News

รายละเอียดจากไลฟ์สตรีม ATLUS Exclusive – Metaphor: ReFantazio | Archetypes

เผยตัวอย่างเกมเพลย์ล่าสุดจาก ATLUS!

SEGA ได้ประกาศว่า Studio Zero ของ ATLUS ได้จัดโชว์เคสไปเมื่อวันที่ 8 มิถนายนเพื่อเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับระบบอาร์กไทป์ (Archetype) ของเกม RPG ล่าสุด Metaphor: ReFantazio นอกจากนั้นแล้วยังเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วทั้ง: ReFantazio‘s Digital Standard Edition และ Atlus Brand 35th Digital Anniversary Edition

Metaphor: ReFantazio มีกำหนดวางจำหน่ายบน Xbox Series X|S, Windows, PlayStation®5, PlayStation®4, และ Steam

รายละเอียดจากไลฟ์สตรีม “ATLUS Exclusive – Metaphor: ReFantazio | Archetypes”

ดำดิ่งสู่โลกแห่ง Metaphor: ReFantazio ไปกับผู้กำกับเกมคัตสึระ โฮชิโนะ (Katsura Hoshino) แล้วมาเรียนรู้เกี่ยวกับอาร์กไทป์ ที่เป็นหัวใจหลักของเกมเพลย์แห่ง Metaphor, ด้วยฟุตเตจในเกมใหม่ ๆ ที่ทีมพัฒนานำเสนอให้ชมกัน

พลังของอาร์กไทป์จะให้อิสระในการเปลี่ยนคลาสตัวละครได้อย่างง่ายดายและไม่มีอะไรเหมือน หากคุณต้องการได้ชัยชนะก็ต้องใช้ประโยชน์จากอาร์กไทป์ให้เต็มที่!

ในไลฟ์สตรีมสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ ATLUS นั้น ได้มีการประกาศว่าในเกมจะมีทั้งหมด 14 สายตระกูลและกว่า 40 อาร์กไทป์ให้เลือกใช้งาน ในตอนเริ่มต้นคุณจะได้ใช้งานอาร์กไทป์อัศวิน ซึ่งโดดเด่นด้านการป้องกัน และยังมีฮีลเลอร์อาร์กไทป์ที่ใช้งานเวทฟื้นฟูได้

ในสตรีมได้มีการเปิดเผยอาร์กไทป์ครึ่งหนึ่งของเกม และชิเงโนริ โซเอจิมะ (Shigenori Soejima) ผู้ออกแบบตัวละครของ Metaphor: ReFantazio และยูจิ ฮิมุไค (Yuji Himukai) ที่แฟน ๆ ของ ATLUS จดจำได้ในฐานะผู้วาดภาพประกอบให้กับซีรีส์ Etrian Odyssey ที่จะมาออกแบบงานศิลป์ให้กับบรรดาอาร์กไทป์!

อาร์กไทป์จะได้รับ EXP จากการต่อสู้และได้รับสกิลอันมากมาย เมื่ออาร์กไทป์ของคุณเลเวลขึ้นสูงตามที่กำหนด ก็จะเปลี่ยนร่างไปเป็นรูปแบบที่ทรงพลังยิ่งขึ้น ซึ่งอาร์กไทป์ขั้นแอดวานซ์เหล่านี้ได้รับการนำเสนอบางส่วนใน ATLUS Exclusive เชิญมารับชมการถ่ายทอดสดเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับระบบซินเธซิส (Synthesis), ระบบสืบทอดสกิล และความสามารถพิเศษของอาร์กไทป์แต่ละประเภท!

หากต้องการทราบว่าคุณจะได้พบเจออะไรบ้างในเกม Metaphor: ReFantazio, เชิญมาชมวิดีโอซีรีส์จาก ATLUS Exclusive ได้เลย!

“ATLUS Exclusive – Metaphor: ReFantazio | Archetypes”

ไลฟ์บน YouTube:

▼ATLUS Exclusive – Metaphor: ReFantazio Archive

ATLUS Exclusive – Metaphor: ReFantazio 4.23.2024

Metaphor: ReFantazio เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแบบดิจิทัลแล้ว!

ผู้เล่นสามารถสั่งซื้อล่วงหน้า Digital Standard Edition และ Metaphor: ReFantazio ATLUS Brand 35th Digital Anniversary Edition ได้แล้ว เกมจะวางจำหน่าย 11 ตุลาคมนี้บน Xbox Series X|S, Windows, PlayStation®4, PlayStation®5, และ Steam—มาเพิ่มลงในรายการที่อยากได้ของคุณกันเลย!

Metaphor: ReFantazio ATLUS Brand 35th Digital Anniversary Edition

นอกเหนือไปจากตัวเกมหลักแล้ว เอดิชันนี้ยังให้คุณได้ร่วมฉลองประวัติ 35 ปีของ ATLUS และมาสนุกไปกับโลกของ Metaphor: ReFantazio ด้วย DLC และเนื้อหาโบนัสมากมาย ด้วย 8 ชุดในธีม ATLUS และบันเดิล BGM ที่จะให้คุณเดินทางไปทั่วยูโครเนีย (Euchronia) ด้วยบทเพลงและชุดจาก Persona รวมถึงเกมโปรดอื่น ๆ จาก ATLUS! เชิญมาดูรายละเอียดกันว่ามีอะไรบ้าง!

Metaphor: ReFantazio Atlus Brand 35th Digital Anniversary Edition Contents   

  • Metaphor: ReFantazio ตัวเกมหลัก (ดิจิทัลเอดิชัน)
  • Metaphor: ReFantazio ดิจิทัลพรีเมียมอาร์ตบุก
  • Metaphor: ReFantazio ดิจิทัลสเปเชียลซาวด์แทร็ก
  • Metaphor: ReFantazio Atlus Brand 35th ดิจิทัลฮิสตอรีบุก
  • Metaphor: ReFantazio Atlus Brand 35th ดิจิทัลออลไทม์เบสต์
  • Metaphor: ReFantazio โค้ดดาวน์โหลดบันเดิลชุดและ BGM (8 เซ็ต)

แพลตฟอร์ม:

  • Xbox SeriesX|S
  • Windows
  • PlayStation®5
  • PlayStation®4
  • Steam

Metaphor: ReFantazio พรีเมียมอาร์ตบุก

คอลเล็กชันงานศิลป์จากเกม ทั้งภาพประกอบแบบออริจินัล งานศิลป์ต้นแบบ และผลงานจากฝีมือของศิลปินรับเชิญคาซึมะ โคดะ (Kazuma Koda)

Metaphor: ReFantazio สเปเชียลซาวด์แทร็ก

เพลิดเพลินไปกับผลงานเพลงอันชวนหลงใหลด้วยซาวด์แทร็กสองแผ่น! ทั้งออเคสตราแสดงสด, ร้องประสานเสียงและรวมถึงการร้องคลอ นี่คือผลงานจากโชจิ เมกุโระ (Shoji Meguro) ซึ่งตีความบทเพลงในรูปแบบของดนตรีศาสนาที่จะพาคุณเข้าไปสู่ดินแดนอันชวนตะลึงของ Metaphor: ReFantazio.

Metaphor: ReFantazio Atlus Brand 35th ฮิสตอรีบุก

ย้อนชมประวัติศาสตร์ของ ATLUS และระยะเวลาการวางจำหน่ายแต่ละเกม, ภาพรวมของแต่ละเกม, คำบรรยายและภาพวาดจากศิลปินรับเชิญท่านอื่น ๆ รวมถึงบทสัมภาษณ์ผู้สร้างซีรีส์ Dragon Quest, ยูจิ โฮริอิ (Yuji Horii), ว่าด้วยสิ่งที่ทำให้เกม RPG ออกมาสนุก

Metaphor: ReFantazio Atlus Brand 35th ออลไทม์เบสต์

ATLUS ได้เปิดเผยรายชื่อเพลงที่จะไปปรากฏทั้งเวอร์ชันแผ่นและดิจิทัลของอัลบั้ม Atlus Brand 35th ดิจิทัลออลไทม์เบสต์ มารับฟังบทเพลงอันยากจะลืมเลือนจากแต่ละปีในช่วงเวลา 35 ปีของ ATLUS และอ่านความเห็นจากทีมงาน ATLUS Sound Team เกี่ยวกับความทรงจำที่พวกเขามีให้แต่ละเพลง และสิ่งที่เป็นโบนัสเพื่อฉลองครบรอบ 35 ปีของ ATLUS ในครั้งนี้ ATLUS Sound Team ได้เพิ่ม 6 เพลงที่เรียบเรียงใหม่มาให้ฟังกันด้วย

Metaphor: ReFantazio โค้ดดาวน์โหลดบันเดิลชุดและ BGM (8 เซ็ต)

มาชม 8 ชุดที่รวมอยู่ในบันเดิลชุดและ BGM ซึ่งเป็นโบนัสสำหรับตัวเกมทั้งแบบแผ่นและแบบดิจิทัลของ Atlus Brand 35th Anniversary Edition แต่ละชุดล้วนแล้วแต่ชวนให้คิดถึงเอกลักษณ์ของเกมที่ผ่านมาจาก ATLUS !

นอกจากนั้นแล้ว ยังมีเซ็ตชุดประจำคลาสจาก Etrian Odyssey ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษโดยยูจิ ฮิมุไค ผู้ออกแบบตัวละครของซีรีส์ Etrian Odyssey อีกด้วย!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์