News

TIDES OF TOMORROW เปิดตัวในงาน DAY OF THE DEVS จากผู้สร้าง Road 96 สู่โลกแห่งวารีที่แตกต่าง

เกมใหม่จากผู้สร้าง Road 96 นั่นคือ DigixArt Studio ได้เปิดตัวใน Summer Game Fest Day of the Devs ด้วยตัวอย่างอันสวยงามที่ให้ผู้ชมได้สัมผัสกับรสชาติของเกม

ชมตัวอย่างได้ที่นี่: 

Tides of Tomorrow คือเกมผจญภัยที่ดำเนินเรื่องในโลกมหาสมุทรที่เรียกว่าเอลินด์ (Elynd) ที่สรรพชีวิตกำลังเผชิญกับการสูญพันธุ์จากโรคระบาดร้ายแรง

ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจเมืองและหมู่บ้านลอยน้ำมากมายทั่วโลก เพื่อรับมือกับภัยคุกคามและพยายามหาหนทางรักษาโรค 

สิ่งที่คุณจะเผชิญคือสามขั้วกำลังที่ต่างกัน แต่ละฝ่ายต่างก็มีข้อดีและข้อเสียของตนเอง และผู้เล่นจะต้องระวังในการเลือกพันธมิตรเพราะทุกการตัดสินใจอาจก่อให้เกิดปฏิปักษ์รายใหม่เสมอ

ยิ่งไปกว่านั้น การตัดสินใจของผู้เล่นจะเกิดเป็นผลลัพธ์ให้ผู้อื่นเดินรอยตาม และระบบของเกมในแบบอะซิงโครนัสจะให้ผู้เล่นได้ติดตามเพื่อนหรือสตรีมเมอร์ที่สนใจเพื่อร่วมมีปฏิกิริยาไปกับการกระทำของพวกเขา

“เราต้องการสำรวจโลกที่ต่างออกไปจากเดิมครับ และในคราวนี้ก็คือดาวมหาสมุทร พร้อมทั้งใส่องค์ประกอบแฟนตาซีเข้าไปด้วย” กล่าวโดยผู้อำนวยการของ DigixArt’s  Studio โยอัน ฟานีส (Yoan Fanise)

“นอกจากนั้นแล้ว เรายังต้องการขยายขอบเขตการสร้างเรื่องราวที่เราทำไว้ใน Road 96 และพัฒนานวัตกรรมในการบอกเล่าเนื้อหา เพราะด้วยเกม  Tides of Tomorrow นี้ ตัวเลือกของคุณจะไม่แค่ส่งผลในเกมแต่ยังส่งผลต่อผู้เล่นอื่นด้วย ผมคิดว่าเราได้สร้างอะไรที่มันสดใหม่มากขึ้นมาแล้วครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์