News

Xbox สรุปรวมสุดยอดไฮไลท์และเกมที่น่าจับตาทั้งหมดในงาน Xbox Games Showcase 2024

กรุงเทพฯ 18 มิถุนายน 2567 – Xbox สรุปรวมการเปิดตัวและอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับเกมมากมายที่บรรดาคอเกมตั้งตารอคอยจากงาน Xbox Games Showcase 2024 ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แฟนคลับของค่ายเกมชื่อดังต่าง ๆ เช่น Activision, Bethesda, Blizzard, Xbox Game Studios รวมถึงพันธมิตรอื่น ๆ อีกมากมายนับไม่ถ้วน ได้พบทั้งความเคลื่อนไหวที่น่าตื่นเต้นของแฟรนไชส์เกมที่แต่ละคนชื่นชอบกันอย่างจุใจ รวมทั้งเกมใหม่ ๆ ที่จะเปิดตัวอีกจำนวนมาก โดยเราได้สรุปรวมไฮไลท์ที่น่าสนใจของงานมาให้เกมเมอร์ทุกท่านได้อัปเดตกันแล้วที่นี่

ในงาน Xbox Games Showcase 2024 ทีมงานยังได้เผยรายละเอียดเจาะลึกของแต่ละเกมจำนวนมาก รวมทั้งบทสัมภาษณ์จากผู้สร้างสตูดิโอต่าง ๆ ไว้มากมาย ผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากโพสต์บทความของเกมทั้งหมดในงาน Xbox Games Showcase 2024 ได้ที่เว็บไซต์ของ Xbox

ไฮไลท์ที่น่าสนใจของงาน Xbox Games Showcase 2024

  • การกลับมาของซีรีส์เกมที่หลายคนชื่นชอบ: Gears of War: E-Day และ Doom: The Dark Ages
  • วิดีโอตัวอย่างของเกมที่กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้: State of Decay 3, Indiana Jones and the Great Circle, Perfect Dark และ South of Midnight
  • อัปเดตเนื้อหาของเกมภาคเสริมในซีรีส์ยอดฮิต: Starfield: Shattered Space และ World of Warcraft: The War Within

ข่าวสารจากสตูดิโอพันธมิตรต่าง ๆ

  • สิทธิ์ดูการเล่นเกมเพลย์ก่อนใคร: Assassin’s Creed Shadows
  • แนะนำตัวละครใหม่: Dragon Age: The Veilguard
  • การกลับมาที่น่าตื่นเต้น: Metal Gear Solid Δ : Snake Eater
  • เปิดตัวเกมใหม่: Clair Obscur: Expedition 33 รวมถึง Atomfall และ Winter Burro

การเปิดตัวคอนโซล Xbox รุ่นใหม่

  • เผยข้อมูลการเปิดตัวคอนโซล Xbox Series X|S ใหม่ถึง 3 เวอร์ชัน: ที่มีทั้งดีไซน์ ความจุขนาดใหม่ และราคาที่ตอบโจทย์ได้หลากหลายความต้องการ

ข่าวสารเกี่ยวกับเกม Call of Duty

  • เปิดตัวฉากเกมเพลย์ของ Call of Duty: Black Ops 6 ที่เผยภาพการเล่นเกม เนื้อเรื่อง และองค์ประกอบเรื่องราวบางส่วนให้ได้รับชมกัน
  • แฟน ๆ สามารถติดตามรายละเอียดแบบเจาะลึกสำหรับ Call of Duty ภาค Black Ops 6 เพิ่มเติม ซึ่งนำเสนอแง่มุมต่างๆ และรายละเอียดเกมเพลย์ Call of Duty: Black Ops 6 เชิงลึกได้ในช่องทางต่าง ๆ ของ Xbox

ช่องทางติดตามข่าวสารและกิจกรรมใหม่จาก Xbox:

  • ร่วมชมพอดแคสต์ Xbox อย่างเป็นทางการ: Xbox ได้เปิดตัวรายการพอดแคสต์พูดคุยหัวข้อต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Xbox ซึ่งจะรวมถึงเกมที่เปิดตัวใหม่ ข่าวสารด้านฮาร์ดแวร์ และข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยสามารถเริ่มติดตามกันได้แล้ววันนี้
  • บทความและรายละเอียดเพิ่มเติม: แฟน ๆ สามารถติดตามโพสต์สรุปรายละเอียดเนื้อหาของพอดแคสต์แต่ละตอนที่จะเผยแพร่ และบทสัมภาษณ์สตูดิโอผู้สร้างเกมต่าง ๆ ได้ทาง Xbox Wire

ประกาศเกมที่กำลังจะเปิดให้เล่นบน Xbox จากค่าย Activision, Bethesda, Blizzard และ Xbox Game Studios

Age of Mythology: Retold – เปิดให้ชมตัวอย่างเกมเพลย์เป็นครั้งแรก

Age of Mythology: Retold – Xbox Games Showcase 2024

สตูดิโอ World’s Edge ซึ่งเป็นที่รู้จักจากซีรีส์เกม Age of Empires ได้เผยตัวอย่างเกมเพลย์แรกของ Age of Mythology: Retold ในงาน Xbox Showcase 2024 เกมนี้ผสมผสานองค์ประกอบจาก Age of Mythology ดั้งเดิม (ที่เปิดตัวในปี 2545) เข้ากับการออกแบบและภาพ RTS ที่ทันสมัย วิดีโอตัวอย่างที่ปล่อยออกมาในงานนี้ได้นำเสนอฉากแอ็กชันที่น่าตื่นเต้น พลังศักดิ์สิทธิ์ และรูปภาพของเทพที่ออกแบบขึ้นมาใหม่ เกม Age of Mythology: Retold จะเปิดให้เริ่มเล่นได้ในวันที่ 4 กันยายน 2567 นี้ สำหรับทั้งระบบ PC และคอนโซล ซึ่งถือเป็นเกมแรกของแฟรนไชส์ แฟน ๆ ที่สนใจสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

Avowed นำเสนอเรื่องราวอันน่าหลงใหลในรูปแบบโฉมใหม่

Avowed Story Trailer – Xbox Games Showcase 2024

เกม Avowed จากสตูดิโอ Obsidian Entertainment ได้เผยตัวอย่างเรื่องราวใหม่ โดยแนะนำให้รู้จักกับ Giatta หนึ่งในสี่สหายของเกม ในเนื้อเรื่องใหม่นี้ผู้เล่นจะมีบทบาทเป็นทูตของจักรวรรดิ Aedyran ซึ่งมีหน้าที่ต้องหยุดยั้ง Dreamscourge ซึ่งเป็นภัยพิบัติลึกลับที่สร้างความหายนะให้กับบริเวณชายแดนของจักรวรรดิที่สับสนอลหม่าน เนื้อเรื่องใหม่ของเกม Avowed นี้สัญญาว่าจะพานักเล่นทุกคนร่วมเดินทางสู่ดินแดน Living Lands ที่เต็มไปด้วยอันตรายและความแปลกประหลาด ซึ่งผู้เล่นจะเป็นผู้กำหนดโชคชะตาและอนาคตของดินแดนด้วยตนเอง โดยคาดว่าจะวางจำหน่ายในปี 2567 นี้ สามารถดูรายละเอียดเรื่องราวเพิ่มเติมใน Xbox Wire

Call of Duty: Black Ops 6 Direct มาพร้อมการเล่นแบบ Multiplayer และรายละเอียดของซอมบี้

Call of Duty Black Ops 6: Gameplay Reveal Trailer – Xbox Games Showcase 2024

Call of Duty: Black Ops 6 ที่พัฒนาโดย Treyarch และ Raven Software มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 ตุลาคม 2567 เกมแอ็คชันระทึกขวัญแนวสายลับนี้มีเรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงต้นทศวรรษ 1990 สำหรับภาคนี้ผู้เล่นจะกลายเป็นขบถที่ต่อสู้กับองค์กรตัวเองเป็นครั้งแรก เพื่อตอบโต้กองกำลังลับที่แอบแทรกซึมเข้ามาในรัฐบาล นอกจากนี้เกม Call of Duty: Black Ops 6 ยังจะมีฟีเจอร์ใหม่ ๆ เพิ่มมากมาย และจะจำหน่ายทั้งบน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC รวมทั้งสามารถเล่นเกมนี้ได้แบบ Day One บน Xbox Game Pass (สำหรับสมาชิกแบบ Game Pass Ultimate, Game Pass PC และ Game Pass Console)

Doom: The Dark Ages จะวางจำหน่ายบน Xbox ในปี 2568

Doom: The Dark Ages เกมภาคล่าสุดจากสตูดิโอ id Software ที่เป็นการกลับมาของ Doom Slayer ในรูปแบบเกม FPS อันเต็มไปด้วยแอ็คชันสุดเร้าใจ โดยเกมภาคนี้นำเสนอเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนหน้า Doom (เปิดตัวในปี 2559) ผู้เล่นจะได้ใช้อาวุธอันทรงพลังและต่อสู้กับฝูงปีศาจในการต่อสู้ที่สุดดุเดือด อัดแน่นเต็มไปด้วยการต่อสู้แบทเทิลครั้งยิ่งใหญ่ เครื่องจักรขนาดมหึมา และมังกรสงครามไซเบอร์เนติก เกม Doom: The Dark Ages มีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2568 บนทั้ง Xbox Game Pass, Xbox Series X|S และ PC

Fable ภาคใหม่กับซีรีส์การผจญภัยที่ค้นหาความเป็นฮีโร่ในตัวคุณ

สตูดิโอ Playground Games ยังคงสร้างการผจญภัยที่สำรวจค้นหาความกล้าหาญของตัวละครต่อไปในภาคต่อของ Fable กับการนำเสนอวิดีโอตัวอย่างล่าสุดในซีรีส์เกม สำหรับปีนี้ความน่าสนใจอยู่ที่ตัวละคร Humphry ผู้ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นวีรบุรุษที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของดินแดน Albion โดยเขาจะถูกสถานการณ์บังคับให้ออกจากการเกษียณกลับมาสู่สังเวียนอีกครั้งเพื่อเผชิญหน้ากับภัยคุกคามอันลึกลับ โดยเกม Fable ได้รับการคอนเฟิร์มแล้วว่าจะมีสตูดิโอ Eidos Montreal มาร่วมพัฒนาทั้งในภาคนี้และภาคต่อ ๆ ไป มีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2568 บน Xbox Series X|S, Windows PC และ Steam พร้อมเปิดให้เล่นแบบ Day One บน Xbox Game Pass

E-Day เปิดฉากหน้าใหม่ให้กับเกม Gears of War

เกม Gears of War: E-Day ได้พาผู้เล่นย้อนกลับไปสู่วันสำคัญที่เปิดต้นเหตุ (Emergency Day หรือ E-Day) ซึ่งเกิดขึ้น 14 ปีก่อนหน้าเหตุการณ์ในเกม Gears of War โดยตัวละคร Marcus Fenix และ Dom Santiago วีรบุรุษสงครามได้เผชิญกับฝันร้ายครั้งใหม่เมื่อฝูงตั๊กแตน Locust Horde ปรากฏตัวขึ้นเพื่อยึดครองมนุษยชาติ ตัวอย่างเกมที่ประกาศเปิดตัวออกมานั้นสร้างขึ้นจากความร่วมมือกับ Blur สตูดิโอ ที่นำเสนอภาพสุดแสนสวยงามอย่างน่าทึ่งด้วยเทคโนโลยี Unreal Engine 5 สามารถเรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมจากบทสัมภาษณ์ของผู้สร้างได้ในโพสต์ของ Xbox Wire

วิดีโอตัวอย่างใหม่ของเกม Indiana Jones and the Great Circle

Indiana Jones and the Great Circle เชิญชวนผู้เล่นทุกคนมาร่วมสวมบทบาทเป็นนักโบราณคดีผู้มีชื่อเสียงก้องโลก ในขณะที่ค่อย ๆ ค้นพบความจริงเบื้องหลังอันลี้ลับของประวัติศาสตร์ วิดีโอตัวอย่างที่ปล่อยออกมาให้ชมกันในงาน Xbox Showcase 2024 นี้ได้นำเสนอรูปแบบเกมเพลย์และฉากใหม่ ๆ รวมถึงการผจญภัยบนเทือกเขาหิมาลัยอันน่าตื่นเต้น โดย Indiana Jones and the Great Circle จะเปิดให้เล่นแบบ Day One บน Game Pass ช่วงปลายปีนี้ ทั้งในระบบคอนโซล Xbox Series X|S และ PC

ทะยานสู่ฟากฟ้าในวันที่ 19 พฤศจิกายน ไปกับ Microsoft Flight Simulator 2024 ที่ออกแบบใหม่

Microsoft Flight Simulator 2024 มาพร้อมการออกแบบใหม่แบบยกเครื่อง (All-New) เตรียมมอบประสบการณ์การจำลองการบินที่ทะเยอทะยานที่สุดเท่าที่เคยมีการสร้างมา โดยนำเสนอฝูงเครื่องบินที่หลากหลาย สนามบินที่มีรายละเอียดน่าสนใจ และการแสดงภาพพื้นโลกระหว่างการบินที่สวยงามตระการตา Flight Simulator ได้ใช้เทคโนโลยีล่าสุดทั้งในด้านการสร้างประสบการณ์จำลองและการเล่นเกม ด้วยฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากมาย เช่น การดับเพลิงทางอากาศ ปฏิบัติการเที่ยวบินเชิงพาณิชย์ และการแข่งขันบินบนอากาศ เป็นต้น มาร่วมไล่ตามความฝันด้านการบินของคุณด้วยกันทั้งบน PC และ Xbox Series X|S ในวันที่ 19 พฤศจิกายน โดยเกม Microsoft Flight Simulator 2024 จะรวมอยู่ในระบบสมาชิก Game Pass ที่เปิดให้เล่นแบบ Day One สำหรับทั้งคอนโซล PC และคลาวด์

Perfect Dark เผยโฉมเกมเพลย์ครั้งแรกในวิดีโอตัวอย่างใหม่ล่าสุด

Xbox ประกาศการพลิกโฉมฉบับรีบูทของเกม Perfect Dark โดยผู้สร้าง The Initiative ได้นำเสนอเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นในโลกสายลับของ Joanna Dark เรื่องราวเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ที่โลกเต็มไปด้วยภัยพิบัติ ผู้เล่นเกมจะได้ติดตามภารกิจของ Joanna เพื่อตามล่า Daniel Carrington ตัวร้ายชื่อกระฉ่อนก้องโลก และไขความลับทางเทคโนโลยีที่อันตราย ตัวอย่างเกมเพลย์ที่ปล่อยออกมาได้นำเสนอการเดินทางที่ลื่นไหล อุปกรณ์แกดเจ็ตสุดล้ำ การต่อสู้ และการพรางตัวหลบหลีกศัตรู โดยผู้สร้างสัญญาว่าเกมเมอร์จะได้มีประสบการณ์การเป็นสายลับขั้นสุดยอด สามารถดูข้อมูลเจาะลึกเพิ่มเติมได้ใน Xbox Wire

South of Midnight โชว์เกมเพลย์ครั้งแรก – พบกับ ‘ทอมสองนิ้ว’ จระเข้เผือกยักษ์

เกม South of Midnight จากผู้สร้าง Compulsion Games ได้นำเสนอตัวอย่างเกมเพลย์ครั้งแรกในงานนี้โดยแนะนำเราให้รู้จักกับ Hazel และสหายปลาดุกยักษ์ของเธอ ขณะที่พวกเขาเดินทางผ่านบริเวณปากแม่น้ำมิสซิสซิปปีที่ได้ถูกน้ำท่วมจมจนกลายเป็นบึงหนอง คุณจะได้พบกับเจ้า ‘ทอมสองนิ้ว’ จระเข้เผือกขนาดมหึมา และสัมผัสพลังเวทย์มนตร์ของ Hazel ในการเดินทางต่อสู้ของเธอ ร่วมสำรวจฉากภูมิประเทศภาคใต้ตอนล่างของสหรัฐอเมริกาที่มีความงดงามแต่ก็มืดหม่น กับเกมแอ็คชันผจญภัยที่จะเปิดตัวในปี 2568 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมได้ในบทสัมภาษณ์พิเศษจาก Xbox Wire

State of Decay ภาค 3 เผยวิดีโอตัวอย่างใหม่ของเกมแนวเอาชีวิตรอดจากซอมบี้แบบ Open World

สตูดิโอ Undead Labs ได้เผยวิดีโอตัวอย่างใหม่ของเกม State of Decay ภาค 3 ในงาน Xbox Games Showcase ซึ่งแสดงวิวัฒนาการของเกมแนวเอาชีวิตรอดจากซอมบี้ในโลกเปิดแบบ Open World โดยเนื้อเรื่องเริ่มขึ้นในช่วงหลายปีหลังเหตุการณ์วันสิ้นโลก ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับภัยคุกคามจากซอมบี้ที่มีวิวัฒนาการอยู่ตลอดเวลา และยึดพื้นที่ที่สูญหายไปกลับคืนมา เพื่อสร้างชุมชนของผู้เอาชีวิตรอด วิดีโอตัวอย่างที่เผยออกมาล่าสุดนี้ได้เล่าถึงแก่นแท้ของเนื้อเรื่องในซีรีส์ เช่น การต่อสู้ที่โหดร้ายและการเอาชีวิตรอดที่ต้องใช้การร่วมมือกัน ขณะเดียวกันผู้สร้างก็สัญญาว่าภาค 3 นี้จะเป็นเกม State of Decay ที่มีความทะเยอทะยานมากที่สุด ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากโพสต์ใน Xbox Wire

การประกาศเปิดตัวที่เป็น World Premier ต่าง ๆ ในงาน และเกมใหม่จากพันธมิตรของ Xbox

เผยเกมเพลย์ครั้งแรกของ Assassin’s Creed Shadows

เกม Assassin’s Creed Shadows จะวางจำหน่ายวันที่ 15 พฤศจิกายน 2567 สำหรับระบบ Xbox Series X|S โดยจะมอบประสบการณ์ที่ดื่มด่ำให้กับผู้เล่นกับการย้อนเวลากลับไปในศตวรรษที่ 16 ของประเทศญี่ปุ่นกับตัวละครเอกสองคนคือ Naoe และ Yasuke ตัวอย่างเกมเพลย์ที่เผยแพร่ในงาน Xbox Games Showcase 2024 นี้ได้แสดงให้เราเห็นถึงทั้งความสามารถและอุปกรณ์ที่แตกต่างกันของตัวละครเอก ตลอดจนโลกแบบไดนามิกของเกม และฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลง โดยรายละเอียดเกมเพลย์แบบตัวเต็มจะเปิดให้แฟน ๆ ได้ชมกันในงาน Ubisoft Forward

Atomfall เอาชีวิตรอด ลุยสำรวจ และค้นพบความจริง ในโลกหลังวิกฤตินิวเคลียร์

เกม Atomfall ซึ่งพัฒนาโดยสตูดิโอ Rebellion ได้สร้างเหตุการณ์ฉากหลังของเนื้อเรื่องให้เกิดขึ้นภายหลังภัยพิบัติด้านนิวเคลียร์ทางตอนเหนือของประเทศอังกฤษในปี 1957 ที่แม้ว่ามองเผิน ๆ ดินแดนแห่งนี้จะดูเต็มไปด้วยความสงบสุข มีร้านผับที่ดูรื่นเริงกับทิวทัศน์หมู่บ้านน่ารัก ๆ แต่ความจริงแล้วกับมีหายนะซ่อนอยู่ ผู้เล่นจะได้เดินทางสำรวจชนบท เผชิญหน้ากับผู้คนแปลก ๆ ลัทธิที่ชั่วร้าย และเจ้าหน้าที่หน่วยงานรัฐที่กลายเป็นอันธพาล เพื่อเปิดเผยความจริงที่ซ่อนอยู่ ไปตามจังหวะการเล่นของแต่ละคน เกมแอ็กชันแนวเอาชีวิตรอดแบบผู้เล่นเดี่ยวนี้ได้ผสมผสานระหว่างฉากประวัติศาสตร์ของประเทศอังกฤษหลังสงคราม กับความหวาดระแวงของโลกที่เกิดขึ้นในช่วงสงครามเย็น รวมเข้ากับนิทานสยองขวัญพื้นเมือง และเนื้อเรื่องไซไฟคลาสสิกแบบอังกฤษ โดยเกม Atomfall จะเปิดตัวในปี 2025

เตรียมพร้อมต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดใน Clair Obscur: Expedition 33

Clair Obscur: Expedition 33 เป็นเกม RPG แบบผลัดกันเล่น (Reactive Turn-Based RPG) ที่จะนำคุณไปสู่โลกซึ่งสวยงามเหนือจริง อันได้รับแรงบันดาลใจจากทิวทัศน์ที่งดงามของ La Belle Epoque ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นยุคที่มีชื่อเสียงด้านความงดงามของศิลปะวัฒนธรรม และไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา สามารถติดตามข่าวสารและค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้บน Xbox Wire

นอกจากนี้ยังมีเกมที่ประกาศเปิดตัวครั้งแรกในงานจำนวนมากได้แก่

  • Dragon Age: The Veilguard
  • Flintlock: The Siege of Dawn
  • FragPunk
  • Life Is Strange: Double Exposure
  • Mecha Break
  • Metal Gear Solid Δ: Snake Eater
  • Mixtape: Nothing But the Hits
  • S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chornobyl
  • Winter Burrow
  • Wuchang: Fallen Feathers

อัปเดตล่าสุดสำหรับ Live Game

Diablo IV: Vessel of Hatred พร้อมเปิดให้เล่น 8 ตุลาคมนี้

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับภาคเสริมเกมแรกของ Diablo IV ในชื่อว่า Vessel of Hatred ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 8 ตุลาคม 2567 ร่วมกันปลดปล่อยพลังของคลาสตัวละครใหม่ที่ชื่อว่า Spiritborn และสำรวจพื้นที่ป่าใน Nahantu พร้อมทั้งรวมทีมกันไว้รอได้เลยกับกิจกรรมใน PvE co-op รูปแบบใหม่ แฟน ๆ สามารถสั่งซื้อเกมวันนี้เพื่อรับรางวัลพิเศษเฉพาะผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าเท่านั้น

The Elder Scrolls Online พาคุณดำดิ่งสู่โลกของ Tamriel

เฉลิมฉลองหนึ่งทศวรรษแห่งการผจญภัยในยุคที่สองของ Tamriel กับ The Elder Scrolls แบบ Online ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นเดิมของเกม Elder Scrolls หรือเพิ่งเคยเล่นเกมซีรีส์นี้เป็นครั้งแรก ก็สามารถร่วมสำรวจโลกของเกม ปาร์ตี้กับเพื่อนในก๊วนร่วมผจญภัยของคุณ และค้นพบว่าทำไมผู้เล่นกว่า 24 ล้านคนถึงได้ร่วมเล่นเกม RPG ออนไลน์ที่การันตีด้วยรางวัลนี้ นอกจากนี้ในงานยังเปิดตัวเกมในบทล่าสุด Gold Road ที่พร้อมให้เล่นกันแล้วทั้งบนระบบ PC และ Mac และจะวางจำหน่ายบน Xbox One และ Xbox Series X|S เร็วๆ นี้ ร่วมค้นหาความลึกลับของเจ้าชายที่ถูกลืม ปลดล็อคระบบ Scribing และสำรวจดินแดน West Weld พร้อมกันได้เลย

Fallout 76: Skyline Valley

สำรวจภูมิทัศน์ใหม่อันงดงามดังภาพวาดของ Skyline Valley กับการขยายแผนที่โลกในเกมครั้งใหญ่ของเกม Fallout 76 กับเกมภาคเสริมหลักเกมนี้ โดยคุณจะได้ข้าม Savage Divide และเดินทางไปยังตอนใต้ของ Appalachia เพื่อพบภูมิภาคใหม่อันงดงามที่ชื่อว่า Skyline Valley ร่วมค้นหา Vault 63 และเรียนรู้ความจริงเกี่ยวกับตัวละครต่างๆ พร้อมต่อสู้กับบอสประจำเขตแดนคนใหม่ เกม Fallout 76: Skyline Valley ได้เปิดตัวแล้วในวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา

Sea of ​​​​Thieves: อัปเดตซีซัน 13 กับการเป็นคนเลวที่บางครั้งก็ทำให้เรารู้สึกดีได้!

สตูดิโอ Rare พร้อมเผยด้านมืดในตัวคุณ กับการเข้าร่วมการต่อสู้กับกัปตัน Flameheart ในการอัปเดตซีซัน 13 ของเกม Sea of ​​​​Thieves ที่จะเปิดตัวในวันที่ 25 กรกฎาคม นี้ ร่วมพาเรือโจรสลัดเข้าต่อสู้กับเรือรบของกัปตัน Flameheart ปล้นสะดมและเก็บเกี่ยวผลอันหอมหวานกับการกระทำแบบร้าย ๆ ที่สุดแสนจะเร้าใจของคุณกันได้เลย! ซีซัน 13 จะเปิดตัวเป็นอัปเดตฟรีสำหรับผู้เล่นทุกคนทั้งบน Xbox, PC และ PS5

ตัวอย่างเกม Starfield ภาค Shattered Space พร้อมไฮไลต์อัปเดตของเดือนมิถุนายน

ร่วมออกเดินทางสู่เรื่องราวอันยิ่งใหญ่ในเกมภาคเสริมหลักเกมแรกของ Starfield ที่ชื่อว่า Shattered Space สำรวจดินแดน House Va’ruun และการสนับสนุนม็อดปรับแต่ง (Mod) ต่าง ๆ รวมทั้งการเปิดตัว DLC และฟีเจอร์การล่าเงินรางวัลค่าหัวนักโทษ พร้อมการปรับปรุงอาวุธระยะประชิดให้ดียิ่งขึ้น การอัปเดตเดือนมิถุนายนนี้เปิดให้เล่นแล้วบนทั้ง Xbox Series X|S และ PC

World of Warcraft: The War Within พาคุณพบกับความมืดมิดในวันที่ 26 สิงหาคมนี้

ค่าย Blizzard Entertainment เปิดประตูเตรียมพร้อมนำความมืดมิดมาให้นักเล่นทุกคนร่วมผจญภัย ในเกมเสริมภาคที่ 10 ของ World of Warcraft ชื่อว่า The War Within ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 26 สิงหาคม 2567 ร่วมดำดิ่งสู่เรื่องร่าวลึกลับของ Azeroth ที่เป็นส่วนหนึ่งของตำนานอันยาวนานของ The Worldsoul Saga พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจำกัดระยะเวลา เกมเมอร์สามารถรับเซ็ต Welcome to Azeroth Bundle ซึ่งรวมถึงภาคเสริม Dragonflight การเพิ่มตัวละครเลเวล 60 และระยะเวลาเล่นเกม 60 วันได้ในราคา 24.99 ดอลลาร์ฯ เท่านั้น (ราคาและสิทธิพิเศษอาจแตกต่างกันในแต่ละภูมิภาค) โดยสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้บน Battle.net

ประกาศเปิดตัวคอนโซล XBOX ใหม่

เปิดตัว Xbox Series X|S ใหม่ กับตัวเลือกแบบจุใจถึง 3 รุ่น

Three New Xbox Series X|S Consoles – World Premiere Announce Trailer

เตรียมพร้อมพบกับตัวเลือกใหม่สำหรับคอนโซล Xbox Series X|S ถึงสามรุ่นด้วยกัน สำหรับในช่วงเทศกาลวันหยุดที่จะถึงนี้ โดยสามารถเลือกทั้งจาก

  • Xbox Series S ขนาดความจุ 1TB สี Robot White
  • Xbox Series X แบบ All-Digital
  • Xbox Series X Special Edition ขนาด 2TB ในสี Galaxy Black

โปรดติดตามรายละเอียดการสั่งซื้อล่วงหน้าและราคาสำหรับในแต่ละภูมิภาค และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอนโซลใหม่เหล่านี้ได้จากโพสต์ของ Xbox Wire

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์