News

เปิดตัว ALZARA Radiant Echoes เกมที่คารวะให้แก่ยุคทองของเกม JRPG

ผลงานจาก Studio Camelia, ALZARA Radiant Echoes คือเกมที่คารวะให้แก่ยุคทองของเกม JRPG ที่มีกำหนดวางจำหน่ายบน PC และคอนโซลในปี 2026

รับชมตัวอย่าง

หลังจากที่แคมเปญบน Kickstarter ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในคอมมูนิตี JRPG ด้วยจำนวนผู้เล่นกว่า 3,300 คน ที่ให้การสนับสนุน ALZARA Radiant Echoes ด้วยเหตุนี้เอง Studio Camelia จึงสามารถทำตามเป้าหมายได้หลายอย่าง รวมถึง ซาวด์แทร็กเต็มรูปแบบจากผู้ประพันธ์เพลงให้กับ Golden Sun อย่างคุณโมโตอิ ซากุราบะ, เสียงพากย์ ทั้งภาษาอังกฤษและญี่ปุ่น, และยังมีฟีเจอร์เกมเพลย์เพิ่มเติมอย่างเช่น ระบบบริหารจัดการการต่อสู้

วิดีโอสัมภาษณ์คุณซากุราบะเกี่ยวกับแรงบันดาลใจ

ผู้เล่นจะได้ควบคุม สี่ผู้กล้า และออกเดินทางไปใน การผจญภัยสุดอลังการที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก JRPG ฉบับคลาสสิกภายในโลกเมดิเตอร์เรเนียนอันชวนตะลึง, พร้อมด้วยซาวด์แทร็กจาก ผู้ประพันธ์อย่างคุณโมโตอิ ซากุราบะ (Dark Souls, Golden Sun) และตัวละครหลักที่ออกแบบโดย ศิลปินอย่างโยชิโร อัมเบะ (Genshin Impact, Fire Emblem Heroes, Trials of Mana)

ตัวเกมบอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มผู้กล้าที่ต้องเผชิญกับการรุกราน ผู้เล่นจะต้องตระเวนไปทั่ว ภูมิประเทศอันงดงามของหมู่เกาะทักซิม (Taqsim) แล้วลุกขึ้นมานำกองกำลังต่อต้านเพื่อปะทะกับรัฐทหารแห่งเวโดเรียน (Vedorians)

ผู้เล่นจะได้ใช้งาน การโจมตีอันทรงพลัง โดยตัวเอกที่อยู่แนวหน้า ก่อนที่จะขยับพวกเขาไปอยู่แนวหลังสนับสนุนเพื่อฟื้นฟู ตัวเอกจะสามารถผสมผสานเวทธาตุ เพื่อทดสอบพลังของศัตรูและโจมตีจุดอ่อน, อัญเชิญตำนานอันทรงพลัง และอีกมากมาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์