News

ชวนเพื่อนมาเล่น GUNDAM BREAKER 4 ก่อนวางจำหน่ายจริง 

ในการทดสอบรอบ Open Network Test (ONT) ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม 2024 

สิงคโปร์ – 4 กรกฎาคม 2024 – Bandai Namco Entertainment Asia มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาประกาศว่าเกม GUNDAM BREAKER 4 เกมปล้นสะดมสไตล์ Hack & Slash (ฟันแหลกแจกดาเมจ) ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 29 สิงหาคม 2024 บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch™, PlayStation®5, PlayStation®4, และ PC ผ่านทาง Steam® นั้น จะเปิดการทดสอบเกมรอบ Open Network Test (ONT) ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม 2024 โดยจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ทดลองเล่นส่วนหนึ่งของเกมและเริ่มสร้างกันพลาในแบบที่ตนเองชื่นชอบ

GUNDAM BREAKER 4 จะเปิดการทดสอบเกมรอบ ONT บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch™, PlayStation®5 และ PlayStation®4 ให้ผู้เล่นได้ทำลาย สร้าง และต่อสู้กับเพื่อนได้สูงสุด 2 คน รวมทั้งท้าทายในเควสต์ และปรับแต่งกันพลาของแต่ละคนเพื่อสร้างสรรค์กันพลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดขึ้นมาอันเป็นเป้าหมายสูงสุดของเกม การทดสอบเกมรอบ ONT จะจัดขึ้นตามกำหนดการด้านล่างนี้

  • ดาวน์โหลดล่วงหน้า – วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2024

    – ตั้งแต่เวลา 23.00 น. (เวลาประเทศไทย)

  • วันแรก – วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2024

    – ช่วงที่ 1 ตั้งแต่เวลา 7.00 – 12.00 น. (เวลาประเทศไทย)
    – ช่วงที่ 2 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 21.00 น. (เวลาประเทศไทย)

  • วันที่ 2 – วันเสาร์ – อาทิตย์ที่ 20-21 กรกฎาคม

    – พร้อมให้เล่นเกมตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม เวลา 9.00 น. ถึง 21 กรกฎาคม 2024 เวลา 13.00 น. (เวลาประเทศไทย)

GUNDAM BREAKER 4 เป็นผลงานพัฒนาของ CRAFTS & MEISTER Co., Ltd เกมนี้ให้ผู้เล่นต่อสู้กับศัตรูตามลำพังหรือจะสู้ในโหมดผู้เล่นหลายคนแบบ Co-op ที่สามารถร่วมมือกับเพื่อนได้สูงสุด 2 คนก็ได้ นอกจากนี้ เกมนี้ยังกลับสู่รากฐานของแฟรนไชส์นี้โดยเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสร้างกันพลาในฝันโดยการประกอบโมบิลสูทและชิ้นส่วนที่มีให้เลือกมากมายตั้งแต่รุ่นในอดีตจนถึงปัจจุบัน ตลอดจนโหมดใหม่ล่าสุดที่เรียกว่า “โหมดโมเดลจำลอง”

GUNDAM BREAKER 4 มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 29 สิงหาคม 2024 ขณะนี้พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วจาก e-store ของเรา

MOBILE SUIT GUNDAM คือแฟรนไชส์ที่ครบรอบ 45 ปีในปีนี้ เป็นผลงานสร้างสรรค์ของ Sunrise Inc. MOBILE SUIT GUNDAM ซีรีส์อนิเมะชุดแรกของแฟรนไชส์แพร่ภาพในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 1979 ผลงานในเครือเป็นที่รู้จักกันด้วยหุ่นยนต์ขนาดยักษ์ที่เรียกว่า “โมบิลสูท” และเนื้อเรื่องแนวการทหารแบบ Sci-Fi แฟรนไชส์นี้ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ตลอดระยะเวลาอันยาวนาน ซึ่งได้มีการแพร่ภาพซีรีส์อนิเมะทางโทรทัศน์ ภาพยนตร์ และ OVA มาจนถึงปัจจุบันกว่า 50 ซีรีส์ ตลอดจนสินค้าหลากชนิดจำนวนมาก ซึ่งสินค้าที่เป็นที่รู้จักกันอย่างโดดเด่นที่สุดคือ “กันพลา” ชุดคิทสำหรับต่อโมเดลพลาสติกที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ซีรีส์ได้สร้างโมบิลสูทที่ชื่นชอบเป็นโมเดลขนาดเล็ก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GUNDAM BREAKER 4 หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia ได้ที่ เว็บไซต์ หรือติดตามเราทาง FacebookInstagramXTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์