News

ตัวอย่างใหม่ของ METAL GEAR SOLID Δ: SNAKE EATER มีการอัปเดตแบบอัดแน่นจัดเต็มระหว่างงานแสดงเกมของ Xbox

Konami Digital Entertainment Limited (KONAMI) เปิดเผยตัวอย่างใหม่ที่งาน Xbox Games Showcase ซึ่งให้ชมภาพรวมของการปรับโฉมใหม่ที่น่าประทับใจในเกม METAL GEAR SOLID Δ: SNAKE EATER ผ่านทาง Unreal Engine 5 พร้อมฉากคัตซีน CG ที่น่าทึ่งและช่วงเวลาอันเป็นเอกลักษณ์ของเกมแอ็กชัน

METAL GEAR SOLID Δ: SNAKE EATER – Official Trailer #1:

Retail links can be found on the official website: https://www.konami.com/mg/mgs3r/asia/en/

ซีรีส์เกม METAL GEAR SOLID Legacy ตอนที่ 2:

นักแสดงและนักเขียน เดวิด เฮย์เตอร์ นำเสนอกลไกใหม่และการปรับปรุงกราฟิกที่กำลังจะมีขึ้นใน METAL GEAR SOLID Δ: SNAKE EATER ในซีรีส์วิดีโอ Metal Gear Solid Legacy ภาคล่าสุดบน YouTube เฮย์เตอร์ได้กล่าวถึงฟีเจอร์หลัก ๆ เช่น ระบบความเสียหายแบบใหม่ที่ทิ้งรอยแผลเป็นจากการต่อสู้ไว้บนตัวละครหลักในขณะที่ผู้เล่นดำเนินไปในเกม การควบคุมรูปแบบใหม่และการจัดวางกล้องยังมอบการควบคุมที่ใช้งานง่ายสำหรับผู้เล่นที่คุ้นเคยกับเกมแอ็กชันบุคคลที่สามสมัยใหม่ นอกจากนี้ เฮย์เตอร์ยังนั่งคุยกับโปรดิวเซอร์ โนริอากิ โอคามูระ ซึ่งทำงานในซีรีส์เกม METAL GEAR SOLID มาหลายทศวรรษเพื่อหารือเกี่ยวกับชื่อใหม่และอนาคตของแฟรนไชส์นี้

“เราทิ้งรูปแบบการเล่น เนื้อเรื่อง และเสียงพากย์ของเกมต้นฉบับไว้เหมือนเดิม แต่เราต้องนำกราฟิกและการควบคุมให้ได้มาตรฐานที่ทันสมัย ​​ซึ่งทั้งหมดนี้มีการเปลี่ยนแปลงตลอดหลายปีที่ผ่านมา” โปรดิวเซอร์ โนริอากิ โอคามูระ กล่าว “ทั้งหมดนั้นได้รับการอัปเดตแล้ว แต่ตัวเกมหลัก – และวิสัยทัศน์ที่สร้างสรรค์ของทีมงานยังคงเดิม – ส่วนใดส่วนหนึ่งของเกมยังคงไม่เปลี่ยนแปลง”

Legacy Series Part 2:

METAL GEAR SOLID Δ: SNAKE EATER จะวางจำหน่ายบน PlayStation®5, Xbox Series X|S และพีซีผ่าน Steam®

ข้อมูลเพิ่มเติม

หากต้องการติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ Metal Gear โปรดติดตามช่องทางอย่างเป็นทางการของเรา:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์