News

eFootball™ ได้เตรียมความพร้อมสำหรับฟุตบอลฤดูร้อนซีซันที่ 7: KING OF THE CONTINENT

KONAMI จะเพิ่มแคมเปญสไตล์ทัวร์นาเมนต์สองรายการ – ยูโรเปี้ยน คัพ และ อเมริกาส์ คัพ  พร้อมรางวัลมากมายที่จะชนะ

 

ด้วยการเตรียมความพร้อมโลกแห่งฟุตบอลฤดูร้อนที่อัดแน่นไปด้วยการแข่งขันระดับนานาชาติ ทาง eFootball™ จะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้คว้ารางวัลใหญ่และสร้างความรุ่งโรจน์ของประเทศของตนในโลกเสมือนจริงผ่านชุดแคมเปญและไอเทมในเกม

ยูโรเปี้ยน คัพ และ อเมริกาส์ คัพ

ในขณะที่สองทวีปฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดลงสนาม ผู้ใช้ใน eFootball™ ก็สามารถทำได้เช่นกันผ่านแคมเปญในเกมทั้งสองนี้ สิ่งเหล่านี้จะทำให้เห็นว่าผู้ใช้ได้ใช้ดรีมทีมในรูปแบบทัวร์นาเมนต์ และจะได้รับรางวัลในเกมมากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อพวกเขาผ่านแต่ละรอบ

ผู้เล่นเพียบ

ด้วยการเฉลิมฉลองฟุตบอลนานาชาตินี้ ผู้ใช้ยังสามารถรับรางวัลการ์ดผู้เล่นพิเศษเพิ่มเติมผ่านความสำเร็จของแคมเปญได้อีกด้วย จะมีข้อเสนอโอกาส ‘ไฮไลท์: ฝรั่งเศส’ 4 ครั้ง และข้อเสนอโอกาส ‘ไฮไลท์: อาร์เจนตินา’ 5 ครั้งเป็นรางวัลจากแคมเปญยูโรเปี้ยน คัพและอเมริกาส์ คัพ ตามลำดับ

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เนื่องจาก eFootball™ จะมอบการ์ด ‘ไฮไลท์: ฝรั่งเศส’ ฟรีให้กับผู้ใช้ทุกคนหนึ่งใบเป็นของขวัญสำหรับการเข้าสู่ระบบในช่วงระยะเวลาแคมเปญนี้เช่นกัน

แพ็คทีมชาติชุดใหม่

ซีซั่นที่ 7 ถูกกำหนดให้เป็นหนึ่งในซีซั่นที่น่าตื่นเต้นที่สุด เนื่องจากผู้ใช้สามารถนำทีม 11 คนจากทีมชาติที่พวกเขาชื่นชอบมาอยู่ในดรีมทีมของพวกเขาได้

ชุดทีมชาติที่รวมอยู่จะเป็นชุดของ: อาร์เจนตินา ฝรั่งเศส โปรตุเกส อังกฤษ บราซิล และตุรกี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์