News

การต่อสู้เพิ่งเริ่มต้น: ปีที่ 6 ของเกม Tom Clancy’s The Division 2 มาพร้อมแนวทางใหม่ในการต่อสู้กับศัตรู

ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าถึงเนื้อหา Endgame ได้แล้ว

รวมถึงผู้ที่ไม่ได้เป็นเจ้าของ Warlords of New York ด้วย

ซีซัน 1: “First Rogue” พร้อมเล่นแล้ววันนี้ซีซัน 2.0 กำลังจะตามมา;

เปิดช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ 13-17 มิถุนายน

ประเทศไทย – 12 มิถุนายน 2567 – วันนี้ Ubisoft ได้ประกาศเปิดตัวปีที่ 6 ซีซัน 1 สำหรับ Tom Clancy’s The Division 2 (ทอม แคลนซีส์ เดอะ ดิวิชัน 2) หลังจากการปรับปรุงครั้งใหญ่จาก Project Resolve ในปีที่ 5 แล้ว โดยปีที่ 6 จะทำให้ผู้เล่นได้พบกับแนวทางใหม่ในการเล่นเกมเดอะ ดิวิชัน 2 ในตอนนี้ ผู้เล่นเดอะ ดิวิชัน 2 ทุกคนสามารถเข้าถึงเนื้อหาช่วงเอนด์เกมได้โดยไม่จำเป็นต้องมีส่วนขยาย Warlords of New York อีกต่อไป ทั้งนี้ ซีซัน 1 นี้จะนับเป็นฤดูกาลแรกจากทั้งหมดสามฤดูกาลในปีที่ 6 ซึ่งซีซัน 1 พร้อมให้เล่นได้แล้ววันนี้ และในแต่ละฤดูกาลนับจากนี้ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงพื้นฐานมาสู่เอนด์เกมอีกด้วย.

The Division 2: Year 6 Season 1 – First Rogue Official Launch Trailer Revealed

One Endgame สำหรับทุกคน – ในฐานะส่วนหนึ่งของปีที่ 6, เจ้าของเกมเดอะ ดิวิชัน 2 ทุกคนสามารถเพิ่มเลเวลตัวละครของตนเป็นเลเวล 40 ได้ (รวมถึงผู้เล่นที่ไม่ได้เป็นเจ้าของส่วนขยาย Warlords of New York ด้วย) ผู้เล่นทุกคนสามารถเพิ่มเลเวลต่อไปได้ในขณะที่ต่อสู้ในวอชิงตัน ดี.ซี. เมื่อถึงระดับ 40 แล้ว ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงเนื้อหาเกมทั้งในอดีตและอนาคตได้ ซึ่งรวมถึงเนื้อหา Warlords of New York ที่มีให้สำหรับเจ้าของเกมหลัก เช่น อาวุธและอุปกรณ์พิเศษ การไล่ล่าตามฤดูกาล และโหมดเกม เช่น The Summit, Countdown และ Paradise Lost: Incursion.

ซีซัน 1: “First Rogue” – ฤดูกาลใหม่จะนำเจ้าหน้าที่หน่วยดิวิชัน กลับมาที่วอชิงตัน ดี.ซี. หลังจากต่อสู้บนท้องถนนในนิวยอร์กเพื่อสืบสวนการหายตัวไปของเจ้าหน้าที่เคลโซ กันไปแล้ว โดยล่าสุดมีการค้นพบว่า “แอรอน คีเนอร์” ยังมีชีวิตอยู่และกลับมาที่ดีซีเพื่อเผชิญหน้ากับหน่วยดิวิชัน ทว่า หนทางในการตามล่าตัวคีเนอร์นั้นยากยิ่ง มันจะเต็มไปด้วยอันตรายถึงตายอย่างแน่นอน อีกทั้งเรายังไม่รู้ชัดเจนถึงความตั้งใจที่แท้จริงของเขาด้วยซ้ำ!.

ซีซัน 2.0 และระบบตัวละครประจำฤดูกาล – เริ่มตั้งแต่ซีซัน 2 โดยเพื่อเป็นการเร่งการเข้าถึงเอนด์เกมของผู้เล่นเดอะ ดิวิชัน 2 ขอแนะนำระบบความก้าวหน้าใหม่ที่จะนำเสนอวิธีใหม่ ๆ ในการพัฒนาและปรับแต่งประสบการณ์การเล่นเกมของทุกคน นั่นคือ: “ซีซัน 2.0”

ซีซัน 2.0 นำเสนอพลวัตใหม่ให้กับประสบการณ์เกมเดอะดิวิชัน 2 กับ “ตัวละครตามฤดูกาล” (seasonal characters) ด้วยการสร้างตัวละครเฉพาะฤดูกาล ผู้เล่นสามารถทดลองการสร้างตัวละครใหม่, เปลี่ยนสไตล์, และลองใช้กลไกใหม่ ๆ ที่จะส่งผลกระทบต่อทั้งตัวเอเจนต์ดิวิชัน และศัตรูในท้ายที่สุด โดยมอบประสบการณ์ที่สดใหม่ในทุกฤดูกาล ความก้าวหน้าจะได้รับการปรับปรุงเพื่อให้แน่ใจว่าจะเป็นการเดินทางที่คุ้มค่าสำหรับผู้เล่นใหม่และผู้เล่นที่มีประสบการณ์ โดยไม่จำเป็นต้องใช้เวลาเล่นนานเพื่อไปถึงระดับ 40 และในแต่ละฤดูกาลจะแนะนำตัวปรับแต่งการเล่นเกมชุดใหม่ ทำให้เกิดสไตล์การเล่นและความท้าทายใหม่ ๆ ที่จะต้องวางแผนและสร้างตัวขึ้นใหม่ไม่ซ้ำเดิม.

การอัปเดตรายสัปดาห์จะรวมถึงกิจกรรมใหม่ ความก้าวหน้าที่ได้รับการปรับปรุง และการปรับสมดุล XP ที่ได้รับ – ทั้งหมดนี้จะอยู่ในเนื้อเรื่องเกมที่ลึกล้ำซึ่งจะค่อย ๆ เปิดเผยไปตลอดปีที่ 6 และเมื่อสิ้นสุดแต่ละฤดูกาล XP ที่ได้รับและรางวัลทั้งหมดจะรวมเข้ากับตัวละครหลักของผู้เล่นแต่ละคน ในขณะที่ตัวละครตามฤดูกาลก็จะถูกเพิ่มเข้าไปในชุดตัวเลือกเอเจนต์ดิวิชันของผู้เล่น.

Manhunt 2.0 – ปีที่ 6 จะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของการล่าตามฤดูกาล โดยจะเริ่มตั้งแต่ซีซัน 2 เป้าหมายหลักและลูกสมุนสี่คนจะหายไปหมดแล้ว Manhunt 2.0 จะนำเสนอ Scouts รายสัปดาห์ ซึ่งช่วยให้เรื่องราวดำเนินไปได้ดียิ่งขึ้น Scouts จะมีให้เล่นสำหรับตัวละครตามฤดูกาลเท่านั้น และสร้างขึ้นเพื่อเสริมความก้าวหน้าโดยรวมของผู้เล่นในระบบฤดูกาล.

ระดับความยากใหม่จะมีให้สำหรับภารกิจไคลแม็กซ์ – มาสเตอร์ (Master) เท่านั้น โดยความยากระดับมาสเตอร์จะนำเสนอบทสรุปอันยิ่งใหญ่ในแต่ละฤดูกาล มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ท้าทายและน่าตื่นเต้นซึ่งออกแบบมาสำหรับผู้เล่น 4 คน.

การแสดงออกของผู้เล่น – จะเริ่มในซีซัน 3 เดอะ ดิวิชัน 2 จะมอบประสบการณ์การปรับแต่งผู้เล่นที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น เอเจนต์สามารถตั้งตารอการปรับปรุงและฟังก์ชันการทำงานใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้พวกเขาเฉลิมฉลองตัวละครและความสำเร็จของตนได้อย่างลื่นไหลและแสดงเอกลักษณ์ของตนเองได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น.

เล่นฟรีสุดสัปดาห์: เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัววันนี้ ช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์จะมีขึ้นในวันที่ 13 ถึง 17 มิถุนายน ตามด้วยการลดราคา The Division 2 (รวม Warlords of New York) ที่ลดราคาสูงสุดถึง 75%.

สำหรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเดอะ ดิวิชัน 2 และเกมอื่น ๆ ของ Ubisoft โปรดไปที่ news.ubisoft.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์