News

สี่ตัวละครใหม่มาร่วมการต่อสู้บนท้องถนนในปี 2 ของ Street Fighter™ 6!

สี่ตัวละครใหม่มาร่วมการต่อสู้บนท้องถนนในปี 2 ของ Street Fighter™ 6! – มารับรู้ถึงพลังของเอ็ม.ไบสันในวันที่ 26 มิถุนายนนี้!

ปี 2 ของ Street Fighter 6 จะมาพร้อมกับสี่ตัวละครใหม่ในเกม ประกอบไปด้วยเอ็ม.ไบสัน (M.Bison) ผู้ชั่วร้ายและปรมาจารย์แห่งคาโปเอราเอเลนา (Elena) และในปี 2 นี้ยังเป็นการเปิดตัวแขกรับเชิญชุดแรกของซีรีส์ Street Fighter™, อย่างเทอร์รี โบการ์ด (Terry Bogard) ผู้โด่งดังและไม ชิรานุย (Mai Shiranui) จากซีรีส์ Fatal Fury ของ SNK!

  • เอ็ม.ไบสัน (26 มิถุนายน), ปรากฏตัวมาให้เล่นครั้งแรกใน Street Fighter™ II: Champion Edition, และก็กลับมาอีกครั้งในภาคนี้! เตรียมตัวรับมือกับความชั่วร้าย เพราะหัวหน้าใหญ่แห่งองค์กรชาดาลูจะยังคงไม่ลดละในเป้าหมายเพื่อครองโลก
  • ตัวละครขาประจำของ Fatal Fury อย่าง เทอร์รี โบการ์ด (ฤดูใบไม้ร่วง 2024) มาร่วมศึกในปี 2 พร้อมด้วยรูปลักษณ์อันคุ้นเคย! นักสู้มากฝีมือรายนี้จะนำเอาบุคลิกอันเป็นมิตรมาร่วมศึก เพื่อค้นหาความหมายที่แท้จริงของความแข็งแกร่ง
  • และขอต้อนรับ ไม ชิรานุย (ฤดูหนาว 2025), ผู้เป็นนักสู้รับเชิญจากซีรีส์ Fatal Fury, มาร่วมบู๊ใน Street Fighter 6! ด้วยฝีไม้ลายมือในฐานะคุโนอิจิฝีมือเยี่ยมของวิชาสายชิรานุย ไมจะนำเอาความร้ายกาจมาให้ทุกคนสัมผัสในปี 2!
  • หลังจากที่ปรากฏตัวครั้งสุดท้ายใน Street Fighter IV, นักสู้วิชาคาโปเอราผู้ร่าเริง เอเลนา (ฤดูใบไม้ผลิ 2025) ก็มาร่วมศึกด้วยแล้วในฐานะตัวละครสุดท้ายของปี 2! มารับฟังเสียงของสายลมและตระเวนไปทั่วโลกเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ด้วยท่วงท่าราวเต้นรำ และฝีเท้าอันพลิ้วไหวของเอเลนา

ปี 2 ใกล้มาถึงแล้ว และจะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละครใหม่แต่ละตัวตลอดทั้งปี! ตัวละครในปี 2 และอัลติเมตพาส พร้อมให้ซื้อแล้วผ่านระบบออนไลน์ รวมถึงตัวเกมหลักที่ลดราคาอยู่ 50% เป็นช่วงเวลาจำกัดด้วย! (https://www.capcom-games.com/sale/sale04-vk8x3/en-au/)

สำหรับปี 1 ที่ผ่านมา อย่าลืมมาดู อินโฟกราฟิก ที่รวบรวมตัวเลขและข้อมูลจากคอมมูนิตีมาให้คุณได้เห็นตลอดทั้งปีกันด้วยล่ะ!

จงรับรู้พลังแห่งเอ็ม.ไบสัน ที่พร้อมให้เล่น 26 มิถุนายนนี้ใน Street Fighter™ 6!

ตัวละครที่ 23 จะทะยานเข้าร่วมสู้ใน Street Fighter™ 6 ด้วยพลังไซโคเพาเวอร์, เอ็ม.ไบสัน, จอมเผด็จการผู้พ่ายแพ้หวนคืนสังเวียน 26 มิถุนายน 2024 นี้บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, และ PC ผ่าน Steam!

เชิญชมตัวอย่างเกมเพลย์ของ เอ็ม.ไบสัน ได้ที่นี่:

หลังจากที่ เอ็ม.ไบสัน ผู้กระหายในอำนาจได้ถูกริวกำจัดไปใน Street Fighter™ V, บัดนี้ได้ฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง และได้มาเยือนยังห้องวิจัยที่พังทลายโดยมีเพียงสิ่งเดียวที่คิดในใจ คือการฟื้นฟูพลังอันชั่วร้ายที่ตนเคยมี

ท่าของเอ็ม.ไบสัน จะให้ความรู้สึกคุ้นเคยแต่ก็สดใหม่เมื่อเทียบกับ Street Fighter ภาคก่อน ๆ ด้วยพลังไซโคเพาเวอร์และการบุกอย่างดุดันที่มี จึงทำให้รูปแบบการต่อสู้ยังคล้ายเดิมเป็นส่วนใหญ่ และมีท่าบางส่วนดังนี้:

  • ชาโดว์ ไรส์ (Shadow Rise): ท่ากระโดดสูงอันรวดเร็วที่ออกท่าต่อเนื่องได้สองแบบ ประกอบไปด้วยท่าเหยียบหัว (Head Press) อันเป็นเอกลักษณ์และท่าเดวิล รีเวิร์ส (Devil Reverse)
  • แบ็กฟิสต์ คอมโบ (Backfist Combo): ท่าใหม่ที่จะทำให้เอ็ม.ไบสันติดไซโค ไมนส์ (Psycho Mines) ใส่คู่ต่อสู้ได้
  • นี เพรส ไนต์แมร์ (Knee Press Nightmare): ท่าซูเปอร์อาร์ตเลเวล 1 ที่มุ่งโจมตีขาของคู่ต่อสู้ด้วยการระดมโจมตี และท่านี้เป็นอมตะในตอนเริ่มต้นใช้งาน
  • ไซโค พันนิชเชอร์ (Psycho Punisher): ท่าซูเปอร์อาร์ตเลเวล 2 ที่งัดคู่ต่อสู้ลอยขึ้นด้านบนด้วยช็อกเวฟอันทรงพลังจากการเหยียบ
  • อันลิมิเต็ด ไซโค ครัชเชอร์ (Unlimited Psycho Crusher): ท่าซูเปอร์อาร์ตเลเวล 3 ที่จะพุ่งเข้าใส่คู่ต่อสู้ก่อนบดขยี้ลงพื้นด้วยพลังอันท่วมท้น

เอ็ม.ไบสัน จะมาให้เลือกใช้สำหรับผู้ที่ซื้อตัวละครปี 2 และอัลติเมตพาส และชุดเอกลักษณ์ (Outfit 2) จาก Street Fighter™ II: Champion Edition ก็จะมีให้ใช้งานพร้อมกัน

อย่าลืมมาชมตัวอย่างปี 2 ฉบับเต็มได้จาก YouTube – และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในปีนี้!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์