News

แฟรนไชส์ Prince of Persia กลับมาลุกโชติช่วงอีกครั้งที่งาน Ubisoft Forward

ด้วยการอัปเดตครั้งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นกับ Prince of Persia: The Lost Crown, The Rogue Prince of Persia และการรีเมค Prince of Persia: The Sands of Time แฟรนไชส์ระดับตำนาน.

ประเทศไทย – 11 มิถุนายน 2567 – วันนี้ Ubisoft ได้แชร์การอัปเดตที่น่าตื่นเต้นมากมายเกี่ยวกับแฟรนไชส์อันโด่งดังอย่าง Prince of Persia ตั้งแต่การอัปเดตเกมหลักฟรีของ Prince of Persia: The Lost Crown และ The Rogue Prince of Persia ไปจนถึงสัญญาณที่ดีแห่งความคาดหวังและความตื่นเต้นในการสร้าง Prince of Persia: The Sands of Time ขึ้นมาใหม่ ทางแบรนด์ยืนยันว่าถ่านที่ยังคุกรุ่นอยู่ได้กลายมาเป็น เปลวไฟที่พร้อมลุกโชนแล้ว และนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น!

Prince of Persia: The Lost Crown

การอัปเดตฟรี “Divine Trials” ที่ทุกคนตั้งตารอพร้อมให้เล่นแล้วสำหรับผู้เล่น Prince of Persia: The Lost Crown ทุกคน เพิ่มความท้าทายระดับผู้เชี่ยวชาญใหม่ 22 รายการเพื่อให้ผู้เล่นได้พัฒนาทักษะของตนให้สูงสุด! ตอนนี้ผู้เล่นสามารถเข้าถึง Hall of Memorials ผ่านประตูพิเศษที่ตั้งอยู่ใน Haven และเลือกการท้าทายสี่ชุด โดยแชลเลนจ์เหล่านี้จะยากขึ้นเรื่อย ๆ และได้รับการออกแบบให้มีเงื่อนไขแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นการวางแพลตฟอร์ม ปริศนา การต่อสู้ หรือแม้แต่การต่อสู้บอสที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ จะไม่มีชัยชนะที่ง่ายเลย! ตัวบททดสอบจะค่อย ๆ ปลดล็อกเมื่อได้รับพลังใหม่แต่ละครั้ง ทั้งนี้ ผู้เล่นที่เคลียร์บททดสอบได้แล้วจะสามารถเข้าถึงบททดสอบแต่ละอันได้โดยตรงในเซฟเกมที่มีอยู่ เครื่องรางและเสื้อผ้าใหม่สี่ชุดจะถูกมอบเป็นรางวัลแก่ผู้เล่นที่สามารถเอาชนะบอส (ที่ได้รับการปรับปรุงมาใหม่) ได้เมื่อสิ้นสุดแต่ละเซ็ต ผู้เล่นยังได้เห็นภาพ DLC เนื้อเรื่อง “Mask of Darkness” ในอนาคต ซึ่งจะวางจำหน่ายในทุกแพลตฟอร์มในเดือนกันยายน 2567 นี้.

The Rogue Prince of Persia

เกมแพลตฟอร์มโร้กไลท์ แนวรวดเร็วฉับไวในแบบ 2 มิติ ที่เพิ่งเปิดตัวและได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม The Rogue Prince of Persia ได้ปล่อยการอัปเดตหลักครั้งแรกในช่วงการเล่นระหว่างการพัฒนาในระหว่างงานยูบิซอฟต์ฟอร์เวิร์ด โดย “The Temple of Fire” นำเสนอฉากชีวนิเวศใหม่ที่มีชีวิตชีวาแต่อันตราย ซึ่งผู้เล่นจะต้องระดมทักษะทั้งหมดเพื่อเอาชนะศัตรู กับดัก และความท้าทายใหม่ ๆ สตูดิโอ Evil Empire ได้เพิ่มประสบการณ์ด้วยศัตรูใหม่ 2 แบบ ได้แก่ Shielded Warrior และ Duellist รวมถึงอาวุธใหม่ 1 ชิ้น Flaming Censers การอัปเดตนี้ยังนำเสนอ Meta Progression Skill Tree ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นสามารถใช้ Spirit Glimmers เพื่อปลดล็อกการปรับปรุงได้อย่างต่อเนื่อง Temple of Fire คือการเพิ่มเนื้อหาหลักครั้งแรกจากการอัปเดตหลายรายการในอนาคต ที่จะนำไปสู่การเปิดตัวเกม 1.0 โดยอิงตามความคิดเห็นของชุมชนที่รวบรวมตลอดช่วงการเล่นระหว่างการพัฒนา.

Prince of Persia: The Sands of Time

การรีเมค Prince of Persia: The Sands of Time ยืนยันปีที่เป็นหมายกำหนดการแห่งการวางจำหน่าย ผ่านนิมิตบทกวีเกี่ยวกับเปลวไฟที่จุดขึ้นอีกครั้ง “ในปี 2026” ผู้เล่นจะได้พบกับเจ้าชายผู้เป็นที่รักอีกครั้ง ในการผจญภัยที่สร้างขึ้นใหม่ตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งรวบรวมความมหัศจรรย์ของเกมต้นฉบับ ตัวเกมผ่านพ้นช่วงเตรียมการผลิตได้อย่างดี และตอนนี้กำลังเข้าสู่การผลิตเต็มรูปแบบ โดยมี Ubisoft Toronto, Ubisoft Bucharest, Ubisoft Pune และ E-Studio ผนึกกำลังกับ Ubisoft Montréal สำหรับโปรเจ็กต์นี้.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Prince of Persia กรุณาเยี่ยมชมที่ princeofpersia.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์