News

ENDLESS DUNGEON เพิ่มฮีโรใหม่จากฝีมือคอมมูนิตีพร้อมด้วยอัปเดตของเกม

อัปเดต “Dead or Online” พร้อมเล่น 20 มิถุนายนนี้

Amplitude Studios™ ประกาศอัปเดตล่าสุด “Dead or Online”, สำหรับเกมโรกไลก์ ENDLESS™ Dungeon ในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ โดยอัปเดตนี้จะเพิ่มเติม Viggie the Locksmith, ซึ่งเป็นฮีโรใหม่ที่พัฒนาร่วมกับผู้เล่นผ่านแพลตฟอร์มคอมมูนิตีของ Amplitude นั่นคือ Games2Gether

Amplitude Studios นั้นได้เคยพัฒนาเกมร่วมกับผู้เล่นมายาวนานแล้วผ่านแพลตฟอร์มคอมมูนิตีของตนเอง โดยใน ENDLESS™ Space 2 นั้น พวกเขาได้ร่วมกับผู้เล่นเพื่อสร้างหนึ่งในกองกำลังหลักของเกมอย่าง “the Unfallen” และในระหว่างการพัฒนาเกมกลยุทธ์สไตล์ 4X นั่นคือ HUMANKIND™ นั้น Amplitude ก็ได้ปรึกษากับคอมมูนิตีว่าจะสร้างม็อดอย่างเป็นทางการอะไรให้กับเกม

ฮีโรใหม่แห่ง ENDLESS™ Dungeon นั้นใช้เวลาร่วมสร้างกับคอมมูนิตีกว่า 5 เดือน โดยบนแพลตฟอร์ม  Games2Gether, ผู้เล่นจะได้โหวตในเจ็ดหัวข้อด้วยกัน ซึ่งประกอบไปด้วยภูมิหลังตัวละคร, บุคลิก, สไตล์การเล่น, แอกทีฟสกิล, อัลติเมตสกิล, สกินอื่น และอนิเมชันตอนอยู่เฉย ซึ่งการตัดสินใจทั้งหมดนี้นำไปสู่การสร้าง Viggie the Locksmith ขึ้นมา

ทำความรู้จักกับ VIGGIE

Viggie (หรือ V’jik) คือกลุ่ม Z’Vali, ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่มีคุณลักษณะน่าสนใจสองประการคือ ความหลงใหลต่อการศึกษาทุกแขนงที่ซึ่งวิทยาศาสตร์และปรัชญามาบรรจบกัน และการที่พวกเขาสงสัยว่าแท้จริงแล้วกาแล็กซี่นี้เป็นเพียงโลกจำลองขนาดมหึมาหรือไม่ และบรรดาผู้เขียนโค้ดก็ก้าวล้ำนำหน้าพวกเขาไปก้าวหนึ่งเสมอ

และเพื่อแสวงหาคำตอบนี้เอง, Viggie จึงได้ออกเดินทางเพื่อแสวงหาศูนย์ข้อมูลขนาดใหญ่ที่สุดที่ยังหลงเหลืออยู่ของ Endless เหตุผลของเธอนั้นเรียบง่าย หากจะมีใครไขปริศนาได้ก็ต้องเป็นพวกเขา และถ้าสิ่งที่สงสัยเป็นจริง ที่นั่นก็จะมีข้อมูลทั้งหมดที่ต้องการทราบ คำถามเหล่านั้นได้พาเธอมายังสถานีอวกาศแห่งนี้ และเธอก็กระหายคำตอบเป็นอย่างยิ่งด้วย

Viggie the Locksmith จะเปิดให้เล่นพร้อมกับอัปเดต “Dead or Online” วันที่ 20 มิถุนายนนี้

อัปเดตฟรี “DEAD OR ONLINE”

อัปเดตล่าสุดนี้เปิดให้เล่นทั้งบน PC และคอนโซล โดยจะประกอบไปด้วยการปรับปรุงคุณภาพชีวิตและการปรับปรุงคริสตัลบ็อต, ป้อมปืน, ฮีโรและปรับสมดุลเกม  ซึ่ง “Dead or Online” จะมาให้เล่นบน PC วันที่ 20 มิถุนายนนี้ ไฮไลต์บางส่วนมีดังนี้:

  • Viggie the Locksmith: ฮีโรใหม่ที่พัฒนาร่วมกับคอมมูนิตี
  • ป้อมปืนใหม่: ป้อมปืน “Insta Havoc” จะกำจัดศัตรูด้วยระเบิดอันรุนแรง และ “Healing Fountain” จะฟื้นฟูพลังชีวิตให้ฮีโรในพื้นที่
  • อาวุธใหม่: ปืนพกไฟฟ้ากระบอกใหม่ที่ชื่อ Cardiac Processing Unit จะทำให้มอนสเตอร์ชะงักมึนงง

ENDLESS™ Dungeon คือเกมแอ็กชันกลยุทธ์โรกไลต์ ที่มาพร้อมองค์ประกอบเกมป้องกันหอคอย จะเล่นเดี่ยวหรือเล่นกับเพื่อนอีกสองคนในโหมดโคออป เพื่อฝ่าฟันไปในสถานีอวกาศอันลึกลับที่คุณติดอยู่ ผู้เล่นจะต้องปกป้องคริสตัลจากคลื่นศัตรูที่ถาโถม หากคริสตัลถูกทำลายก็เกมโอเวอร์!

GAMES2GETHER

Games2Gether คือแพลตฟอร์มคอมมูนิตี ที่ใช้งานและสร้างสรรค์โดย Amplitude Studios เพื่อก่อให้เกิดการพูดคุยโต้ตอบระหว่างผู้เล่นและทีมพัฒนา ซึ่งได้ถูกนำไปใช้งานโดยหลายสตูดิโออันประกอบไปด้วย Creative Assembly, Relic Entertainment และ Two Point Studios

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ ENDLESS™ Dungeon และอัปเดตล่าสุด โปรดอ่าน บล็อก ของ Amplitude หรือไปที่ endlessdungeon.game

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์