกมเพลย์แบบแอ็กชันและกลยุทธ์

ในตอนกลางวัน ออกสำรวจหมู่บ้านและนำทางหญิงร่างทรง เตรียมตัวให้พร้อมก่อนตะวันตกดิน

วางแผนจัดกระบวนทัพ โดยพิจารณาจากการปรากฏกายของเหล่าความพิโรธ ตำแหน่งของหญิงร่างทรง ความแตกต่างของระดับพื้น และกลไกต่าง ๆ จงสร้างสถานการณ์ที่คุณได้เปรียบ

ในตอนกลางคืนนั้น คุณต้องใช้ทักษะฝีมือและปรับตัวเพื่อประเมินสถานการณ์การต่อสู้ที่เปลี่ยนแปลงไป

ตอนกลางคืน ต่อกรกับเหล่าความพิโรธ

ภาพที่เห็นนี้แสดงให้เห็นถึงฉากแอ็กชันของโซห์ ผู้พิทักษ์ที่ใช้ดาบและคอยบังคับบัญชาชาวบ้าน ในเกมนี้ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับ “แอ็กชันระบำดาบ” อันตื่นเต้น ที่ผสมผสานระหว่างการฟาดฟันดาบเข้ากับ “ระบำจู่โจม” ที่จะขจัดปัดเป่าความพิโรธประหนึ่งระบำคางุระ

โซห์ จะไม่ใช่ผู้เดียวที่ต้องเผชิญหน้ากับความพิโรธ เพราะชาวบ้านที่คุณช่วยเหลือมาก็จะมาให้ความช่วยเหลือหยิบยืมพลังตาม “บทบาท” ของตน คุณจะจัดวางชาวบ้านไว้จุดไหน และให้พวกเขาโจมตีศัตรูตัวใด? นั่นเป็นสิ่งที่ผู้เล่นจะต้องบังคับบัญชา

โซห์, ผู้เป็นตัวละครหลัก เผชิญหน้ากับฝูงความพิโรธ และได้รับความช่วยเหลือจากนักบวชที่มีความสามารถในการสร้างบาเรีย ณ แนวหน้าที่ความพิโรธเข้าโจมตี และได้รับการสนับสนุนจากนักธนูที่อยู่ในตำแหน่งซึ่งสูงขึ้นไป นี่คือรูปแบบที่จัดวางกลยุทธ์มาอย่างดี

ในตอนกลางคืน เป้าหมายก็คือการชำระล้างเหล่าความพิโรธจนกระทั่งรุ่งเช้ามาเยือนและปกป้องหญิงร่างทรงให้ปลอดภัย หากว่าคุณไม่ปกป้องเธอก็จะเกมโอเวอร์ แต่ตัวเอกโซห์นั้น แม้ว่าพลังจะหมดก็จะไม่เกมโอเวอร์แต่อย่างใด เพราะหลังจากใช้เวลาใน “สภาวะวิญญาณ” ชั่วครู่เขาก็จะกลับมาต่อสู้ได้อีกครั้ง ซึ่งในสภาวะนี้เขาจะไม่สามารถต่อสู้ได้โดยตรง แต่ยังสามารถบังคับบัญชาชาวบ้านได้อยู่ ดังนั้น “การออกคำสั่ง” จึงเป็นสิ่งสำคัญในการก้าวข้ามอุปสรรคและความท้าทายรวมถึงความก้าวหน้าในเกมด้วย

โซห์เข้าสู่ “สภาวะวิญญาณ” กลยุทธ์ของผู้เล่นจะได้ผลหรือไม่นั้นตัดสินกันที่ตรงนี้

ตำแหน่งและบทบาทของชาวบ้านจะสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในการต่อสู้แบบเรียลไทม์

ภัยคุกคามจากความพิโรธเปื่อยเน่า

คุณจะได้ต่อสู้กับตัวตนอันทรงพลังอันแสนร้ายกาจที่เรียกกันว่าความพิโรธเปื่อยเน่า (Festering Seethe) การไปเผชิญหน้ากับพวกมันโดยลำพังนั้นถือเป็นความท้าทายยิ่งยวด เพราะพวกมันมีความสามารถในการเรียกฝูงความพิโรธมาช่วยต่อสู้ได้ ในตอนที่คุณบังคับบัญชาชาวบ้านให้ต่อกรกับความพิโรธที่คุกคามโยชิโรหญิงร่างทรง คุณจะต้องวางกลยุทธ์ว่าจะปกป้องเธออย่างไรและชำระล้างความพิโรธเปื่อยเน่าด้วยวิธีใด การผสมผสานระหว่างแอ็กชันและกลยุทธ์นี้คือหัวใจสำคัญของเกมที่จะมอบประสบการณ์สุดดื่มด่ำให้กับคุณ

การต่อสู้กับภัยคุกคามอย่างความพิโรธเปื่อยเน่านั้น อันตรายยิ่งกว่าความพิโรธทั่วไป

การทำลายล้างของความพิโรธเปื่อยเน่าและฝูงความพิโรธนั้น จะทำให้ผู้เล่นต้องใช้ทักษะที่มีและบังคับบัญชาชาวบ้านเพื่อชำระล้างพวกมันให้สิ้นซาก

ความพิโรธและความพิโรธเปื่อยเน่าที่คืบคลาน

เมื่อรัตติกาลมาเยือน ความพิโรธจะปรากฏตัวออกมาจากประตูสู่โลกอื่น ด้วยความสามารถเหนือธรรมชาติมากมาย พวกมันจะมุ่งเป้าเล่นงานหญิงร่างทรงและจู่โจมจากยามสนธยา ลองมาดูกันว่ามีความพิโรธหรือความพิโรธเปื่อยเน่าแบบใดบ้างที่จะเข้าเล่นงานโซห์และโยชิโร

ความพิโรธ: โรโซคุโร (Rosokuro)

นี่คือชายชราผู้ที่แปรสภาพเพราะติดอยู่ในโลกอื่น เขาจะร่ายเพลิงต้องสาปใส่ความพิโรธรอบตัวเพื่อเสริมพลังให้พวกมัน

ความพิโรธ: โกไตเมน (Gotaimen)

ความพิโรธที่มีใบหน้ากลับด้านบนร่างกาย พวกมันเคลื่อนที่โดยลากลำตัวไปกับพื้นและอ้าปากขนาดใหญ่เพื่อพ่นก้อนมลทินออกมา

ความพิโรธ: โชเคระ (Shokera)

ความพิโรธที่กระโจนจากตำแหน่งสูงเพื่อเข้าโจมตีผู้คน กรงเล็บอันแหลมคมจะสามารถฉีกเกราะอันแข็งแกร่งได้อย่างง่ายดาย

ความพิโรธ: กาคินิวโด (Gakinyudo)

พระผู้กระทำผิดศีลมาตลอดชีวิต มลทินได้เข้ายึดครองศพและเปลี่ยนให้กลายเป็นผีร้ายหิวโหย เขาชื่นชอบการได้กัดกินศพที่ขุดขึ้นมาจากสุสาน

ความพิโรธ: ซึรุเบะ โอโตชิ (Tsurube-otoshi)

ความพิโรธที่พุ่งเข้าใส่มนุษย์จากด้านบนอย่างไม่ลดละ และมุ่งเล่นงานที่ศีรษะ ว่ากันว่ารูปร่างของมันคล้ายลูกอ๊อดหรือไม่ก็ปากของมนุษย์

ความพิโรธเปื่อยเน่า: บัตสึ

ความพิโรธเปื่อยเน่าซึ่งมีคำสาปอันรุนแรงที่สามารถทำให้พื้นที่บางส่วนของภูเขาแห้งเหือดได้เลย มันมาปรากฏตัวต่อหน้าโซห์และโยชิโร เพื่อขัดขวางพิธีชำระล้าง

Kunitsu-Gami: Path of the Goddess มีกำหนดวางจำหน่าย 19 กรกฎาคม 2024! ขณะนี้เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว!

Kunitsu-Gami: Path of the Goddess จะวางจำหน่ยบน Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, PlayStation®5, PlayStation®4, และ Steam สำหรับผู้ที่สมัคร Xbox Game Pass จะสามารถเล่นได้ตั้งแต่วันที่วางจำหน่าย เกมนี้รองรับระบบ Xbox Play Anywhere, เพื่อให้สามารถเล่นครอสเพลย์และถ่ายข้อมูลเซฟได้ระหว่าง Xbox และ Windows 10/11 นอกจากนั้นแล้ว ผู้ที่ซื้อเวอร์ชัน PlayStation®4 ยังสามารถอัปเกรดเป็น PlayStation®5 ได้ฟรี

เกมนี้จะวางจำหน่ายแบบดิจิทัลเท่านั้น สำหรับผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าจะได้รับของสวมใส่สำหรับโซห์นั่นคือ Mazo TalismansWalking Basket” และ “Astral Projection,” รวมถึงมินิอาร์ตบุกแบบดิจิทัลที่ประกอบไปด้วยงานศิลป์ต้นแบบของเกม

※โบนัสสำหรับผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้า Kunitsu-Gami: Path of the Goddess.

※โบนัสสั่งซื้อล่วงหน้านี้อาจจำหน่ายแยกในภายหลัง

※โบนัสสั่งซื้อล่วงหน้าจะไม่สามารถหาได้จากในเกมหลัก

※เนื้อหาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งล่วงหน้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์