News

The Crew™ Motorfest อวดคอนเทนต์ปี 2 สุดทะเยอทะยานที่งาน Ubisoft Forward

จาก Maui เกาะแห่งใหม่ที่พร้อมให้ทุกคนเล่นฟรี ไปจนถึง “Chase Squad” แฟนตาซีระดับพรีเมียมใหม่! เดอะ ครูว์ มอเตอร์เฟสต์ พร้อมแล้วสำหรับปีที่สองของเนื้อหาที่น่าตื่นเต้น.

ประเทศไทย – 11 มิถุนายน 2567 – วันนี้ Ubisoft ได้ประกาศรายละเอียดแรกของคอนเทนต์ปีที่ 2 สำหรับเกม The Crew Motorfest (เดอะ ครูว์ มอเตอร์เฟสต์) พร้อมด้วยการเพิ่มสนามแห่งการเล่นใหม่เอี่ยมให้ทุกคนได้ค้นพบ นั่นคือเกาะภูเขาไฟ Maui (เมาวี) อันน่าทึ่ง ส่วนใครที่อยากพบกับการขับรถไล่ล่าด้วยความเร็วสูงก็จะได้เจอกับเนื้อหา PVE ระดับพรีเมียมในฤดูกาลที่ 5: “The Chase Squad”.

ปีแรกของการเฉลิมฉลองที่ฮาวาย ทำให้ผู้เล่นได้รับการอัปเดตไปแล้วมากมายให้ทุกคนได้เพลิดเพลิน โดยในการอัปเดตซีซันสุดท้ายของปีที่ 1 จะมาในวันที่ 3 กรกฎาคม ซึ่งผู้เล่นจะได้เข้าร่วมในเพลย์ลิสต์ “Donk vs Lowrider” ที่จะมาพร้อมการแต่งรถสุดอลังการ และเริ่มตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน ผู้ผลิตรถยนต์ Abarth, Alfa Romeo และ Lancia จะเข้าร่วมเทศกาลพร้อมกับรถใหม่ 17 คัน โดย Alfa Romeo 33 Stradale (1968) พร้อมให้รับเป็นรางวัล Twitch Drop ในระหว่างงาน Ubisoft Forward ครั้งนี้ด้วย.

สำหรับการเปิดตัวซีซัน 5 ในเดือนพฤศจิกายน 2567 ผู้เล่นทุกคนจะสามารถท่องไปบนเกาะเมาวีที่น่าหลงใหลได้ฟรี เพิ่มความสนุกทั้งบนถนนและทางออฟโรดบนพื้นที่กว่า 100 ตารางกิโลเมตร ผู้เล่นจะได้สำรวจภูมิประเทศใหม่ ๆ สัมผัสชีวิตที่เร้าใจของเมือง Kahului (คาฮูลุย) เดินทางผ่านทิวทัศน์ตระการตาของอุทยานแห่งชาติ Haleakalā (ฮาเลอาคาลา) พร้อมสวนไผ่ที่มีเสน่ห์ และข้ามสระน้ำศักดิ์สิทธิ์ Ohe’o Gulch ในตำนานที่ประดับประดาด้วยน้ำตกที่น่าหลงใหล เมาวีเรียกร้องพร้อมกับคำมั่นสัญญาในการค้นพบที่ไร้ขอบเขตและการผจญภัยด้วยยานยนต์ที่น่าตื่นเต้น.

ในฉากใหม่นี้ เทศกาลเกมจะเต็มไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจในยานยนต์ ดังที่เห็นในตัวอย่าง “The Hound” ซึ่งแต่งเพลงประกอบโดยศิลปินดาร์กซินธ์ชาวฝรั่งเศส Carpenter Brut. หมดยุคแล้วที่การแข่งรถเป็นเพียงการเข้าเส้นชัยเท่านั้น! ขอแนะนำ “The Chase Squad”: ประสบการณ์ PvE ระดับพรีเมียมที่มีทีมนักแข่งชั้นยอด ซึ่งภารกิจหลักคือเปลี่ยนโฉมการแข่งขันแบบเดิม ๆ และโค่นคู่แข่งให้ได้ ผู้เล่นจะได้เข้าร่วม Squad และเรียนรู้ที่จะเชี่ยวชาญศิลปะแห่งการไล่ล่า พวกเขาจะมีส่วนร่วมในภารกิจความเร็วสูงเพื่อติดตาม, ชิงไหวชิงพริบ และเอาชนะคู่แข่งในการแข่งขันเผชิญหน้ากันทั่วเกาะ ผ่านการไล่ล่าในเวลากลางคืนที่จะท้าทายความกล้าหาญและฝีมือการควบคุมรถระดับสูง!

ซีซัน 5 จะเป็นสัญญาณการกลับมาของเพลย์ลิสต์ที่แฟน ๆ ชื่นชอบ “Made in Japan” โดยเวอร์ชันที่ 2 จะนำเสนอการแข่งขัน กิจกรรม และสถานที่ใหม่ล่าสุด ผู้เล่นจะได้เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ในงาน The Crew Showcase ครั้งถัดไปในเดือนกันยายน พร้อมด้วยข่าวสารเกี่ยวกับคอนเทนต์ Chase Squad, และเนื้อหาซีซันต่าง ๆ ที่จะมาในปีที่ 2 นี้.

เดอะ ครูว์ มอเตอร์เฟสต์ เล่นได้บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S และ Xbox One, รวมถึง PC ผ่าน Ubisoft Connect และ Epic Games Store ผู้เล่นยังสามารถเล่นเกมชุดอัลติเมทเอดิชันด้วยการสมัครสมาชิก Ubisoft+ ผ่าน Ubisoft Connect, Xbox และ Amazon Luna*.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เดอะ ครูว์ มอเตอร์เฟสต์ กรุณาเยี่ยมชม thecrewgame.com และติดตามเราบน Facebook ที่ facebook.com/thecrewgame.usa, บน Instagram ที่ instagram.com/thecrewgame, บน TikTok ที่ instagram.com/thecrewgame และบน X/Twitter ที่ twitter.com/TheCrewGame หรือ #TheCrewMotorfest.

สำหรับข่าวสารล่าสุดของ เดอะ ครูว์ มอเตอร์เฟสต์ และเกมอื่น ๆ ของยูบิซอฟต์โปรดไปที่ news.ubisoft.com. หากต้องการซื้อเกม ขอเชิญได้ที่ store.ubisoft.com.

*Ubisoft+ บน Luna ต้องมีการเชื่อมโยงบัญชีและแผนใช้บริการแบบ Multi Access, มีข้อจำกัดด้านพื้นที่ให้บริการ.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์